Bio Essence BN Top

เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืน ยังไงให้คุ้ม

15 มิ.ย. 2564  |  338   22

ฮัลโหลล ทุกคนนนนน วันนี้เราขอข้ามสายบ้าง

สายสวยมาเยอะแล้ว สายเที่ยวบ้างดีกว่า 5555555555

หลังจากก่อนหน้านี้สถานการณ์โควิดเริ่มซา

หลายๆ ที่ก็เริ่มเปิดให้เที่ยวในประเทศได้บ้างแล้ว

เพราะงั้นก็จะไม่รีรอในการไปเที่ยวค่ะ จองตั๋วที่พักปุบปับ

ฟี๊วววว /// มาภูเก็ตแล้วจ้า

วันนี้เกรซจะมาแชร์ประสบการณ์ เที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืน ของเกรซกันค่ะ

อาจจะไม่ได้เที่ยวทั้งวัน แวะคาเฟ่ สวยๆ เหมือนคนอื่นเค้า

เพราะของเกรซจะต้องมีอะไรมากกว่าแค่ถ่ายรูปสวยๆ ริมทะเล

ถ่ายรูปตามร้านคาเฟ่ ร้านอาหารที่ไปกินก็ต้องอร่อย

เรื่องกินนี่เรื่องใหญ่มาก ไม่ได้เลย 55555555555

ไปดูกันค่ะ ว่าไปภูเก็ตให้คุ้มในแบบฉบับของเกรซ

มีอะไรบ้าง Let’s Go!!!

มาจ่ะ เที่ยวให้คุ้มในแบบฉบับของเกรซ จะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ

แอปพลิเคชั่น Klook อันนี้ เค้าจะเป็นแอปพลิเคชั่นที่ไว้จองที่พัก

Voucher เที่ยว งู้ยยยย เต็มไปหมด มาค่ะ เดี๋ยวเกรซจะรีวิวแอปนี้ให้ดู

แอ๊ะๆ ก่อนใช้แอปจะบอกว่าอย่าลืม Register

กรอกข้อมูลต่างๆ นะคะ ถึงจะจองได้เน้อ

มาเริ่มที่หน้าแรก จะเป็นหน้าที่บอกหมวดหลักๆก่อน

ซึ่งจะมีทั้ง ประสบการณ์ / การเดินทาง / ที่พัก / อาหาร & เครื่องดื่ม /

บริการรถเช่า / สเตย์เคชั่น / การผ่อนคลายและความงาม / แหล่งท่องเที่ยว

/ เรือเฟอร์รี่ในไทย ฯลฯ พร้อมกับมี recommend สถานที่ต่างๆ ให้ด้วย

เช่น สถานที่ใกล้เคียงกับจุดที่เราอยู่มีร้านอาหารอะไรน่าทานบ้างงี้

ส่วนหน้าถัดไป หากเราอยากเสิร์ฟ สถานที่ๆ เราอยากไปเราก็เสิร์ชหาได้

พร้อมทั้งบอกถึงสถานที่เที่ยวที่เป็นที่นิยมทั้งไทยและต่างประเทศ

ส่วนต่อไปก็จะเป็นหมวดหมู่ทั้งหมดซึ่ง จากอันที่เราบอกไป

แอปพลิเคชั่นก็จะมีย่อยลงมาอีกจ่ะแม่ ทั้งที่พักหลากหลายรูปแบบ

วิธีการเดิน เช่ารถ รถไฟ เรือ หรือที่พักร้านอาหารต่างๆ เต็มไปหมด

แต่แน่นอนค่ะว่าเรามีสถานที่ๆ อยากไปอยู่แล้วนั่นก็คือ

สำหรับใครที่จะจองที่พัก ก็กรอกสถานที่ละก็วันไปกลับ จำนวนคนที่ไป

จากนั้นค้นหา และก็จองที่พักได้เหมือนแอปทั่วไปเลยค่า

ส่วนสำหรับใครที่อยากจองร้านอาหาร อย่างร้านอาหารที่เกรซไปกิน

ชื่อร้าน “ตู้กับข้าว” เค้าก็จะมี Voucher ส่วนลดให้เราซื้อ

พร้อมบอกรายละเอียดเงื่อนไข วิธีใช้ โลเคชั่น เวลาเปิดปิด

และวิธิการเดินทางให้ หลังจากซื้อเราก็จะได้

Voucher ส่วนลดไปใช้ที่ร้านได้แล้วค่า

เก็บตกอาหารที่เกรซไปกินมาที่ร้าน อร่อยมากกกก

เอาซะหิวเลย นี่ยังถ่ายมาไม่หมดนะเนี่ย เสียดายที่ถ่ายมาไม่ครบ

รสชาติคือถูกปากมาสุด ใครที่ชอบสายหวานอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่

แต่ถ้าใครที่ชอบอาหารรสจัด เปรี้ยว เค็ม กลมกล่อม จัดจ้านหน่อยๆ

คือดือออออ

ส่วนอันนี้เก็บตกที่พักที่เกรซไปมา สวยมากกกก สวยทุกที่เลยจริงๆ

ไปแล้วก็อยากจะไปอีกท้องฟ้า บรรยากาศ ที่พัก ร้านอาหารต่างๆ ปังมาแม่

เที่ยวเมืองเก่า กินไอติมที่ torry’s ดือมาก

เมืองเก่าก็สวย ไอติมก็อร่อย ดีมากจริงๆ เลิ้บบ

หรือถ้าอยากทำกิจกรรมที่ advance หน่อย ไปค่าเล่นเซิร์ฟ

เกรซแนะนำว่าสนุกมาก เปิดประสบการณ์การเล่นเซิร์ฟครั้งแรกที่ดีมากๆ

ใครที่ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว เกรซว่ายังไงก็น่าจะชอบแน่นอน

แม้จะกลืนน้ำทะเลไปหลายอึกก็เถอะ 5555555555

สำหรับคนที่อยากไป

อย่ามัวรีรอและรอช้า ก่อนที่จะไม่ได้ไปนะแม่

วันนี้เกรซก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ ไว้มีอะไรเด็ดๆ อีก

เกรซจะมาแนะนำให้นะคะ ไปละเด้อ บ๊ายบายยยย

22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คิดถึงทะเลแล้วเหมือนกัน
15 มิ.ย. 2564 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ​แต่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน​นี่สิ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่า
15 มิ.ย. 2564 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากไปเที่ยวบ้างแล้วล่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
อยากไปเที่ยวบ้าง
16 มิ.ย. 2564 เวลา 1:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 6:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
16 มิ.ย. 2564 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่า
16 มิ.ย. 2564 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 13
อยากไปเที่ยวเลย
16 มิ.ย. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
16 มิ.ย. 2564 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าไปจังค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 16
อยากเที่ยวบ้างจังค่ะ
16 มิ.ย. 2564 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 17
อยากไปภูเก็ตตตต
16 มิ.ย. 2564 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 18
อยากไปปปป
17 มิ.ย. 2564 เวลา 0:39 น.
ความคิดเห็นที่ 19
อยากไปแล้วววว
17 มิ.ย. 2564 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 20
คิดถึงทะเล
18 มิ.ย. 2564 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 21
น่าสนุกจัง
20 มิ.ย. 2564 เวลา 0:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล