รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว โฮมสปาสุดเรียบหรูใจกลางเมือง @Preme Spa

6 มี.ค. 2563  |  4348   10  

             สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ตอนนี้เราเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว ปกติเป็นคนชอบนวดมาก พอมีลูกยิ่งอยากไปนวดบ่อยๆเลย ปวดเมื่อยไปทั้งตัว อยากจะผ่อนคลายตัวเองบ้าง แต่มีลูกแล้วไม่ค่อยมีเวลา วันนี้คุณแฟนว่างเลยขอมาสปาหน่อย ส่วนลูกก็ต้องมาด้วยไม่มีคนช่วยดู 

วันนี้จะพามาลองสปาอีกที่ นั่นก็คือ Preme Spa อยู่แถวสุขุมวิท 36 ร้านเป็นแนวแบบโฮมสปา บ้านหลังสีขาว บรรยากาศด้านในเหมือนบ้านดูอบอุ่น เป็นกันเอง แต่ดูเรียบหรูดูดีมาก

พอถึงร้านเดินขึ้นบันไดมาก็จะเจอตู้เก็บรองเท้าหน้าประตู ถ้ารองเท้าแพง ไม่ต้องกลัวหายเลยเพราะมีกุญแจให้ล็อคได้ และมีรองเท้าให้เปลี่ยนเพื่อเข้าร้าน

เราจองทำโปรแกรมนี้ไว้  Destress & Detox Program ใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมง ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลด 30% ด้วยเลยจัดชุดใหญ่เลย บอดี้สครับ 60 นาที + แช่น้ำแร่ วารีบำบัด 30 นาที +นวดอโรม่าออยอุ่น 90 นาที มาทั้งทีจัดเต็มกันไปเลย ฟินกันนานๆหน่อย

มุมนั่งรอ เรียบหรูสไตล์โมเดิร์น ดูอบอุ่น โทนสีที่ใช้ในร้านดูสบายตามากๆ เข้ามารู้สึกผ่อนคลาย ร้านพื้นที่กว้าง

เข้ามาพนักงานก็นำ Welcome Drink พร้อมผ้าเย็นมาเสิร์ฟให้  ชอบกลิ่นผ้าเย็นเป็นกลิ่นมะลิหอมอ่อนๆ สดชื่น

หลังจากนั้นก็เลือกกลิ่นน้ำมัน และสครับที่จะใช้ น้ำมันที่นี่มีให้เลือกหลากหลายมาก ส่วนสครับมีให้เลือกทั้งแบบสครับเนื้อละเอียดสำหรับคนชอบความนุ่มนวล ผิวบาง ไม่อยากให้ขัดแรง และแบบเนื้อหยาบหน่อย เช่นเหลือหิมาลายัน หรือน้ำตาลแดงสำหรับคนอยากขจัดขี้ไคล พนักงานแนะนำดีมาก

 

น้ำมันเราเลือกกลิ่น Rose Coconut หอมมาก มีให้เลือกเยอะหอมหลายกลิ่นเลย แต่ถูกใจอันนี้สุด

สครับเราเลือกแบบหยาบหน่อย เป็นกลิ่นนี้ Salt Charcoal Peppermint ตัวนี้จะเป็นเกลือหิมาลายัน ผสมชาโคลดูดสารพิษสิ่งตกค้างในร่างกาย และกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ช่วยให้รู้สึกเฟรช และผ่อนคลาย

พนักงานสอบถามเพิ่มเติมว่า อยากให้นวดเน้นตรงไหนเป็นพิเศษ ชอบนวดน้ำหนักมือแบบไหน

บริการมีให้เลือกหลายหลายตามความต้องการ Wax ก็มีนะ ราคาเทียบกับหลายร้านที่เราไปสปามาก็ไม่สูงนะกลางๆ เดี๋ยวมาลองดูกันว่าคุณภาพเค้าจะดีแค่ไหน

แอบเห็นหน้าเคาน์เตอร์มีใบการันตีด้วย ถ้าเราไม่ถูกใจน้ำหนักมืออยากจะเปลี่ยนคนก็แจ้งได้ หรือถ้าเรารู้สึกไม่โอเคกับบริการเลยไม่อยากทำต่อแล้ว สามารถแจ้งได้ภายใน 15 นาที ทางร้านไม่คิดค่าบริการ และสำหรับผู้ชายที่นี่ไม่มีบริการเสริม

ระหว่างรอ เดินลงมาข้างล่างจะเป็นห้องล้างเท้า ห้องล้างเท้าที่นี่แบ่งเป็นสัดส่วนดูดีมาก

เดินมานิดนึงก็จะเจอห้องนวดเท้า แอบลองนั่งโซฟานวด นุ่มสบายมาก น่านอนไว้มานวดฝ่าเท้าที่นี่บ้าง

รอไม่นานพนักงานก็มารับพาไปห้องนวดด้านบน  อันนี้จะเป็นบริเวณชั้น 2  

ที่นี่มีทั้งหมด 8 ห้อง : ห้องคู่ 3 ห้องเดี่ยว 3ห้องไทย 1 ห้องเท้า 1

ห้องที่เราจะนวดเป็นห้องคู่ อยู่ชั้น 3 และนี่เป็นห้องที่เราจะใช้บริการวันนี้ เป็นห้องคู่มี 2 เตียง และด้านหลังเป็นอ่าง Jacuzzi เผื่อใครมาเป็นคู่ ห้องนี้ก็ได้นวด และแช่น้ำด้วยกันเป็นส่วนตัวไปเลย

เป็นอ่าง Jacuzzi ขนาดใหญ่ แช่ได้ 2 คน

มีตู้เซฟไว้ให้ใต้เตียงเก็บของมีค่าได้

เริ่มด้วยสครับกันก่อน จะใช้เวลาสครับทั้งตัว 60 นาที

สครับที่เลือกไว้คือ Salt Charcoal Peppermint เนื้อสครับจะหยาบหน่อย ถูกใจเลย บางร้านที่ไปมีแต่สครับที่เป็นเนื้อครีมแล้วมีแค่เม็ดบีดน้อยๆ ขัดแล้วไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลย

ได้ความรู้สึกเย็นเบาๆน่าจะเพราะตัวที่เราเลือกมีส่วนผสมของเปปเปอร์มิ้นท์ หอมสดชื่นดี

หลังสครับทั่วทั้งตัวแล้ว ก็ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อน เพื่อจะได้มานอนแช่น้ำต่อ หลังล้างรู้สุกผิวเรียบเนียน นุ่มลื่นขึ้นมากเลยถูกใจสครับมาก แบบนี้ซิถึงเรียกว่าสครับ

อาบน้ำเสร็จออกมา พนักงานเตรียมน้ำอุ่น ใส่ Bubble Power ไว้ให้แล้ว กลิ่นหอมไปทั่วห้อง  

พนักงานนำน้ำมะตูมอุ่นๆมาเสิร์ฟให้ ปล่อยให้เรานอนแช่ตัวฟินๆ ในอ่าง Jacuzzi คนเดียว 30 นาที วารีบำบัดจะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น เปิดรูขุมขน Detox ของเสียสิ่งตกค้างจากผิวของเราด้วย และยังมีกลิ่นอโรม่า ของตัว Bubble Power ที่ผสมลงในน้ำช่วยให้เราผ่อนคลาย  สบายมาก ฟินมากจ้า

หลังแช่ตัวครบแล้ว ก็ไปล้างตัวอีกรอบ ก่อนสั่นกระดิ่งเรียกพนักงานมา นวดอโรม่าอุ่นต่อ

รูปตอนนวดอาจจะแอบมืดหน่อย เพราะต้องการให้ลูกค้าได้พักผ่อน ผ่อนคลาย

นวดก่อนใช้ออยอุ่น 

อโรม่าออยอุ่น ก็จะมีจุดเทียนไว้ด้านล่าง เติมน้ำก่อนวางถ้วยออยอีกที ทำให้น้ำมันอุ่นอยู่ตลอดเวลา เวลา therapist ลงน้ำมันที่ตัวเรารู้สึกอุ่นสบายตัว ผ่อนคลายมากๆ

น้ำมันที่เราเลือกกลิ่น Rose Coconut กลิ่นหอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ

บอกได้เลย Therapist น้ำหนักมือดีมากๆ นวดดีตรงจุด รู้เลยว่ามีประสบการณ์ เราเลยลองถาม พี่ชื่อพี่หมี นวดมาจะ 5 ปีแล้ว ใช้เวลานวดอโรม่าออยอุ่น 90 นาที สบายจนเหมือนเวลาผ่านไปแค่แปปเดียว ยังไม่อยากให้หมดเวลาเลย 5555  เราแจ้งไปว่าให้เน้นช่วงหลังล่าง กับบ่าไหล่ หลังนวดเสร็จ เบาสบายตัวโล่งไปเยอะเลย

แอบแวะไปดูห้องเดี่ยวก่อนกลับ ลูกค้ากลับพอดีเลยถ่ายมาให้ดูได้ ถ่ายมาได้แค่นี้เพราะตอนเรามาเต็มทุกห้องเลย นี่ขนาดไปวันธรรมดานะ ใครจะมาแนะนำจองมาก่อนก็ดี

หลังเสร็จเรียบร้อย พนักงานเสิร์ฟน้ำมะตูมอุ่นๆ+ผลไม้อีกจาน และให้ช่วยประเมินการบริการ

สรุป : Preme Spa (สุขุมวิท 36)

             ร้านเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ๆ สีขาวเด่นเลย ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ออกโทนขาวดูสบายตา ร้านกว้างขวางดูไม่อึดอัดเลย บางร้านที่ไปแคบมากเหมือนเดินเบียดกัน พนักงานดูแลต้อนรับให้คำแนะนำดี ยิ้มแย้มใส่ใจลูกค้า ส่วน Therapist ที่นี่คือดีงาม ถูกใจแม่มาก น้ำหนักมือดีมีประสบการณ์ ปกติเรามีร้านประจำอยู่แถวนี้เหมือนกันนวดดี ตอนนี้คงต้องยกให้ Therapist ที่นี่เป็นอันดับ 1 แทน นวดดีกว่า และชอบบรรยากาศร้านนี้มากกว่า ดูอบอุ่นเหมือนบ้านดี สบายๆ ร้านใหญ่ โปรแกรมที่เราทำวันนี้ Destress & Detox Program ได้ขัดผิว แช่น้ำ และนวดอโรม่าอุ่น 3 ชั่วโมงจัดเต็ม สบายตัว บอกได้คำเดียวว่าฟินมาก ต้องมาลองเอง โปรแกรมสปามีให้เลือกหลายบริการใครชอบแนวไหนจัดเลย ขอติอย่างเดียว น้ำตอนเวลคัมดริ๊งน่าจะเป็นน้ำหวาน หรือน้ำสมุนไพรให้ดูสดชื่นกว่านี้หน่อย อันนี้แค่น้ำเปล่าเอง 

          ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักในวันนี้ (คุณแฟน) ที่พาคุณแม่มาผ่อนคลายที่สวยๆ ฟินๆแบบนี้ รอบหน้าพามาอีกน้า 5555


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีงามมากค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ครอสละ 1500 หรอคะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5

คงต้องหาเวลาว่างไปจัดแบบคุณแม่คนนี้แน่นอน เพราะเคยใช้บริการนวดสครับของที่นี่มาก่อนแล้วยังไม่หน่ำใจ คงต้องจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบสักที

7 มี.ค. 2563 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบใจจร้า

7 มี.ค. 2563 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2563 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2563 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9

น่าสนใจจัง ขอบคุณนะคะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 15:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล