รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว ยาสีฟันลดกลิ่นปาก Sparkle Double White Lemon Soda ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

25 พ.ค. 2563  |  1218   7  

ทักทายกันยามค่ำค่าทุกๆ คน เป็นยังไงกันบ้างหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ สบายดีกันไหมคะ โบนี่กินๆ นอนๆ ทั้งวันทั้งคืนเลยน้ำหนักขึ้นจะแย่อยู่แล้ว และด้วยความที่หยุดอยู่บ้านกินเยอะนั้น ทำให้สุขภาพช่องปากเริ่มไม่ดีเท่าไหร่ แต่ยังดีที่วันนี้โบมาพร้อมกับตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้สุขภาพช่องปากของทุกๆ คนดีขึ้น แต่จะดียังไงนั้นไปทำความรู้จักกับ Sparkle Double White Lemon Soda +Prppolis กันเลยดีกว่า

หลายคนคงจะรู้จักหรือเคยใช้ยาสีฟัน Sparkle กันบ้างอยู่แล้วเนอะตัวที่จะนำวันนี้ก็คือ Sparkle Double White Lemon Soda +Prppolis ตัวนี้เค้าเป็นยาสีฟันที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ มี Lemon oil และ Propolis ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และกลิ่นปาก ทำให้กลิ่นปากหอมสดชื่น เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของสินค้านี้เลย  ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะเค้ายังมี Lemon soda ช่วยเติมความเย็น สะอาด สร้างความชุ่มชื่นในช่องปาก เทคโนโลยีจาก Switzerland สูตรเฉพาะของสปาร์คเคิล และมี Micro White Sillica ช่วยให้ฟันขาว ขจัดคราบพลัคอย่างปลอดภัย และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน

 

 

เรียกได้ว่าส่วนผสมครบครันมากๆ และแต่ละอันที่เค้าเลือกมาเป็นส่วนประกอบล้วนเป็นของที่คุณภาพดี ใช้งานแล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ เพราะไม่มีสาร SLS และพาราเบน หลอดที่โบรีวิวนั้นเป็นหลอดบีบ ขนาด 100 กรัม ราคาเพียงแค่ 129 บาท แต่เค้ายังมีอีกหนึ่งไซส์ขนาดพกพาง่าย 60 กรัม ราคา 79 บาทอีกด้วย ราคาน่าจับต้องมากเลย

และจะให้ดีกว่าเดิมควรใช้คู่กับแปรง Sparkle Ionic ด้วยนะคะ ตัวนี้เป็นแปรงสีฟันที่จะปล่อยประจุลบ เพื่อลดคราบพลัค และหินปูน เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการรับรองจากสถาบันทันตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น

 

แปรงสีฟันนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดคราบพลัคและขจัดหินปูน ปัญหาอักเสบของเหงือก มีกลิ่นปาก รวมไปถึงเหมาะสำหรับคนที่ดัดฟันด้วย

 

 

กลับมาที่เรื่องราวของยาสีฟันกันค่ะ เนื้อของยาสีฟัน Sparkle Double White Lemon Soda +Prppolis เป็นสีเขียวอ่อนๆ รสชาติเย็นสดชื่น มีกลิ่นหอมจากเลม่อน แปรงเสร็จแล้วลมหายใจสดชื่นมากๆ แต่โบรู้สึกว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบยาสีฟันเผ็ดจัดๆ จนลิ้นเกือบชา เพราะตัวนี้ไม่ค่อยเผ็ดมากแต่ให้ความสดชื่นสูงงงงงมากกกก

วิธีการใช้งานยาสีฟันกับแปรง sparkle ionic นี้คือเราจะต้องเอานิ้วโปรงวางตรงแถบโลหะนี้ไว้ แปรงไอโอนิคจะปล่อยประจุไอออนลบ เพื่อดึงแบคทีเรียและคราบพลัค ซึ่งสะสมอยู่ที่เนื้อฟันให้หลุดออก

 

 

หลังจากนั้นก็แปรงฟันตามเทคนิควิธีการการแปรงของตัวเองเลยน้า ความรู้สึกตอนใช้โบรู้สึกชอบรสชาติมากๆ เพราะไม่เผ็ดจนเราแสบปาก คือกลิ่นก็หอม ฟองเยอะบีบนิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทัวทั้งปากแล้ว ที่สำคัญคือคนแปรงนุ่มมาก แปรงง่ายสบายช่องปาก ไม่ทำลายเหงือก แต่ข้อเสียที่โบรู้สึกคือ แปรงที่โบได้ลองเป็นหัวปกติ ขนาดของแปรงอาจจะเล็กไปนิดนึง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาที่ทำให้เราใช้งานไม่ได้แต่อย่างใด (ซึ่งทางแบรนด์ก็มีหัวแปรงขนาดใหญ่จำหน่ายเหมือนกันนะคะ)อันนี้ขึ้นอยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคลเลยนะคะว่าชอบแปรงเล็กหรือแปรงใหญ่

 

ผลลัพธ์หลังจากใช้งานคือรู้สึกว่าฟันขาวขึ้นมากจริงๆ สีฟันที่หมองคือขาวแบบเห็นได้ชัด ที่สำคัญก็คือกลิ่นปากลดลงแบบทำให้เรามีความมั่นใจเยอะมากขึ้นเยอะเลย ลมหายใจหอมสดชื่น ไม่ค่อยเป็นกังวลเรื่องมีกลิ่นปากอีกต่อไปแล้ว เพื่อนแอบทักด้วยว่าฟันขาวขึ้น  ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักเลยค่า

 

 

สุดท้ายแล้วรีวิวมาขนาดนี้หลายคนคงอยากรู้ว่าสั่งซื้อที่ไหนอะไรยังไงกันอย่างแน่นอน  จะบอกให้คือเค้าสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แต่สำหรับคนที่ขี้เกียจออกจากบ้าน จะสั่งออนไลน์ก็สามารถสั่งได้เลยที่ Lazada, Shopee และ Konvy ง่ายดายมากเลยใช่มั้ยหละค่ะ วันนี้ก็คงหมดเวลาของโบแล้ว เพราะรีวิวไปหมดเปลือก โบก็ต้องไปก่อนน้า อย่าลืมดูแลสุขภาพช่องปากด้วย ยาสีฟัน Sparkle สูตร Lemon soda +Propolis นะคะบ้ายบายย

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 พ.ค. 2563 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ค. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
26 พ.ค. 2563 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2563 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
28 ก.ย. 2565 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
?
4 ต.ค. 2565 เวลา 13:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล