Bio Essence BN Top

รีวิวคนเห่อของ : ไดร์เป่าผมรุ่น EH-NA98 มีโหมดสกินแคร์ด้วย!!

8 ธ.ค. 2562  |  811   5  

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้มาอยู่กับทรายในช่วงกำลังเห่อของอีกแล้วววว

และสิ่งที่ทรายเห่อในกระทู้นี้ก็คือ ไดร์เป่าผม ค่ะ แน่นอนว่าถ้าน้องเขาเป็นแค่ไดร์เป่าผมแบบทั่วไปทรายก็คงไม่เห่ออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ทรายจะมารีวิวให้ดูกันว่าเจ้าไดร์ตัวนี้เขาพิเศษยังไงค่ะ

ไดร์เป่าผมของ Panasonic nanocare  รุ่น EH-NA98  

รูปร่างหน้าตาตัวกล่องที่เราจะได้รับเป็นแบบนี้เลยค่ะ

มาพร้อมกำลังไฟ 1800 วัตต์

มีโหมดสำหรับ HAIR SCALP และ SKIN

หน้าตากล่องด้านใน (ขออภัยในส่วนของรอยนิ้วมือ555555)

สิ่งที่เราจะได้ในกล่อง

- ตัวไดร์

- หัวเป่า

- คู่มือการใช้งาน

ปรับระดับได้ 3 ระดับ ด้านหลังด้ามจับมีแผงชาร์จ เวลาเราจับที่แผงชาร์จก็จะทำให้ nanoe แทรกซึมเข้าเส้นผมของเราได้มากขึ้น

เปิดมาเราจะเจอกับโหมดลมร้อนเสมอ นอกจากนี้เขายังมีโหมดอื่นๆอีกตามนี้

- โหมดสลับลมร้อน,ลมเย็น ตัวไดร์จะตรวจจับอุณภูมิแวดล้อมและสลับลมร้อนกับลมเย็นให้เราเองเลย

- โหมดลมเย็น

- โหมดถนอมหนังศรีษะ

- โหมดสกินแคร์ จะเป็นลมเย็นอ่อนๆเพื่อเป่าให้สกินแคร์ซึมเข้าผิวหน้าของเราและปกป้องผิวให้ไม่แห้งด้วย nanoe , มิเนอรัลไอออน

นอกจากจะมีโหมดให้เราเลือกใช้งานได้หลากหลายแล้วเจ้าไดร์ตัวนี้ยังน่าสนใจตรงที่เขามีโหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ จะเป็นโหมดที่ตัวไดร์ของเราจะตรวจจับอุณหภูมิแวดล้อมและเป่าอุณภูมิที่สบายและเหมาะกับการเป่าณ.ตอนนั้นออกมาค่ะ

เดี๋ยวทรายจะมาเริ่มเป่าผมให้ดูกันเลย

สภาพผมของทราย : ผมหยักศก เส้นใหญ่และฟู

ทรายจะใช้โหมดลมร้อนเป่าช่วงโคนผมก่อนโดยโหมดลมร้อนทรายจะเลือกแค่ระดับ 2 เพราะแค่ 2 ก็แรงมากกกกแล้วค่ะ55555 เป่าจนผมเริ่มแห้งก็จะเปลี่ยนเป็นลมเย็นและเป่าด้วยลมเย็นทั่วทั้งหัวเลยให้รู้สึกว่าผมเกือบแห้งแล้ว ค่อยเปลี่ยนเป็นโหมดลมร้อนสลับลมเย็นจนแห้งทั้งหัวค่ะ โหมดนี้จะช่วยให้ผมของเราดูเงางามมากขึ้น

ผลลัพท์

จากรูปจะเห็นว่าผมทรายฟูและไม่เป็นทรงเท่าไหร่เพราะว่าสภาพเส้นผมเดิมของทรายมันแย่อยู่แล้วค่ะ55555 เดี๋ยวทรายจะแก้ปัญหานี้ด้วยการไดร์เพื่อจัดทรงผมให้ตรงและเป็นทรงขึ้นค่ะ

ขั้นตอนการไดร์เพื่อจัดทรงเราจะต้องใช้หัวเป่าด้วย วันปกติก็จะไดร์ด้วยหัวเป่าตั้งแต่ช่วงที่ผมเริ่มแห้งเลยนะแต่ถ้าผมแห้งแล้วละอยากทำขั้นตอนนี้ให้เอาน้ำลูบๆเพื่อให้ผมหมาดซักนิดก่อน จะได้จัดทรงง่ายขึ้นค่ะ

ผลลัพท์

ผมตรงและเป็นทรงขึ้น ดูเงาขึ้นจากเดิมเล็กน้อย หัวเป่าใช้ทำผมวอลลุ่ม ปลายงุ้ม หรือลอนคลายๆได้หมดเลย

แค่ผมเป็นทรงชีวิตก็ดีขึ้นได้ ^0^

ใครกำลังมองหาไดร์ที่เป็นมากกว่าไดร์ทรายแนะนำให้ไปลองเล่นตัวนี้ดูเลยค่ะ ถูกใจก็จัดไปโลดอย่ารอช้าเพราะคุณภาพเขาคุ้มมากจริงๆและทรายกำลังเห่อมากกกกก5555555

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปก่อน มีอะไรจะมาอัพเดตกันอีกนะคะ

สวัสดีค่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

9 ธ.ค. 2562 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 ธ.ค. 2562 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2562 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2562 เวลา 13:57 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล