รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวน้ำหอมถูกและดี แถมพกพาสะดวก

12 ธ.ค. 2562  |  2596   4  

สดีค่ะทุกคนนนนนน คนที่บ้าน้ำหอมแบบเราก็จะชอบหาซื้อ หาใช้น้ำหอมเยอะมากเลย มีทั้งน้ำหอมหลักสิบ หลักร้อย ไปจนถึงหลักหลายพันเลยค่ะ แต่วันนี้เรามีน้ำหอมที่ถูกและดีของปี 2019 นี้มาแนะนำทุกคนด้วย บอกเลยว่าราคาหลักสิบ หลักร้อย แต่กลิ่นคือคุณภาพคับแก้วมากๆ ^^
สดีค่ะทุกคนนนนนน คนที่บ้าน้ำหอมแบบเราก็จะชอบหาซื้อ หาใช้น้ำหอมเยอะมากเลย มีทั้งน้ำหอมหลักสิบ หลักร้อย ไปจนถึงหลักหลายพันเลยค่ะ แต่วันนี้เรามีน้ำหอมที่ถูกและดีของปี 2019 นี้มาแนะนำทุกคนด้วย บอกเลยว่าราคาหลักสิบ หลักร้อย แต่กลิ่นคือคุณภาพคับแก้วมากๆ ^^

และนี่คือน้ำหอมทั้ง 4 ยี่ห้อที่เรานำมารีวิวในวัน เดี๋ยวเราไปดูกันทีละตัวเลยค่ะ


ชิ้นที่ 1 : น้ำหอม DEAR BODY น้ำหอมสัญชาติองกฤษ เป็น Eau de parfum ค่ะ กลิ่นนี้เป็นกลิ่น Whispering Hope กลิ่นออกแนวสดชื่นๆ เหมือนอยู่ในท้องทะเลเลยค่ะ ความติดทนเรายกให้เลย ราคาถูกแถมยังทนด้วย เค้ามีหลายกลิ่นมากกกกกกก เป็นสิบๆกลิ่นเลยจ้า ราคา 245 บาท

ชิ้นที่ 2 : น้ำหอม CUTE PRESS ที่มีพรีเซ็นเตอร์คือน้องญาญ่าคนสวยนั่นเอง เป็น Eau de parfum กลิ่น Sweet Musk กลิ่นจะออกแรวดอกไม้ๆ หวานหน่อยๆ ค่ะ เค้าเป็นขนาดจิ๋วที่มีขายในเซเว่น ราคา 49 บาท


ชิ้นที่ 3 : น้ำหอม ESXENSE ENDLESS เค้าบอกว่าเป็นน้ำหอมที่นำเข้ามาจากประเทศเยอรมันค่ะ เป็น Eau de parfum กลิ่น Scent of Love ตัวนี้ก็จะเป็นกลิ่นดอกไม้เหมือนกันค่ะ แต่จะออกแนวกลิ่นดอกไม้แบบสดชื่นๆ มีกลิ่นผลไม้เล็กๆ มากกว่าแนวหอมหวานค่ะ ราคา 89 บาท

ชิ้นที่ 4 : TWELVE PLUS PERFUME CARD น้ำหอม Eau de Toilette อันนี้ถือว่าแปลกใหม่สำหรับเรามากค่ะ เพราะเค้าเป็นน้ำหอมแบบการ์ด มีทั้งหมด 3 กลิ่น ตัวนี้คือพกพาสะดวกที่สุดแล้วจ้า เพราะมันจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมแบนๆ น้ำหนักเบาด้วย

สีชมพู กลิ่น Sweet Tokyo ตัวนี้กลิ่นหวานม๊ากกกกกก หอมแบบสาวโตเกียวหวานๆเลยค่ะ

สีเหลือง กลิ่น Cheerful Chiba ตัวนี้กลิ่นออกแนวหวานสดชื่น มีความฟรุ๊ตตี้ๆ ลุคแบบสาวขี้เล่นอารมณ์ดีเลย

สีม่วง กลิ่น Sparkling Hokkaido ตัวนี้กลิ่นออกแนวหวานสดชื่น เป็นกลิ่นของดอกไม้ค่ะ

ราคา 59 บาท สามารถฉีดได้ทั้งตัวและผมเลยค่ะ

และน้ำหอมทั้ง 4 ยี่ห้อที่เราหยิบมา คือน้ำหอมที่เราคัดมาเพื่อทุกคนเลยค่า ราคาหลักสิบและหลักร้อยเท่านั้นเอง แต่กลิ่นและคุณภาพนั้นแน่นแน่นอน ส่วนมากก็จะเป็นกลิ่นหวานๆค่ะ ใครสนใจตัวไหนลองไปหาใช้กันดูน้าาาาา

 

วันนี้เราไปก่อนน้า บายๆค่ะ xoxo


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เคยใช้แต่ cute press ไว้ต้องลองอีก 2 แบรนด์บ้างค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 ธ.ค. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2562 เวลา 10:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล