รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review: ถุงน่องกระชับสัดส่วน OYASLIM จากประเทศญี่ปุ่น

23 มี.ค. 2563  |  1571   6  

   เรื่องขาเรียวเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน รวมถึงตัวมี่เองด้วย ยิ่งอายุมากขึ้น ร่างกายเราก็เผาผลาญแย่ลง ทำให้ร่างกายขยายตัวไวมากกกกกกก แน่นอนว่าทุกคนอยากมีขาที่เรียวสวย วันนี้มี่เลยจะมารีวิวถุงน่องที่ช่วยให้ขาของเราเรียวสวยขึ้นได้ใน 1 คืนค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าจะเป็นอย่างไรมาชมพร้อมกันเลยค่ะ

OYASLIM

ถุงน่องขาเรียว โอยาสลิม

    ถุงน่อง OYASLIM เป็นถุงน่องขาเรียวที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น แค่ใส่ตอนหลับก็ช่วยลดขนาดขาได้ จนกลายเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ด้าน ขาเรียวสวยในประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ จุดเด่นของถุงน่อง OYASLIM คือ ความกระชับที่นุ่มสบาย เพราะเค้าใช้ใส่ตอนหลับ จะช่วยกระชับขาให้เรียวสวยขึ้น นอกจากนี้ยังทอผสมน้ำมันอาร์แกน ดูแลผิวให้ชุ่มชื้น และเคลือบด้วยแพลทินัม ป้องกันกลิ่น และแบคทีเรียค่ะ

    Packaging มาในห่อพลาสติก มีกระดาษห่อถุงน่องอยู่ค่ะ

   ถุงน่องมีให้เลือก 3 สี คือ ชมพู, เขียว และดำ มี่เลือกสีเขียวมาค่ะ เพราะส่วนตัวชอบสีนี้อยู่แล้ว…ส่วนขนาดของถุงน่องมีให้เลือกหลายขนาดตามความสูง และรอบขาค่ะ มี่สูง 164 ซม. เลือกใส่ไซส์ L ค่ะ

     สำหรับวิธีใช้งาน ก็ง่ายมากๆ คือ หลังอาบน้ำเสร็จก่อนนอน ก็ใส่ถุงน่อง OYASLIM ได้เลยค่ะ หรือจะใส่ตอนอยู่บ้านสบายๆก็ได้ค่ะ

   ความรู้สึกขณะใส่: เนื้อหานิ่มมากกกกกกก ยืดหยุ่นได้ดี เวลาใส่ไม่ยาก ไม่รัดแน่นจนเกินไป สามารถใส่นอนได้สบายค่ะ ตรงบริเวณต้นขา เค้าเหมือนจะมียางอ่อนๆอยู่ ไม่ใช่ยางรัดเหมือนกางเกงนะคะ แต่เป็นเหมือนแทบกาวยาว ที่ไว้ยึดติดกับผิวเราค่ะ ส่วนตัวมี่ต้นขาใหญ่ ใส่แล้วจะรู้สึกแน่นๆหน่อย แต่ไม่อึดอัดเลยค่ะ ชอบที่ปลายถุงน่องเปิดเห็นเล็บ เพราะช่วยให้ไม่ร้อน สามารถใส่นอนในอากาศบ้านเราได้เลย เอาจริงตอนแรกก็แอบกังวลใจเหมือนกันว่า ผ้าหนาขนาดนี้ใส่นอน จะร้อนไหม แต่ปรากฏว่าใส่นอน สบายมาก เนื้อผ้านุ่ม แถมยังระบายอากาศได้ดีด้วยค่ะ ใส่แล้วไม่อบ ไม่อับชื้นเลยค่ะ ^O^

ความรู้สึกหลังใส่: สิ่งที่มี่รู้สึกได้มากที่สุดเลย คือ เนื้อกระชับขึ้น โดยเฉพาะตรงบริเวณต้นขาที่ใหญ่ และมีเซลลูไลท์ เรารู้สึกว่าผิวตรงนั้นกระชับขึ้นมากกกกก ขาดูเรียว สวย สามารถใส่เสื้อผ้า โชว์ขาได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

   โดยรวมประทับใจกับผลลัพธ์มากเลยค่ะ ที่ใส่แค่ตอนนอน หรือตอนอยู่บ้านชิลๆ ก็ทำให้ขาเรียวสวยได้แล้ว แถมเนื้อผ้ายังนุ่มใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น และที่สำคัญคือไม่ร้อน ใส่กับอากาศบ้านเราได้เลยค่ะ ^^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 มี.ค. 2563 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจค่ะ

23 มี.ค. 2563 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 มี.ค. 2563 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 มี.ค. 2563 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

24 มี.ค. 2563 เวลา 12:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล