รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ร่วมสนุกกิจกรรมชวนทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยังไงค่ะ??

15 มิ.ย. 2564  |  171   6  
เข้าเว็บ cosmenet มาหลายครั้ง เห็นมันมีกิจกรรมทดลองและรีวิวลงในนี้มาหลายครั้ง แต่ทำไม่เป็นสักทีเลยค่ะ ตามกติกาของทุกผลิตภัณฑ์ให้ไปลอง คือ

1. log in

2. ลงชื่อเป็น beauty tester แต่เราลงไปใน profile ใส่ที่อยู่ก็ครบแล้วด้วย และไม่ได้ทำไรต่อนอกจากลงทะเบียนทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นด้วย

3. ทีมงานจะติดต่อผู้โชคดีผ่าน message

4. เราจะรู้มั้ยว่าเราเป็น 50 คนแรกที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ อันนี้คือเราต้องทำยังไงถึงได้เป็นผู้โชคดี ตอบ messgae ใช่มั้ย?? 


ใครเคยเป็นผู้โชคดีช่วยมาตอบหน่อยค่ะ ตอนนี้มืดแปดด้านด้วย



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช่ค่ะ สมาชิกจะต้องตอบ  DM ที่ทางทีมงานทักหาค่ะ หากเราได้ทดลองใช้ทีมงานก็จะทักมาอีกรอบประมาณว่าจัดส่งให้แล้ว ได้ของแล้ว ใช้อย่าลืมมารีวิวนะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราจะมีสิทธิ์ได้รับ DM คือเราต้องเคยเขียนรีวิวในเว็บมาบ้าง และ คุณสมบัติของเราจะต้องตรงกับผลิตภัณฑ์ที่ทำการแจกอย่างเช่นโลชั่นตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งถ้าเราลงข้อมูลว่าเราผิวแห้งเราก็อาจจะมีโอกาสได้ DM ค่ะ 

15 มิ.ย. 2564 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใข่คะต้องตอบข้อความที่ทีมงานส่งมาด้วยคะ  และต้องตอบให้ทัน เราเคยได้มาลองใช้และรีวิวคะ หลังๆไม่ได้เข้าไปดูข้อความ เลยอด ^^
15 มิ.ย. 2564 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ทีมงานจะสุ่ม ส่ง ข้อความเองค่ะ เราต้องเข้ามาดู คอยเช็คค่ะ และต่อให้ ทีมงานติดต่อมา เราก็ต้อง confirm ด้วย  และถ้า confirm ช้า  เราก็พลาดค่ะ
20 มิ.ย. 2564 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แง้ ถ้าทำครบกติกาตามนี้ : https://www.cosmenet.in.th/activities/38759 รับรองว่ายังไงก็ได้ข้อความแน่นอนค่า ;-;

หากเคยรีวิวไปแล้วต้องลองเช็คดูว่ารีวิวที่รีวิวไปผ่านเกณฑ์รึเปล่า
✓ มีรูปไหม
✓ Text บอกความรู้สึก บรรยายครบรึเปล่า 

✓ ตอบข้อความทันไหม


ยังไงเป็นกำลังใจให้นะค้า <3

7 ก.ค. 2564 เวลา 16:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล