คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก 2in1 สูตรอ่อนโยน

21 ต.ค. 2563  |  2337   3  

สวัสดีค่ะ วันนี้คุณแม่ลูก1หัดรีวิว พอมีเวลาว่างจากการเลี้ยงลูก อยากลองเขียนรีวิวดูบ้าง ได้แต่ติดตามกระทู้อื่นๆและลองใช้ตามมาหลายอัน วันนี้เลยขอลองรีวิวของใช้แม่และเด็กดูบ้าง เพราะเราก็ได้ผ่านการทดลองใช้ของลูกมาหลายยี่ห้อหลายอย่างมาก จนตอนนี้ลูกชาย2ขวบแล้ว


กว่าจะเจอตัวที่ดีที่ถูกกับลูกเรา 

เผื่อคุณแม่มือใหม่ท่านอื่นๆได้ผ่านมาอ่านจะได้ไปลองใช้กันดูนะคะ วันนี้เลยอยากขอนำเสนอไอเทมใหม่สำหรับคุณแม่ทุกคน 

ซึ่งเราคิดว่าทุกบ้านที่มีลูกต้องใช้แน่ๆ นั่นคือ


ผลิตภัณฑ์ซักผ้าของเด็ก ยี่ห้อ เบบี้มายด์

มันพิเศษยังไงหนะหรอ ..


เบบี้มายด์ เค้าปรับสูตรใหม่เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2in1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าตัวนี้เป็นแบบ 2in1 ซักผ้าได้ปรับผ้านุ่มได้ในขวดเดียวกัน

 โอ้ววว มันดีมากค่ะ ซื้อ1ได้ถึง2 แถมยังใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด 0+ อ่อนโยนด้วยเอสเซ้นส์คาโมมายล์ออแกนิค มาตรฐานการรับรอง จาก

ECOCERT ซักสะอาดอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ


และความหอมนุ่มก็มาจาก Natural polymer ที่สกัดจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความนุ่มแทนสารเคมีทั่วไปที่มักทำให้เกิดการระคายเคือง พร้อมไม่ใส่สี ไม่ใส่สารฟอกขาว ไม่ใส่สารเรืองแสง ไม่ใส่สารพาราเบน และผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

อ่านคุณสมบัติเสร็จก็เอามือทาบอก อุทานในใจ

 โอ้ว เริ่ดมาก หยิบไปจ่ายตังทันใด ?

 เพราะซื้อถุงเดียว ไม่ต้องซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มเพิ่ม ดีต่อลูก ดีต่อกระเป๋าแม่มาก 

ตอนนี้ก็เลยใช้เจ้าตัวนี้ซักทั้งเสื้อผ้า และพวกตุ๊กตาของลูกทั้งหมดเลยค่ะ


นอกจากซักเสื้อผ้า ซักผ้าห่ม ตุ๊กตาลูก ก็เอามาซัก mask ให้ลูกได้อีกด้วย


เป็นแม่ยุค new normal สุดๆจ้า และยังมีสูตรอื่นๆอีกน่ะ

มีถุงสีชมพูด้วย คือผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2 in 1 สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์ White Sakura เป็นคนละกลิ่นกัน ใครชอบกลิ่นไหนไปลองซื้อใช้ดูได้ค่ะ โดยทุกสูตรเป็นออร์แกนิคคาโมมายด์หมดเลย และ ลดกลิ่นอับชื้นและป้องกันคราบสกปรกย้อนกลับติดผ้าด้วย หน้าฝนแบบนี้ตอบโจทย์มาก ดีงาม แบบนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ชอบที่สุดในตอนนี้คงไม่ได้แล้วค่ะ




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 ต.ค. 2563 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ต.ค. 2563 เวลา 14:59 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล