ไอเดียเลือกตู้เสื้อผ้า เพิ่มระเบียบ เพิ่มความเลิศหรู ดูดี ไม่มีเอ้าท์

24 ก.ย. 2562  |  423   6  

ตู้เสื้อผ้าเป็นเครื่องเรือนพื้นฐานที่บอกได้เลยว่าขาดไม่ได้ ต้องมีกันทุกบ้าน ทุกคอนโด หรือทุกที่พักอาศัยเลย นอกจากจะช่วยเก็บเสื้อผ้าและก็ข้าวของเครื่องใช้ให้เรียบร้อยแล้วก็ยังช่วยถนอมเสื้อผ้าแล้ว ยังสามารถเป็นของตกแต่งบ้าน ทำให้บ้านของคุณดูดี มีสไตล์ได้อีกด้วย ถ้าหากคุณกำลังมองหาไอเดียการเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าเพื่อความสะดวกสบายรวมทั้งความงดงาม เหมาะกับการใช้งานของคุณ ตามมาดูกันได้เลยเลย

 

  • ตู้เสื้อผ้าที่ที่ออกแบบมาขนาดเล็ก เพรียวบาง เหมาะสมกับห้องนอนขนาดเล็ก

ตู้เสื้อผ้า

ถ้าเกิดคุณมีห้องนอน หรือห้องขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก แน่นอนว่าตู้เสื้อผ้าขนาดเล็กนั้นเหมาะสมกับคุณเป็นอันมาก ควรเลือกตู้เสื้อผ้าและก็ของใช้ส่วนตัวที่มีดีไซน์ลักษณะบาง ไม่หนามาก บางทีอาจจะเลือกเป็นตู้เสื้อผ้าไม้สำเร็จรูปที่มองดูล้ำสมัย เพื่อไม่ทำให้มองใหญ่คับห้องจนเกินไปนัก หรือหากจะเลือกตู้แบบเปิดก็ได้เหมือนกัน ด้วยเหตุว่าจะมีผลให้ห้องของคุณไม่มองดูแคบ และดูไม่เสียพื้นที่ใช้สอยมากไปกว่าเดิม

  • ตู้แบบบานเลื่อน ใช้งานสบาย ไม่เปลืองเนื้อที่ เหมาะสมกับห้องขนาดกลาง

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน

ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่ามีการออกแบบที่สวย นำสมัย เข้ากับการตกแต่งบ้านหลากสไตล์ โดยตู้สไตล์นี้จะเหมาะสมกับห้องขนาดกลางและก็คอนโด เป็นตู้เสื้อผ้าราคาถูกที่มีความกว้างพอควร ส่วนข้อพึงระวังก็คือควรลองเลื่อนเปิด-ปิดตู้ก่อนเสมอ ว่ามีเสียงดังและล้อเลื่อนฝืดไหม ไม่เช่นนั้นอาจก่อให้เกิดความรำคาญใจแล้วก็ยุ่งยากในการใช้งานได้ ถ้าประตูมีล้อเลื่อนใช้งานได้ไม่ดี

  • ตู้แบบผ้าม่าน ดีไซน์แปลกใหม่ ที่เหมาะกับห้องทุกขนาด

ตู้เสื้อผ้าแบบผ้าม่านก็ค่อนข้างน่าดึงดูดเหมือนกันสำหรับผู้ที่ไม่ชอบตู้แบบเปิดปิดบ่อยๆแต่ก็ไม่ต้องการใช้ตู้แบบเปิดเนื่องจากว่าอาจทำให้เสื้อผ้าสัมผัสกับอากาศภายนอกมากเกินไป แล้วก็อาจจะฝุ่นเกาะได้ โดยตู้สไตล์นี้จะใช้ผ้าม่านแทนประตู ทำให้สามารถเปิด-ปิดได้อย่างสะดวก มีการออกแบบออกมาได้หลายขนาด จึงเหมาะทั้งห้องขนาดเล็ก กลางรวมทั้งใหญ่ และยังรวมไปถึงที่อยู่อาศัยแบบคอนโด

ไม่ว่าจะเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าไม้หรือตู้แบบใดก็ตาม เรื่องของคุณภาพเเป็นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่อง เนื่องจากตู้เสื้อผ้าคุณภาพดีๆสามารถใช้งานได้หลายปี ดังนั้นควรต้องเลือกที่เหมาะกับการใช้งาน มีดีไซน์ที่นำสมัยเหมาะกับการตกแต่งที่พักที่อาศัยของคุณจริงๆซึ่งทาง Inhome Furniture ผู้แทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์มามากยิ่งกว่า 30 ปี ตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี ก็เลยได้ออกแบบตู้เสื้อผ้าราคาถูกรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่ล้ำสมัย ตอบปัญหาผู้ใช้งานออกมามากมาย ยังสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ผ่านเว็บไซต์ หรือที่ Showroom ชั้น 4 ของห้างเซ็นทรัลบางนาได้ทุกวันในเวลาทำการ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

25 ก.ย. 2562 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

25 ก.ย. 2562 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 14:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล