ผมสวยไม่แห้งเสียได้จริงด้วยเครื่องหนีบผมเลอซาช่า โกลด์ เพลต

11 พ.ย. 2562  |  1222   4  

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

วันนี้นุ่นมีรีวิวเครื่องหนีบผมตัวเด็ดที่คนผมเสียจากการทำสี ดัดผม หนีบผมอย่างนุ่นทดลองใช้มาแล้วประทับใจมากๆจนต้องมาบอกต่อ นั่นคือเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่น โกลด์ เพลต นั่นเองค่า มันดีงามน่าประทับใจแตกต่างจากตัวอื่นๆยังไงวันนี้จะมารีวิวให้ได้อ่านกันค่า

 

 

มาดูที่ตัวเครื่องหนีบผมกันก่อน

 

 

เครื่องหนีบผมเลอซาช่าตัวนี้เหมือนจะเน้นหนีบผมให้ตรงทั่วไปแต่เค้ามีหวีซีกๆทำให้สามารถใช้ดัดลอนได้ด้วย ใครไม่ชอบความจำเจบางวันอยากดัด บางวันอยากตรงน่าจะตอบโจทย์ สีตัวเครื่องดำตัดทองแบบหม่นๆให้ความรู้สึกสวยแบบมีระดับดี

 

แผ่นหนีบของเค้าเคลือบด้วย Nano Gold Tourmaline ที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ทำให้หนีบลื่นและได้ผมตรงสวยในเวลาไม่นาน

 

 

ความพิเศษอีกอย่างของเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้คือระบบไอโอนิคที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม ทำให้ผมเงางามไม่ชี้ฟู ซึ่งจะเป็นยังไง จะทำได้จริงมั้ยนุ่นจะมาทดสอบให้ดูกันค่า

 

 

ส่วนความประทับใจส่วนตัวเล็กๆที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตัลที่แสดงเลขให้เห็นแบบชัดเจนเลยว่าอุณภูมิความร้อนกำลังขึ้นนะ แล้วแบบขึ้นเร็วมากแปปเดียวร้อนจริง ไม่ต้องเดาอุณภูมิให้เสียเวลากันเลย แถมสายไฟที่ยาวถึง 3 เมตรแถมหมุนๆได้รอบทิศทางก็คือช่วยป้องกันปัญหาไฟช็อตจากสายไฟขาดด้านในได้

 

มาดูการใช้งานจริงกันบ้าง

นุ่นลองหนีบตรงเปรียบเทียบให้ดูระหว่างช่อผมที่เป่าแห้งแล้วแต่ยังไม่ได้หนีบและผ่านการหนีบแล้ว

 

 

ช่อผมรูปซ้ายคือผมก่อนหนีบ ส่วนช่อผมรูปขวาคือผมที่หนีบด้วยเครื่องหนีบผมเลอซาช่า โดยปกติแล้วนุ่นจะใช้ไฟ 200 องศาค่อยๆแบ่งช่อผมให้พอดีๆแล้วค่อยๆหนีบลงช้าๆ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือผมตรงสวยเลย และรู้สึกว่าหนีบง่าย ค่อนข้างไหลลื่นดี ไม่ต้องหนีบหลายรอบให้เปลืองเวลาและทำให้ผมไม่ต้องโดนความร้อนหลายรอบด้วยย

 

 

ไม่แน่ใจว่าด้วยแผ่นหนีบที่เคลือบ Nano Gold Tourmaline ที่แบรนด์เคลมมาหรือเปล่า แต่รู้สึกได้ว่าผมที่หนีบไม่แห้งขึ้น เพราะนุ่นผ่านการทำผมมาค่อนข้างเยอะ ปลายผมบางจุดจะแห้งแบบจับแล้วรู้สึกได้ ซึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องหนีบตัวอื่นที่เคยใช้ เวลาหนีบผมจะตรงแต่แห้งไม่เงา เลยค่อนข้างประทับใจตรงจุดนี้มาก

 

 

แถมเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้ยังมีปุ่ม ION ที่เค้าเคลมว่าจะช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผม ซึ่งไอความชุ่มชื้นนี้อาจจะมองด้วยตาไม่ค่อยออกแต่สัมผัสดูจะรู้แน่นอน อย่างนุ่นลองเลือกผมช่อที่แห้งๆมาทดสอบหนีบผมด้วยระบบไอโอนิค ปลายผมที่เคยรู้สึกว่าแห้งสากกลับรู้สึกนุ่มลื่นขึ้นอารมณ์เหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผม ให้ดาวตรงนี้หนักๆอีกจุดเลย

 

 

สรุปเลยเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่น โกลด์ เพลต เหมาะกับคนที่อยากหนีบผมหรือดัดผมแต่ไม่อยากผมเสีย เพราะหนีบง่ายหนีบลื่นด้วยแผ่นหนีบที่เคลือบ Nano Gold Tourmaline ให้ผมที่ตรงสวยได้ไวแถมไม่แห้งเสีย ระบบไอโอนิคที่ดีงามเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มนิ่มขึ้นได้จริงๆ แถมยังแสดงผลเป็นหน้าจอดิจิตอลรันเลขอุณภูมิไฟที่ขึ้นลงให้เห็นจะๆไม่ต้องเสียเวลาเดา กับราคาที่ซื้อมาสองพันกว่าบาทถือว่าคุ้มค่าน่าลงทุนมากทีเดียว

 

ใครยังไม่เคยลองนุ่นแนะนำให้ไปตามห้าง เค้าจะมีเคาน์เตอร์ให้เราได้ทดลองหนีบจริงเลยว่าเป็นยังไง นุ่นก็โดนเครื่องหนีบผมเลอซาช่าตัวนี้ตกเพราะไปลองที่เคาน์เตอร์มาเหมือนกัน 555

 

ส่วนใครที่มีเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้อยู่แล้วหรือไปลองซื้อมาแล้วก็สามารถคอมเม้นท์พูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้นะคะว่าใช้แล้วเป็นยังไง จะได้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆคนอื่นๆที่สนใจด้วยค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2562 เวลา 1:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ThU

12 พ.ย. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

12 พ.ย. 2562 เวลา 11:24 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล