คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ผมสวย ไม่กลัวเสีย รีวิว แชมพูแฟซ่า 3 สูตร ตัวช่วยลดมัน ลดคัน ลดเหงื่อ ที่เหมาะกับอากาศอบอ้าวมาก!

6 พ.ค. 2564  |  1530   10  




ช่วงนี้อากาศแย่มาก! ทั้งร้อน ทั้งชื้น บางครั้งก็อบอ้าว โครตแย่เลยอะ! ไม่ใช่แค่เหนียวตัวนะ แต่ทุกครั้งที่อากาศเป็นแบบนี้ มันส่งผลไปที่สภาพเส้นผมของเราด้วยเหมือนกัน ทั้งมัน ทั้งคัน เหม็นเหงื่อ เหม็นอับมาก ใครที่กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกับเรา วันนี้เรามีตัวช่วยเด็ดมาบอกต่อ นี่เลยค่ะ!  แชมพูแฟซ่า 3 สูตร ช่วยลดมัน ลดคัน ลดเหงื่อ ตัวช่วยสุดปัง ที่เหมาะกับอากาศอบอ้าวและร้อนๆ แบบนี้มาก ซึ่งแชมพูตัวนี้ ผสานสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรไทยและเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น แล้วใครที่กังวลเรื่องกลิ่น กลัวว่าจะฉุนกลิ่นสมุนไพร NO จ้ะ! ขอบอกตรงนี้เลยว่า กลิ่นแชมพูของเขา หอมมากค่ะซิส! เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า แต่ละสูตรที่เราหยิบมารีวิวในวัน สูตรไหนน่าลองบ้าง ไปดูรีวิวกันเลย

แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด



มาเริ่มรีวิวกันเลย ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังใช้ มาทำความรู้จักกับแชมฟูแฟซ่าแต่ละสูตรกันก่อน เริ่มกันที่สูตรแรก แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด จุดเด่นของเขาคือ สูตรนี้เขาเป็นสูตรเย็น จริงๆ แล้ว นอกจากจะช่วยลดอาการคัน ยังช่วยคุมมันได้ถึง 48 ชั่วโมง! มาพร้อมกับเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่ตรงเข้าช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนหนังศีรษะของเราได้อย่างหมดจดอีกด้วย และมีซิลค์กี้เซรั่ม ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้พลิ้วสวย ดูสุขภาพดี เรียกได้ว่าครบจบในขวดเดียว! ยังไม่หมดนะ ก็อย่างที่เราบอกไง เขาเป็นสูตรเย็น ฉะนั้นความพิเศษของเขาคือ หนังศีรษะสะอาดนาน ผมไม่มัน พอเราสระ เราจะรู้สึกได้ถึงความเย็นสดชื่น เหมาะกับอากาศร้อนๆ อ้าวๆ ที่สุด!

แชมพูแฟซ่า สูตรตะไคร้



ต่อกันเลยที่แฟซ่าสูตรตะไคร้ ตัวนี้จะเพิ่มคุณค่าสารสกัดตะไคร้ พร้อมสารแอนตี้แบคทีเรีย และซิลค์กี้เซรั่ม ซึ่งเขามีส่วนช่วยในเรื่องของการลดความมัน ลดอาการคัน และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ยาวนานถึง 6 ชม. ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นเหงื่อบนเส้นผมและหนังศีรษะด้วย ทั้งนี้ เขายังมีส่วนช่วยบำรุงผมด้วย คือจะช่วยทำให้โคนผมไม่มัน ปลายไม่แห้ง ถึงต่อให้สระทุกวัน ก็ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

แชมพูแฟซ่า สูตรว่านหางจระเข้



และสูตรสุดท้าย แฟซ่าสูตรว่านหางจระเข้ ตัวนี้จะมีอะไรที่คล้ายๆ กับสูตรตะไคร้ คือนอกจากจะเพิ่มคุณค่าสารสกัดว่านหางจระเข้แล้ว ยังมาพร้อมสารแอนตี้แบคทีเรีย และยังผสานซิลค์กี้เซรั่มด้วย ตัวนี้มีส่วนช่วยลดความมัน ลดอาการคัน ทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรีย ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงผมของเราให้นุ่มสลวย เงางาม ดูมีน้ำหนักยิ่งขึ้น จัดทรงได้ง่าย หนังศีรษะดูสุขภาพดีขึ้นด้วย


ทีนี้เรามาดูเนื้อแชมพูกันต่อ สูตรตะไคร้กับว่านหางจระเข้ จะคล้ายๆ กันเลย สีออกมุกๆ หน่อย แต่ที่แตกต่างจากชาวบ้านเขาคือ สูตรมะกรูด สีจะออกสีฟ้าใส ในส่วนของกลิ่นนั้น ใครที่คิดว่า แชมพูสมุนไพร กลิ่นต้องฉุนแน่ จะบอกว่า ตัวนี้ไม่เลย กลิ่นของเขาหอมมาก! หอมจริงๆ ขอคอนเฟิร์ม!


และนี่ก็คือ ผลลัพธ์ก่อนและหลังสระผม บวกกับผลหลังจากผ่านไป 48 ชม. สภาพเส้นผม สังเกตดูดีๆ ตอนแรก ผมจะมันๆ หน่อย แต่หลังจากที่เราสระผมไปแล้ว ความมันหายไปเลย และหลังจากผ่านไปแล้ว 48 ชม. ผมก็จะสลวยอยู่ ไม่มีความมันเกิดขึ้นแต่อย่างใด เริ่ดมาก!


ซึ่งเราได้ทำการลองใช้แชมพูแฟซ่ามาเป็นระยะเวลา 7 วัน ใช้สระทุกวันเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ ก็จะเป็นประมาณนี้ ในส่วนนี้ เราใช้เป็นสูตรว่านหางจระเข้นะ เพราะช่วงนี้ ผมแห้งมากๆ หลังใช้หนึ่งอาทิตย์ ผมดูสลวย เงางามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องแปลกใจกับสีผมนะ ช่วงที่ทดลอง เป็นช่วงเปลี่ยนสีผมพอดี สนใจที่สภาพเส้นผมพอเนอะ กลิ่นหอมติดผม แบบไม่ฉุน จะเป็นกลิ่นแบบละมุนๆ เนื้อแชมพูล้างออกง่าย ไม่เหนอะ หลังสระครั้งแรก ผมสลวย นุ่ม และดูสขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชอบ!



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาแชมพู ราคาไม่แรงมากมาย แถมคุณภาพคือดีต่อเส้นผมมากเวอร์ ลองไปตำมาใช้กันดู แชมพูแฟซ่า เลือกสูตรที่คิดว่าเข้ากับสภาพเส้นผมของเรามากที่สุด รับรองว่า ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ งานดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้นะ

หาซื้อได้ที่ Big C, Tesco Lotus, Tops, Makro, The Mall, Max Value, Lawson, Foodland, Tokyu, CJ Express หรือสั่งออนไลน์ก็ได้ที่ Lazada, Shopee

ขนาด 70 ml / 17 บาท : ขนาด 340 / 85 บาท : ขนาด 480 ml / 119 บาท

ถูกและดีขนาดนี้ ต้องลองสักครั้ง! สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 19:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
7 พ.ค. 2564 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 0:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่ะ
9 พ.ค. 2564 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทั้ง 3 สูตรเลย เราเคยใช้ยี่ห้อนี้ตั้งแต่เด็กๆ คือดีมาก หอม ฟองเยอะ ราคาสบายกระเป๋าด้วย 
9 พ.ค. 2564 เวลา 16:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow
9 พ.ค. 2564 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ


10 พ.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow
10 พ.ค. 2564 เวลา 23:04 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล