Bio Essence BN Top

4 ตัวช่วย ออกเดทไม่มีนก

11 เม.ย. 2563  |  763   6  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เผลอแปบเดียวก็จะกลางปีอีกแล้วเวลาผ่านไปไวมาก แต่ทำไมบางคนถึงยังโสดมาถึงตอนนี้ได้นะ ( งื้ออออ ม่ายนะม่ายยย~~)

-----------------------------------------------

เรื่องแบบนี้สาวๆอย่าไปยอมนะคะ หลายคนออกเดททีไรก็นกตลอด งง งวย กันไป ชั้นทำอะไรผิด พูดก็เพราะ ทำอาหารอร่อย แต่ยังไร้วี่แวว เนื้อคู่ เนื้อคี่ยังไม่มาสักที


วันนี้แพงมี 4 ตัวช่วยตัวเด็ด มาแนะนำให้ออกเดทครั้งนี้ปังอย่าบอกใคร จะรอช้าอยู่ทำไม เดี๋ยวใยขึ้น ไปที่ตัวแรกกันเลย

1. Garnier Serum Mask Light Complete

จะออกเดททั้งทีต้องหน้าใสแป๊ะเวอร์กันก่อน สูตรนี้เด็ดโดนใจ ขาวใสทันทีหลังจากมาร์คเลย สูตรเร่งด่วนมากๆ ได้มาร์คมาแล้วก็แช่เย็นให้จี๊ดๆก่อนพอได้ที่ก็มาร์คทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วแต่ชอบเลยค่ะ


จะบอกว่าหน้าใสขึ้นมาก ใครที่ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับขอบตาดำปี้ รูขมขนกว้างขนาดไหนเอาอยู่หมดค่ะแม่ หน้าเด้ง หน้าเด็ก จนหนุ่มๆอดใจแอบหยิกแก้มไม่ไหวกันเลยทีเดียวเชียว

 

2.Ba Boo Clear (ยาสีฟันสมุนไพร)

ใครที่มีปัญหา กลิ่นปากเหม็นฟันเหลือง พูดทีกลิ่นปากเหมือนขี้ อันนี้หนุ่มๆไม่ปลื้มนะคะ แพงขอแนะนำให้ลองยาสีฟัน บาบูเคลียร์ ตัวนี้ค่ะช่วยได้เยอะมากกก

ฟันขาวขึ้นด้วย กลิ่นปากแทบจะไม่มีทุกวันนี้แพงต้องพกคิดตัวไว้แล้วค่ะ

 

3.Arinda Herbal Deodorant Powder

เรื่องกลิ่นตัวก็สำคัญมากนะคะ ใครที่รักแร้เหม็น กลิ่นเต่า กลิ่นตัวแรง คือจบเลยหนุ่มๆอาจจะวิ่งหนีตั้งแต่ 10 เมตรแรกก็เป็นได้ ก่อนหน้าแพงก็ได้ลองใช้โลออนทาบ้างแต่สุดท้ายก็ไม่รอดรักแร้ดำ เสื้อมีคราบเหลืองบ้าง เหงื่อออกเยอะกว่าเดิมอีก เพื่อนเลยแนะนำให้ลองใช้แป้งอริญดา พอได้ลองใช้แล้วคือแบบเฮ้ย เอาจริงอ่ะ

ชั้นมาถูกทางแล้วแกรรร มันช่วยได้จริงเว้ยยย กลิ่นตัวคือหายอยู่ได้แบบทั้งวันเลย รักแร้คือไม่เปียกแล้ว เป็น งง มาก จากที่เคยรักแร้ดำๆด่างๆ สีผิวที่หมองคล้ำมันจางลงด้วย แล้วแป้งตัวนี้นางไม่มีทัลคัมที่ทำเป็นมะเร็งปอดด้วยนะ คือครบแล้วอ่ะ

 

4.Vaseline Sun+Pollution Protection Serum SPF 50 PA++++

และตัวสุดท้ายที่อยากจะแนะนำให้โบกต่อจ๊ะคือกันแดด มันสำคัญมากนะยูววว ใครที่ออกบ้านไม่ทากันแดดคือตายค่ะ ผิวพัง จะเอาแขนสากๆไปออกเดทไม่ด้ายย มันไม่รอด มันไม่ปัง!!


กันแดดของ วาสลีน ตัวนี้สำหรับแพงนางคือ เดอะ เบสส เอาอยู่ทุกแดด ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียว ฟื้นฟูผิวที่เคยคล้ำเสียให้กลับมาขาวขึ้น ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA/UVB ราคาไม่เเรง ยิ่งโปร วัตสัน 1 แถม 1 นะ หอบได้หอบเลยจ๊ะ

------------------------------------------------------------------

นี้แหละค่ะ 4 ตัวช่วยในการออกเดทให้ปังไม่มีนก แบบง่ายๆสไตล์ของแพง ใครที่ได้ลองแล้วมาอัพเดตกันด้วยนะคะว่าปังจริงไหม เดี๋ยวรอบหน้ามีเทคนิคดีๆอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาแนะนำนะคะ ❤️

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 เม.ย. 2563 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

11 เม.ย. 2563 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2563 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2563 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
19 ก.ย. 2565 เวลา 22:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล