รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เห่อแกะกล่อง Mid year sale 2020 จาก Beautrium Online ได้อะไรบ้างมาดูกัน!

16 มิ.ย. 2563  |  724   5  

เรียกได้ว่าตั้งแต่ช่วงมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่ต้องปิดห้าง ปิดร้านอาหารนู่นนี่ต่าง ๆ ทำให้เราค่อนข้างเสพติดการซื้อของออนไลน์ไปแล้วค่ะ และแม้ตอนนี้ห้างและร้านจะกลับมาเปิดเป็นปกติแล้ว เราก็ยังคงซื้อของออนไลน์อยู่เช่นเคย เพราะสะดวก ไม่ต้องออกไปเจอคนเยอะ ๆ อากาศร้อน ๆ  55555555 และวันนี้จะมาเห่อออออ แกะกล่องช้อปปิ้งที่เราได้ซื้อมาจากเว็บ thebeautrium.com นั่นเองงง ได้อะไรบ้างมาดู!

ทาดา!!!! นี่คือของทั้งหมดที่เราได้มานั่นเองค่ะ ด้วยความที่เค้ากำลังมีโปร Mid Year Sale อยู่ ทั้งหน้าร้านและในเว็บเลย เอาจริง ๆ หน้าร้านเราก็ไปเดินซื้อมานะ แล้วกลับมาคือยังไม่หนำใจ เลยมาช้อปออนไลน์ต่อ เพราะเค้ามีคูปองลดราคาให้ด้วย ทั้งหมดนี่เราได้มาในราคา 1,524 บาทไทย ลดเพิ่มอีก 5% = 1,447 บาท เท่านั้นเองค่าาาา

ชิ้นแรกที่นำเสนอมากกกกกก เพราะเค้ากำลังเป็นกระแส และครองกระแสมาอย่างยาวนานใน Social เลย กับโทนเนอร์พี่จุน หรือ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner ตัวนี้เราใช้ขวดเล็กอยู่แล้ว ตอนนั้นซื้อมาลอง แล้วสรุปว่าใช้ดีม๊ากกกกกกกกก แบบมาก ๆ ใช้แล้วผิวละเอียดขึ้น สกินแคร์ซึมเร็วขึ้น พวกสิวผดแอบลดแบบจริงจังเลย ช่วงนึงคือพยายามตามหาซื้อขวดใหญ่ แต่หาซื้อยากมาก เพราะมันหมดจริง ๆ จนมาเจอว่าบิวเทรี่ยมเดิมของ แถมยังลดราคาจาก 790 เหลือ 590 บาทพอดี ก็เลยรีบกดมาอย่างไม่รีรอ 555555

มีปากเดียว แต่จะมีลิปสติกกี่แท่งก็ด้ายยยยยยย เราเลยจัด 4U2 COSMETICS Heart Dance Water Lip Pigment เพราะเค้าลดราคาแบบกระหน่ำจริง แต่ลดแค่บางสีเด้อ สีที่ลดก็มีแต่สีสวย ๆ จัดไปเลยจ่ะสามแท่งจุก จาก 199 เหลือแท่งละ 59 บาทเองอะ ไม่ซื้อไหวหรอ แล้วก็ได้ตัว 2P ORIGINAL Oh My Tint Stick ลดราคาจาก 179 เหลือ 69 บาทค่า

ช่วงโควิดแบบนี้ ก็ต้องพกเจลแอลกอฮอล์กันหน่อย อันนี้ของ CHUPA CHUPS Hand Sanitizer Anti-Bacterial Gel ลดเหลือ 29 จาก 89 บาทเลยเด้อ ลดเยอะมาก แต่ตอนแรกคิดว่าน้องจะมีกลิ่นหอมหวานเหมือนลูกอม แต่เปล่าจ้า กลิ่นอ่อนมาก จนเกือบจะไม่มีกลิ่นเลย แต่ไม่เป็นไร เพราะจุดประสงค์หลักของเราคือเอามาทำความสะอาดมือ 55555

 

อีกชิ้นคือเดือดมาก เพราะลดจาก 99 เหลือ 29 บาทเอง คุณพระ!! ตอนแรกจะตุนมาเยอะกว่านี้ แต่ใช้ไม่ทันแน่ ๆ บวกกับยังไม่เคยลองตัวนี้ เลยขอซื้อมาลองก่อน ถ้าใช้ดีมีตุนแน่นอน (ถ้าไม่หมดก่อนนะ 55555) เค้ามีสองสูตรค่ะ สูตรที่เราซื้อมาคือ SENKA All Clear Water Micellar Fresh 

ภูมิใจนำเสนอ ฟองน้ำแต่งหน้าถูกและดี ของทางแบรนด์บิวเทรี่ยมเอง อันนี้ไม่ได้จะอวยนะทุกคน แต่เราชอบมากจริง ๆ ปกติคือใช้อยู่แล้วทุกแบบ ซื้อมาตุนตลอด เอาจริงซื้อราคาเต็มไปหลายชิ้น แต่ตอนนี้เค้ามีโปร 1 แถม 1 (กำหมัด) ก็เลยซื้อตัว BEAUTRIUM Blender-Pro Soft-Max มาค่ะ เพราะชิ้นเก่าเน่าแล้ว อันนี้เราหารกับเพื่อน มันจะตกชิ้นละ 157.5 บาทเอง ถูก!!! ตุนได้ตุนค่ะคุณ ใช้ดีทุกรุ่น ที่เราไม่ซื้อเยอะเพราะเรายังเหลือรุ่นอื่นยังไม่ได้แกะเลย เดี๋ยวหาเวลามารีวิวแยกให้ ทุกตัวเลยค่ะ

ชิ้นสุดท้ายยยยย REAL BARRIER Cleansing Oil Balm แบรนด์นี้จริง ๆ ใช้ดีมากนะ เราใช้อยู่หลายตัวเลย ทั้งมาส์ก ทั้งเซรั่ม แต่เหมือนไม่ค่อยเป็นกระแส แล้วก็ไม่ค่อยมีคนรีวิวเท่าไรเลยค่ะ ตัวนี้เห็นว่าน่าลองเลยจัดมา เพราะไว้ใจแบรนด์นี้อยู่แล้วแหละ เป็นออยล์ บาล์มล้างหน้า เดี๋ยวใช้ไปสักพักค่อยมารีวิวเด้อ ตัวนี้ก็ลดกระหน่ำแบบบ้าบอ จาก 790 เหลือ 315 บาทเองอะ ถูกมากกกกกก

 

และนี่ก็คือของทั้งหมดที่เราได้มาค่ะ จริง ๆ มีลดอีกหลายอย่างมาก แต่พอก่อน เงินในกระเป๋ามันไม่อำนวยจริง ๆ เลยซื้อเฉพาะของที่หมด หรือของที่อยากได้จริง ๆ ก่อน 5555555 ลดทั้งหน้าร้าน และในเว็บเลยเด้อ ลองไปดูกันได้! ที่เราบอกไปตอนแรกว่าทั้งหมดนี่ 1,447 บาท แต่จริง ๆ เราหารค่าฟองน้ำกับเพื่อน จะเป็น 1,447-157 = 1,290 บาทเท่าน๊านนนนนนน 

 

วันนี้เราขอตัวไปก่อน ไว้มีโปร มีของดีจะมาบอกต่อทุกคนอีกเช่นเคยค่าาา xoxo 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

คุ้มมากเลยค่าา กดโทนเนอร์พี่จุนทันด้วยเก่งมากค่ะ 555555 เข้าไปทีไรตลาดวายตลอดเลย แง้

16 มิ.ย. 2563 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

17 มิ.ย. 2563 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ใช้ Real barrier เหมือนกันเลยค่ะ ดีจริง

17 มิ.ย. 2563 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
18 มิ.ย. 2563 เวลา 22:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล