Bio Essence BN Top

Farm Fully สบู่โฟมล้างมือจากธรรมชาติ....มือนุ่ม ขจัดเชื้อโรคอยู่หมัด!

14 ส.ค. 2563  |  684   4  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ช่วงนี้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด19 กันมาบ้างแล้วก็จริงแต่การ์ดก็ห้ามตกน้าาา ยังไงเรื่องความสะอาด การดูแลสุขอนามัยต่างๆ ก็ยังสำคัญและจำเป็นอยู่ เราเองก็เป็นคนนึงที่ใส่ใจเรื่องนี้มากๆ อยู่แล้ว (ตั้งแต่ก่อนโควิดอีกนะ) ต้องคอยดูแลเรื่องความสะอาดตลอด โดยเฉพาะมือเราเนี่ย เป็นอะไรที่ไวต่อเชื้อโรคมากๆ เพราะเราต้องจับโน่นนี่ตลอดเวลา ก็ควรต้องดูแลเป็นพิเศษ


 


แต่ทีนี้มันก็จะมีปัญหาอย่างนึงคือ บางทีสบู่ล้างมือบางประเภทล้างสะอาดจริงแต่ว่าพอใช้ไปนานๆ ก็ทำให้มือเราแห้งกร้านหรือบางอันหอมมากกกก แต่ก็แพ้เพราะผสมน้ำหอม T_T เราเลยต้องเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเพื่อความปลอดภัยของมือเรานั่นเอง....จนเรามาเจอนี่ “สบู่โฟมล้างมือ Farm Fully” ซึ่งตอนแรกเห็นแค่ขวดก็หลงรักแล้วรูปทรงน่ารักปุ๊ปปิ๊กมากๆ แล้วยิ่งมาดูส่วนผสมแล้วก็ยิ่งเลิฟเพราะว่ามาจากธรรมชาติทั้งหมด 100% และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยล่ะ




และอย่างที่บอกไปเนอะว่าในขวดนี้เค้ามีส่วนผสมมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารซัลเฟต เรียกได้ว่าไม่มีสารเคมีเลย แต่ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้หมดจดตายเรียบ! ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าใช้ได้นานๆ ไม่เป็นอันตรายต่อมือเราแน่นอน บ้านไหนที่มีเด็กเล็กในบ้านคือใช้ได้เลยล่ะ ....มากไปกว่านั้นคือ น้ำที่ได้จากการล้างมือของเราจะไปช่วยย่อยสบายไขมันตามท่อระบายน้ำช่วยบำบัดน้ำเสียได้ ไม่ทำให้เกิดเป็นมลพิษทางน้ำอีกด้วย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมดีงามไปอีก อันนี้คือดีมากเลยนะ


 ใช้งานง่ายขวดเป็นหัวปั๊ม กดปุ๊ปก็ออกมาเป็นโฟมเลยจ้า 






มาดูฟองโฟมกันหน่อย จะเป็นนุ่มๆ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติเลย...เวลาล้างน้ำเปล่าก็ล้างออกง่ายมากกกก ไม่ลื่นจนรู้สึกรำคาญ เพื่อนๆ เคยเป็นม่ะ เวลาล้างมือด้วยสบู่เหลวบางทีล้างยังไงก็เหมือนยังล้างไม่หมดสักที ลื่นมากๆ แต่ของ Farm Fully นี้ล้างออกง่าย รู้สึกได้ถึงความสะอาด หลังล้างเสร็จพอเช็ดให้แห้งจะรู้สึกเลยว่ามือนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งเอี๊ยดด้วยล่ะ 






นี่จ้าเราจะให้ดูฟองโฟมของเค้ากันหน่อย คือนุ่มมากกกก กดเบาๆ โฟมก็ออกมาแล้ว ถูๆ ทำความสะอาดเพลินมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติไม่มีปรุงแต่ง ล้างแล้วมือสะอาด นุ่ม ไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่คันเลยจ้า 






....ใครที่อยากจะเอาไปเป็นของฝากก็ยังได้นะ เพราะขวดเค้าสวยสามารถเอาไปวางแต่งในห้องน้ำยังไงเลย ยิ่งถ้าใครที่มีร้านต่างๆ เอาวางไว้ในห้องน้ำสำหรับลูกค้านี่ดีเลยล่ะ




อ้อ! ก่อนจะไปเรามีอีกอันมาแถมให้ด้วย คือเราก็ได้ลองใช้พร้อมๆ กับโฟมล้างมืออันนี้เลย แต่เค้าจะเป็น Bathroom Cleaner ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ส่วนตัวชอบมากเช่นกันเพราะเค้าไม่มีสารเคมี ส่วนผสมคือมาจากพืชพรรณธรรมชาติและกรดผลไม้ที่จะช่วยขจัดคราบสกปรกต่างๆ เวลาใช้คือไม่ต้องกังวลเรื่องอาการแพ้เลย ปกตินะเวลาล้างห้องน้ำที กลิ่นจะฉุนแสบจมูกแล้วก็มีอาการร้อนมือตลอดเลย แต่ใช้อันนี้แล้ว สบายจมูกมาก ล้างสะอาด ปลอดภัยมากๆ 






เวลาใช้ก็สะดวกมากๆ ฉีดพ่นไปตรงจุดที่เราอยากทำความสะอาด แล้วใช้ฟองน้ำเช็ดทำความสะอาดตามปกติ แต่ถ้าเป็นคราบฝังลึกอาจจะทิ้งไว้สัก 5-10 นาที แล้วค่อยมาขัด คราบจะออกง่ายขึ้นจ้า 




เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากดูแลเรื่องความสะอาด และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมก็ลอง หาผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก Farm Fully มาติดบ้านไว้นะ เราว่าดีมากเลย ราคาไม่แพงด้วยจ้า ....ลองไปหามาใช้กันดูน้าาา สำหรับวันนี้เราขอไปทำความสะอาดห้องน้ำต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยน้าาา บ้ายยย บายจ้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ส.ค. 2563 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่าา น่าใช้จัง
15 ส.ค. 2563 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
21 ส.ค. 2563 เวลา 10:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล