รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[รีวิว] อร่อยเพลิน เต็มอิ่ม ที่ SYN LAB คาเฟ่สไตล์ห้องทดลอง

6 ธ.ค. 2563  |  1184   5  

ขอเสียงสายกินหน่อยค่า ? บอกเลยว่าใครสายกินหรือสายคาเฟ่ต้องไม่พลาดรีวิวนี้เด็ดขาด เพราะเราจะไปทำความรู้จักกับ SYN LAB คาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ห้องทดลอง เป็นคาเฟ่สไตล์ใหม่ เก๋กู้ด ไม่เหมือนใครเลยค่า


แค่หน้าร้านก็สวยแล้ว ต้องขอแชะท่ากันสักรูป


เริ่มต้นมาจากวันนี้เพื่อน ๆ ในออฟฟิศดันมีเวลาพักว่างตรงกันขึ้นมา(โอกาสเพียง 20% เท่านั้นที่จะเกิดปรากฎการณ์นี้) เลยตัดสินใจที่จะพากันไปทานข้าวเที่ยงด้วยกัน แต่เจ้ากรรมก็คือบางคนอยากทานอย่างนู้น บางคนอยากทานอย่างนี้ก็เลยตกลงกันไม่ได้สักทีว่าจะกินอะไร แต่แล้วปัญหาก็จบไปเมื่อเราเสิร์ชเจอ SYN LAB คาเฟ่ที่มีทั้งของคาวของหวานครบ โดยเป็นคาเฟ่ของบริษัทซินโนวา แถมตั้งอยู่ที่โครงการมหาทุนพระราม 3 เซ็นเตอร์ เอ้า! ใกล้กับบริษัทอย่างนี้ จะรออะไร ก็พากันไปสิคะ ?



มุมสวย คนก็สวย กล้องพร้อม เอาล่ะ แชะ!


พอเข้าไปใน SYN LAB แล้วก็รู้สึกว้าวกับการตกแต่งของคาเฟ่นี้มาก เพราะเขาตกแต่งสไตล์แนวห้องทดลอง มีบีกเกอร์ มีแว่นขยาย มีพร้อบหลายอย่างและมุมต่าง ๆ ที่พร้อมให้เราถ่ายรูปกันได้อย่างเพลิดเพลิน สวยค่า ? เลิศค่า ?


ภายในคาเฟ่นั้นตกแต่งแบบสไตล์ห้องทดลอง เก่กู้ดไม่เหมือนใครเลยค่ะ


และเพราะเนื่องจากวันนี้เรามากันหลายคนเลยตัดสินใจสั่งพิซซ่าถาดใหญ่ , สปาเกตตี, สลัดผักแล้วก็เครื่องดื่มตามใจอยากของแต่ละคนบอกเลยงานนี้ จัดเต็มจ้า!!!!


ก็ไม่ได้สั่งมาเยอะเท่าไรหรอก (จริ๊งงง)


มาๆ มาพูดถึงอาหารแบบจริงจังกันหน่อยดีกว่า ขอเริ่มจากพิซซ่าละกันนะ พิซซ่าของที่นี่จะไม่เหมือนกับที่เราเคยกินนะคะ เป็นพิซซ่าสไตล์โคโลราโด ซึ่งมีหน้าพิซซ่ากับซอสที่แบบเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน แถมแป้งพิซซ่านี่ก็สามารถนำไปจิ้มทานกับน้ำผึ้งได้ด้วย เป็นรสชาติที่เรารู้สึกว้าวมาก เพิ่งเคยได้ลองแต่ว่าอร่อยจิง! มาต่อกันด้วยสปาเกตตีจ้าของที่นี่เส้นจะเหนียวนุ่ม รู้สึกได้ว่ารสชาติของซอสซึมเข้าไปอยู่ในเส้นเลยนะ ส่วนสลัดผัก บอกเลยว่าชอบมากกก ผักสดกรอบ เนื้อแซลมอนก็นุ่มหอม ที่ชอบคือน้ำสลัดที่แบบมีรสชาติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แนะนำไปแล้วต้องสั่งจริง


น่ากิน แถมอร่อยสุดๆไปเลยจ้า


ของหวานที่เห็นก็เป็นเมนูวาฟเฟิลสตรอว์เบอร์รี่ ที่ตัวแป้งวาฟเฟิลหอมและก็นุ่มมาก กินกับเนื้อและไอติมสตรอว์เบอร์รี่คือลงตัวสุด ใครชอบสตรอว์เบอร์รี่ต้องไม่พลาดเมนูนี้นะจ๊ะ ?


อร่อยและสดชื่นมากกก


ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่เราเลือกเป็น ชาพีชผสมยุสุเพียวเร ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน สีสันสวยงาม ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นมาก แถมมีเยลลี่รสอร่อยที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเช่นกัน ส่วนเครื่องดื่มของคนอื่นที่เด่นๆและเราชอบก็คือกาแฟ SYN LAB Signature Coffee ที่เป็นกาแฟมาในรูปก้อนน้ำแข็งให้เราเติมนมลงไปผสมเองตามใจชอบ ซึ่งเรารู้สึกว่าดีมาก คนที่ชอบกาแฟถูกใจสิ่งนี้กันแน่นอน


กาแฟที่มาแบบก้อนน้ำแข็ง เติมนมเองตามใจชอบ


ถูกใจกับพร้อบภายในร้านมาก เอามาถ่ายรูปสวยๆได้เยอะเลย


มีเค้กให้เลือกมากมายหลายรสชาติเลยจ้า


บอกเลยว่าอิ่ม แถมอร่อยมากกกก(X100) ถูกใจกันเพื่อน ๆ ในออฟฟิศทุกคนเลยค่ะ ก่อนกลับก็ซื้อขนมติดไม้ติดมือมากันเยอะแยะ แล้วตอนนี้ก็คือพูดสัญญากันว่าถ้าว่างพร้อมกันอีกเมื่อไรก็จะพากันมากันที่นี่อีก เพราะว่าอร่อยมากจริงๆ แถมราคาก็แสนจะโดนใจ (แต่ขอแอบกระซิบบอกทุกคนว่าไม่รอหรอกค่า จะขอกลับไปกินก่อนแน่นอน ต่อให้ไปคนเดียวก็ยอม แหง่ม ๆ ??) สำหรับวันนี้ใครที่สนใจอยากตามมาพิสูจน์ความอร่อยหรือถ่ายรูปกับมุมสวย ๆ ก็ตามมาได้ที่พิกัดที่ให้ไว้เลยนา ส่วนคราวหน้าจะมารีวิวของอร่อยที่ไหนอีก ต้องรอติดตามกันนะคะ

.

SYN LAB Cafe

? 467/3 โครงการมหาทุนพระราม 3 เซ็นเตอร์ ถ.พระรามที่ 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

☀️ เปิดทุกวัน อังคาร - อาทิตย์ เวลา 09:00 - 18:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 ธ.ค. 2563 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Woww ^^
7 ธ.ค. 2563 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Pizza น่าทานค่ะ
7 ธ.ค. 2563 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวยงามค่ะ
7 ธ.ค. 2563 เวลา 15:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล