Bio Essence BN Top

แก้ผมเสียฉบับคนทำสีผมบ่อย ให้ผมกลับมาสวยแข็งแรงด้วย DOVE 1 Minute Super Conditioner Nourishing Oil Care VS Intense Repair

4 เม.ย. 2564  |  513   15  

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หัวข้อกระทู้วันนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะเราเชื่อว่าใครหลายๆ คนน่าจะกำลังมีปัญหาจากการย้อมสีผมอยู่บ่อยๆ เป็นแน่ การย้อมสีผม หรือกัดสีผมบ่อยๆ มันมักจะส่งผลให้ผมแห้งแตกปลาย และเสียได้ง่ายเป็นอย่างมาก พอเสียไปแล้ว จะแก้ไขทีมันก็ยาก


วันนี้เราเลยมาแนะนำวิธีที่สามารถช่วยให้ผมกลับมาแข็งแรงได้ง่ายๆแค่เพียงนวด 1 นาที ด้วย DOVE 1 Minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่ ซึ่งเค้ามีทั้งหมดสองสูตรด้วยกัน เราก็เลยถือโอกาสนี้รีวิวเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง 2 สูตร ว่าโดฟซุปเปอร์ครีมนวดสูตรไหนจะเหมาะกับเพื่อนๆแต่ละคนมากที่สุด ไม่รอช้า ไปลุยกันเลยคร่าาา …

DOVE 1 Minute Super Conditioner

Nourishing Oil Care (สีทอง)

เน้นเรื่อง เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมหายชี้ฟูใน 1 นาที 


ด้วยนวัตกรรมอีกระดับของคอนดิชันเนอร์ โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ 1 มินิท ซุปเปอร์ คอนดิชันเนอร์ พร้อมพลังที่เหนือกว่าจากเซรั่ม แคปซูล ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสภาพเส้นผมทันที และเปลี่ยนผมที่แห้งหยาบให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัส



- ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว

- ฟื้นบำรุงผมแห้งชี้ฟูให้นุ่มสวยได้ใน 1 นาที

- ช่วยปรับสภาพเส้นผมทันที และเปลี่ยนผมที่แห้งหยาบให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัส

- สำหรับผมแห้ง ชี้ฟู

- สามารถใช้ได้ทุกวัน


วิธีใช้ : ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก เน้นที่กึ่งกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


ความรู้สึกหลังใช้ : ใช้แล้วคือผมนุ่มขึ้นจริงๆ หายชี้ฟู นวดแล้วล้างออกได้เลยไม่ต้องหมักไว้ ง่ายและสะดวกมากๆไม่ต้องรอนานๆ ถ้าใช้เป็นประจำแบบเราผมจะนุ่มลื่นจัดแต่งทรงได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วยนะคะ

DOVE 1 Minute Super Conditioner

Intense Repair (สีน้ำเงิน)

เน้นเรื่อง ฟื้นฟูบำรุงผมเปราะบางแห้งเสียให้กลับมาสวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที


เป็นอีกระดับของนวัตกรรมของซุปเปอร์ครีมนวดฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสภาพเส้นผมถึงภายใน และเคลือบปิดเกล็ดผมที่เสียใน 1 นาที ให้ผมสวยแข็งแรงขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่ใช้



- มี Advance Repair Serum ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว

- ให้ผมสวยแข็งแรงได้ใน 1 นาที

- ช่วยปรับสภาพเส้นผมถึงภายใน และเคลือบปิดเกล็ดผมที่เสีย

- ฟื้นบำรุงผมเสียได้ใน 1 นาที*

- สำหรับผมแห้งเสียมาก

- สามารถใช้ได้ทุกวัน


วิธีใช้ : ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก เน้นที่กึ่งกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


เนื้อครีมนวดจะมีความเข้มสูงคล้ายทรีทเมนต์ และเก่งกว่าครีมนวดทั่วไปด้วยส่วนผสมของ Advance repair serum สูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสียนวดแค่ 1 นาทีเท่ากับทำ intensive ทรีทเมนต์ 1 ครั้ง เนื้อดีนุ่มลื่นเข้มข้นแต่ไม่หนักผมไม่ทำให้ผมมันซึ่งข้อนี้เราชอบมาก


ความรู้สึกหลังใช้ : หลังใช้ครีมนวดรู้สึกผมหอม และนุ่มขึ้นเหมือนมีอะไรมาเคลือบผม เรื่องฟื้นฟูผมเสีย หลังเป่าผมแห้งรู้สึกผมสุขภาพดีขึ้น ดูมีน้ำหนักมากกว่าก่อนนวดค่ะ


โดยที่2สูตร เค้ามี Advance Repair Serum ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก สามารถกู้ผมที่พังให้กลับมาปังด้วยพลังซุปเปอร์ครีมนวดแหละ และซึมซาบอย่างรวดเร็ว ให้ผมสวยแข็งแรงได้ใน 1 นาทีเหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันตรงที่แต่ละสูตรให้ประสิทธิภาพในการทำงานแตกต่างกัน ถ้าเพื่อนๆชอบสูตรไหนก็ลองไปหาซื้อกันดูตามการใช้งานของตัวเองนะคะ ส่วนตัวเราซื้อจาก Tops หรือเพื่อนๆจะหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ ขนาดหลอดใหญ่ 300 ml size ใหม่คุ้มกว่าเดิมราคาแค่ 159 ฿ ซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคาดีงามมากๆๆๆ


และถ้าหากถามความชอบส่วนตัวว่าชอบสูตรไหนมากกว่ากัน แน่นอนว่าสาวผมเสียจากการทำสีแบบเราเทใจไปให้สูตร Intense Repair (สีน้ำเงิน) เพราะก่อนหน้านี้ผมเราเองก็เสียหนักมาก เราก็ใช้นางเนี่ยหละบวกกับการใช้เซรั่มเพิ่มเติม จากผมที่ดูเสียมากๆ ก็ดูสุขภาพดีขึ้นได้


หวังว่ากระทู้นี้จะทำให้เพื่อนๆสามารถตัดสินใจก่อนซื้อได้นะคะ ถ้าใครเคยใช้แล้วหรือมีเทคนิคในการดูแผเส้นผมแบบไหนอีก ก็สามารถคอมเม้นต์แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้น้าาา เเล้วเราจะผมสวย สุขภาพดีกันค่ะทุกคนนน สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีผมสวย
4 เม.ย. 2564 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2564 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผมสุขภาพดีขึ้นเลยคะ
4 เม.ย. 2564 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
4 เม.ย. 2564 เวลา 23:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow 
4 เม.ย. 2564 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thx ka
4 เม.ย. 2564 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ


5 เม.ย. 2564 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
5 เม.ย. 2564 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณคะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดี
5 เม.ย. 2564 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 13
นอกเรื่องชอบสีผมด้วย
6 เม.ย. 2564 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thank
20 เม.ย. 2564 เวลา 13:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล