ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

เคล็ดไม่ลับสำหรับสาวๆ….มาดูแลน้องสาวให้หอมนานกันเถอะ

9 มิ.ย. 2563  |  2354   4  

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมลับๆ ที่จะไม่ลับอีกต่อไปเกี่ยวกับการดูแลน้องสาวให้หอมนานสดชื่น มั่นใจทุกกิจกรรม...นั่นก็คือ "Jellys เซรั่มดูแลน้องสาว" นี่เลย เป็นแบรนด์ที่น่าลองมากเราแพ้ตั้งแต่เห็นสีแพคเกจแล้วอ่ะ มีความหวานละมุนมุ้งมิ้งมาก ตัวผลิตภัณฑ์ก็ดีงามไม่แพ้กันทางเราลองใช้แล้วเลิฟมากเลยอยากเอามาแชร์ต่อนี่แหละ

 



ต้องขอเล่าก่อนว่าช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อน แล้วช่วงนี้อยู่บ้านตลอดเราก็หันมาออกกำลังกายบ่อยมากขึ้น ทำให้เกิดความไม่มั่นใจตรงน้องสาว เราว่าสาวๆ ทุกคนก็คงเป็นเหมือนกันเนอะ ต่อให้เป็นช่วงร้อน ฝน หนาว หรือตอนไหนถ้าน้องสาวมีกลิ่นมันก็ไม่โอเคอ่ะ T_T

 



ก่อนหน้านี้เราก็ใช้เป็นสบู่ทำความสะอาดตามปกติแต่ว่าบางทีความหอมมันไม่ได้ไงกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ก็ยังคงวนเวียนทำให้ไม่มั่นใจอยู่บ่อยๆ (ยิ่งวันไหนที่กิจกรรมเยอะเหงื่อออกนี่จะไม่มั่นใจแบบสุดๆ) แถมความอ่อนโยนก็ไม่ได้เหมาะกับน้องสาวเราด้วย เพราะน้องสาวเราเป็นส่วนที่บอบบางที่สุด เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่เหมาะกับน้องนะ จนเราได้มาลองใช้ Jellys โอ้วววว คือดีมากรู้สึกน้องสาวสะอาด และหอมนานจริงๆ (เค้าเคลมมาเลยว่าหอมยาวนาน 12 ชั่วโมง ….เราลองใช้แล้วก็หอมอยู่ทั้งวันอ่ะ) รู้สึกมั่นใจมากไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนๆ


มาม่ะ เล่ามานานมาแนะนำ Jellys แบบจริงจังกันหน่อย....เค้าจะมีทั้งเป็น Cleanser และเซรั่มเลยนะ เราแนะนำว่าให้ใช้คู่กันเพื่อความหอมที่ยาวนานยิ่งขึ้นจ๊ะ

 


Jellys Pure Extra Feminine Cleanser

 


อันแรกเป็นคลีนเซอร์สำหรับล้างน้องสาวโดยเฉพาะ สูตรอ่อนโยนสุดๆ รักษาสมดุลตามธรรมชาติ ที่ดีต่อผิวน้องสาว อีกทั้งลดแบคทรีเรียต้นเหตุของกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ มีส่วนผสมของ วิตามินอี และสารสกัดอื่นนอกจากเค้าจะทำความสะอาดได้ดีแล้ว ก็ยังช่วยบำรุงน้องสาวเราไปด้วยในตัวนะจ๊ะ และที่สำคัญคือ ไม่มีสารอันตรายอย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน จ้า ปลอดภัยต่อน้องแน่นอน

 

 


เนื้อคลีนเซอร์เค้าจะเป็นเหมือนน้ำนมเลย….ฟองเค้านุ่มมากกกก กลิ่นหอมมมสุดๆ

 


Jellys Pure Secret Serum



ต่อมาเป็นเซรั่มบำรุงจุดซ่อนเร้น อันนี้เป็นเหมือนเซรั่มบำรุงผิวเลยแต่จะเป็นการบำรุงน้องสาวแทน เพราะอาจจะมีบางคนน้องสาวไม่เหมือนเดิมเมื่ออายุมากขึ้นเนอะ ก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ดูแลน้องได้ เค้ามีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวน้องสาว ให้กลับมาขาวกระจ่างใส กระชับ เต่งตึงด้วยน้าาา และที่สำคัญกลิ่นหอมมากเช่นกัน

เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลใสบางเบามาก ซึมไวสุดๆ หอมอ่อนๆ



หลังทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าชุ่มชื้นขึ้น

 

….อ้อ! ทั้ง 2 อย่างนี้ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้วว่าอ่อนโยนผิวบอบบางสามารถใช้ได้ หมดกังวลเลยนะ

 


วิธีใช้ เราก็จะล้างทำความสะอาดน้องสาวด้วยตัวเจลลี่คลีนเซอร์ เป็นประจำทุกวันทั้งเช้าเย็น จากนั้นก็จะใช้เซรั่มบำรุงต่อด้วยเลย แค่บีบมาเล็กน้อยแล้วนวดๆ ที่น้องสาว (ไม่ต้องใส่เข้าไปข้างในนะ) แค่นี้เอง

ใช้มาสักระยะ ก็ทำให้เรารู้สึกเลยว่าน้องสาวหอมจริงๆ ไม่ค่อยมีกลิ่นในวันที่เราต้องออกกำลังหนักหรือวันที่อากาศร้อนๆ แล้วล่ะ...เวลาไปข้างนอกแล้วต้องไปขึ้นรถไฟฟ้า คนเบียดกันก็มั่นใจ ยืนอย่างสบายใจไม่ต้องบิดไปมาเพราะกลัวกลิ่นน้องจะออกมาข้างนอกแล้ว แต่เราแนะนำว่าใช้คู่กันจะดีมากเลย ได้ทั้งความสะอาด หอมยาวนาน และเหมือนได้น้องสาวคนใหม่ที่สดใสไฉไลกว่าเดิม (เขิลลลล) ….แอบกระซิบว่าเรื่องความหอมนี่คือคอนเฟิร์มเลยนะว่าหอมนานหอมทนจริงๆ!

 

 

....เอาเป็นว่าพลีชีพมากเลยนะ กับการมาเล่าเรื่องน้องสาว แต่เรารู้แหละว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ผู้หญิงไม่ควรละเลย ยังไงก็ไปลองหามาใช้กันดูน๊าาาา เพื่อความหอมที่ยาวนานของน้องสาวเรา วันนี้ไปก่อนน้าาา บ้ายย บายยจ้า

 


………………………………………………….

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2563 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

10 มิ.ย. 2563 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 มิ.ย. 2563 เวลา 13:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล