รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ขนมเค้กกล้วยหอมเพื่อสุขภาพ เจ วีแกนทานได้ ไม่อ้วน

24 ม.ค. 2564  |  884   7  



สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เอาใจสายสุขภาพที่ชอบทานขนม แต่ยังหาทางออกไม่ได้เพราะการทานขนมจริงๆ แล้วมันทำให้อ้วนต่างหาก เพราะขนมส่วนใหญ่ก็จะหนักไปทางแป้ง น้ำตาลสูง ใส่นมวัว ใส่ไข่ ซึ่งถ้าศึกษากันดีๆ แล้วส่วนผสมเหล่านี้แหละที่ทำให้เราอ้วนขึ้น แต่ไม่เป็นไรค่ะ โบตั๋นมี    เค้กกล้วยหอมเพื่อสุขภาพที่ทานแล้วไม่อ้วนมาแนะนำค่ะ



โบตั๋นเนี่ยเป็นคนนึงที่ตั้งปณิธานไว้ว่าตอนอายุ 40 จะเป็นวีแกนเต็มตัว ตอนนี้อายุ 31 ปีแล้ว ช่วงนี้จึงเป็นช่วงเก็บรวบรวมร้านอาหารร้านขนมที่เป็นวีแกนใส่แคตตาล็อกส่วนตัวไว้ เพราะไม่อยากหักดิบอยากค่อยๆ ปรับอาหารไปเท่าที่ทำได้ และเค้กกล้วยหอมของร้าน Kanomgluay (ขนมกล้วย) ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูของว่างที่อยู่ในลิสต์ของโบตั๋นค่ะ



ความพิเศษของเค้กกล้วยหอมร้านนี้ไม่ได้อยู่ที่เป็นสูตรเจ/วีแกนเพื่อสุขภาพเท่านั้นนะคะ แต่ยังอร่อยด้วย และถ้าถามว่าต่างจากเค้กกล้วยหอมร้านอื่นยังไงอีก? ก็ขอตอบตรงนี้ว่า “กลิ่นหอมกว่า” คือหอมกลิ่นกล้วยหอมมาก หอมทะลุกล่องออกมาเลยค่ะ และอีกอย่าง อันนี้คนที่ชื่นชอบทานกล้วยน่าจะชอบ คือเค้าใส่กล้วยเยอะมาก ตอนเคี้ยวโบตั๋นจะรู้สึกถึงรสเนื้อกล้วยมากกว่าเค้กกล้วยหอมร้านทั่วไปค่ะ


นอกจากนั้น ยังไม่มีสารกันบูด ไม่ใส่สารปรุงแต่งหรือสารสังเคราะห์เลยค่ะ เด็กๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ทานแล้วดีต่อสุขภาพระยะยาวกันทั้งครอบครัวเลยค่ะ



อย่างลูกสาวน้องกิ่งกิ๊งเนี่ยโบตั๋นก็ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องอาหารการกินตั้งแต่เกิดเลยค่ะ น้องได้ทานนมแม่จนตอนนี้ 3 ขวบครึ่ง และมีทานเสริมนมจากพืชบ้างนิดหน่อย ฉะนั้นน้องแทบไม่ได้แตะนมวัวเลยค่ะ นี่เป็นสาเหตุที่น้องทานนมวัวแล้วท้องเสีย เวลาจะซื้ออะไรให้น้องทานโบตั๋นก็ต้องดูส่วนผสมด้วยว่าไม่มีนมวัว คุณพ่อคุณแม่บ้านไหนเลี้ยงลูกแนวทางเดียวกัน เชิญเก็บ contact ร้าน Kanomgluay ไว้เลยค่ะได้ใช้บริการแน่นอน เพราะลูกบ้านนี้ชอบทานเค้กกล้วยหอมร้านนี้มากๆ เลย



ตอนนี้ทางร้านมีหน้าให้เลือกถึง 5 หน้าแล้วนะคะ 

ทั้งหน้าอัลมอนด์ แมคคาเดเมีย ถั่วพีแคน แคนเบอรี่

 และหน้าสุดท้ายเป็นหน้าเดียวที่ไม่เจ คือหน้าช็อกโกแลตค่ะ













โบตั๋นทำราคาของขนาดต่างๆ มาให้ดูไว้เป็นข้อมูลก่อนสั่งด้วยค่ะ







ใครอยากชมรีวิวแบบจุใจ กดชมคลิปด้านล่างได้เลยจ้า

V

V

V





สุดท้ายนี้โบตั๋นขอทิ้งช่องทางการสั่งซื้อขนมเค้กกล้วยหอมไว้ให้นะคะ

FB Page : Kanomgluayขนมกล้วย

Line: @kanomgluay

IG: Kanom.gluay


ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ โดยเฉพาะใครที่รักสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัวด้วย

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยยยย








7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าทาน เห็นแล้วอยากกินขนมเลย
25 ม.ค. 2564 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าทานมากเลยค่ะ
27 ม.ค. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เป็นเค้กกล้วยหอมที่น่าทานมากค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thx ka
28 ม.ค. 2564 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2564 เวลา 14:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล