หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รวมบิวตี้ไอเทมสำหรับสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกาย

13 ก.ย. 2562  |  802   16  

เซย์ฮายยย! สาวๆ คนไหนเป็นสายเฮลท์ตี้บ้างคะยกมือหน่อยค่าา เพราะเราคือพวกเดียวกัน หญิงนี่รู้สึกว่าตัวเองเป็นพวกแอคทีฟเว่อร์ แบบว่ามีเวลาว่างเป็นไม่ได้ จะต้องหาอีเว้นท์วิ่งมาราธอน ไม่ก็เล่นฟิตเนสที่คอนโดตลอด เพราะอยากจิหุ่นดีมีซิกแพ็คแบบคนอื่นบ้าง ยิ่งหญิงเป็นคนเหงื่อออกเยอะแล้วชีวิตประจำวันต้องเจอทั้งฝุ่นและมลภาวะทุกวัน ทำให้หญิงต้องดูแลตัวเองทั้งเรื่องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและบำรุงผิวของตัวเองมากขึ้นไปอีก วันนี้หญิงเลยรวบรวมบิวตี้ไอเทมที่หญิงใช้เป็นประจำสำหรับสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายมาบอกต่อกันค่าา

 

 

เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า เป็นไอเทมที่สาวๆ ควรมี! นั่นก็คือ แชมพูสูตรเย็น เคลียร์ยูซุ & มิ้นท์ ขึ้นชื่อว่าเคลียร์ ใครๆ ก็ต้องรู้จักอยู่แล้วว่าเริ่ดเรื่องขจัดรังแค แต่บอกเลยว่าสูตรนี้หญิงประทับใจมาก เพราะนางมาพร้อมส่วนผสมที่เป็นสกินแคร์ สระไปบำรุงหนังศีรษะไปในตัวเลิศเว่อร์ และตัวนี้เด่นสุดๆ คือช่วยให้หัวไม่มันด้วย ปกติไปทำงานมาทั้งวันกลับมาก็ออกกำลังกายต่อ เหงื่อออกหัวเหนียวหัวมันตลอด แต่พอได้สระผมด้วยตัวนี้เข้าไปนะฟินสุดๆ บอกลาผมมันไปเลยจ้า

 

 

เนื้อยาสระผมลักษณะจะเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมของส้มยูซุและมิ้นท์แค่ได้กลิ่นก็สดชื่นแล้วนะเอาจริง ตอนสระก็จะเย็นสดชื่นหนังหัวมากเหมือนได้รีเฟรชตัวเอง ล้างออกง่ายฟองไม่เยอะไป สระเสร็จแล้วแบบว่าผมลื่นปรื้ดหอมฉุย ก่อนหน้านี้ที่ว่าหัวมัน หัวเหนียวเหม็นเหงื่อใดๆ ลืมไปได้เลยจ้าา


พิกัด หาซื้อได้ง่ายมากตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปและ 7-11

ราคา 139 บาท ขนาด 330 ml.

 

 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายกลางแจ้งแบบหญิงกันแดดสำคัญมาก โดยกันแดดที่ใช้ทาตัวหญิงใช้ Bioré UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF 50+ PA+++ จากแบรนด์ยอดฮิตขวัญใจของสาวๆ หลายคน ตัวนี้เค้าจะมีหลายสีหลายสูตรแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติต่างกัน ซึ่งหญิงใช้สูตรสีชมพู Intensive White มีส่วนผสมจากวิตามินบี 3 และส้มยูซุ ซึ่งตัวนี้เค้า เคลมมาว่านอกจากกันแดดแล้ว ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะขาวขึ้นภายใน 14 วันด้วย

 

 

โดยลักษณะจะเป็นเนื้อเซรั่ม มีสีขาว บางเบาเกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวทันทีเลย ทำให้เบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมชวนหลงใหลมากเว่อร์ ไปออกกำลังกายวิ่งผ่านผู้ ผู้ยังหันมามอง จริงจริ๊งงหญิงพิสูจน์มาแล้ว 555 เอาอยู่ทั้งปกป้องแสงแดด อีกทั้งเป็นเหมือนเกาะป้องกันจากพวกมลภาวะฝุ่น ควัน สิ่งสกปรกต่างๆ และใช้ไปๆ มาๆ ยังได้บำรุงผิวให้ขาวขึ้นอีกด้วย คุ้มค่ะ

พิกัด หาซื้อได้ง่ายมากๆ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ราคา 290 บาท ขนาด 150 ml.

 

 

ถ้าเป็นกันแดดที่ใช้สำหรับหน้าต้อง Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ เลยค่ะ ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดตัวปังในตำนาน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB, มลภาวะ ฝุ่น PM2.5 และละอองเกสร สาเหตุของอาการระคายเคืองและริ้วรอย อีกทั้งยังเป็นนวัตกรรมใหม่คือถ้ายิ่งโดนน้ำ โดนเหงื่อจะยิ่งติดทนและเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องให้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ

 

 

เนื้อสัมผัสจะเป็นแบบโลชั่นกันน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเร็ว ทาปั๊บเนียนไปกับผิวหน้าเราเลยค่ะ ถ้าหน้าเราไปเจอแดดหรือพวกมลภาวะต่างๆ ใช้ตัวนี้เข้าไปนี่อยู่หมัด ขาวกระจ่างใสและยังสามารถลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้ด้วย จึงเหมาะมากเลยค่ะที่สาวๆ จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันหรือใช้ตอนเราไปออกกำลังกายกลางแจ้งก็เริ่ด ขอแนะนำอีกนิดว่าควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาทีนะคะ

พิกัด หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ราคา 1,500 บาท ขนาด 50 ml.

 

 

ไปออกกำลังกายสิ่งสกปรกมากมายขนาดนี้ โฟมล้างหน้าก็ต้องเลือกให้ดีนะคะ หญิงเลือกใช้ Eucerin PH5 Sensitive Skin Facial Cleanser ซึ่งตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่เหมาะมากสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย เพราะนางอ่อนโยนสุดๆ เป็นสูตร 0% สารที่อาจก่อการระคายเคือง, ไม่มีส่วนผสมสารของสบู่, พาราเบน,น้ำหอม และ แอลกอฮอล์ แถมไม่ทำให้เป็นสิวอุดตัน

 

 

ลักษณะจะเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เหลวนิดหน่อยไม่มีกลิ่นจ้า  ถูกับน้ำจะลื่นๆ แล้วล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกสะอาดแบบที่หน้าไม่แห้งจนเกินไป คืนความชุ่มชื้นให้ผิว แถมขวดใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม 400 ml ซื้อทีเดียวคุ้มใช้จนลืมซื้อใหม่ไปเลยค่ะ

พิกัด สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Watsons,Boots และตามร้านยาทั่วไป

ราคา 590 บาท ขนาด 400 ml.

 

 

มาถึงตัวสุดท้ายของเราวันนี้ หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ เราก็ต้องหาไอเทมดีๆ มาปลอบประโลมดูแลผิวเราที่ไปออกกำลังกายโดนแดดแผดเผามา ซึ่ง Origin Mega Mushroom Relief and Resilience ช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวหญิงได้ดีมาก ชื่อเรียกง่ายๆ ของนางคือ น้ำตบเห็ดของ Origins เป็นแบรนด์ออแกนิคชื่อดังที่สาวๆ หลายคนคงรู้จักกัน ในน้ำตบนี้จะมีส่วนผสมของเห็ดหลายชนิดมากค่ะ

ลักษณะจะเป็นเนื้อโลชั่นเหลวๆ ใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกฮอล์ หลังใช้แล้วผิวหน้าหญิงจากเมื่อก่อนที่แห้งกร้านจากการออกกำลังกายกลางแจ้งบ่อยๆ รู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้น นุ่มชุ่มชื้นอย่างรู้สึกได้เลยวิธีการใช้หญิงขอแนะนำให้ใช้ตบที่ผิวหน้าก่อนแต่งหน้าทุกเช้าและใช้ตอนก่อนนอนนะคะ

พิกัด เคาน์เตอร์แบรนด์ตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ หรือพรีออเดอร์ในเว็บ

ราคา 400 บาท 30 ml.

 

 

เป็นไงบ้างคะ บิวตี้ไอเทมทั้ง 5 ที่หญิงเอามาแนะนำเริ่ดใช่ม้าา เพราะหญิงได้ลองแล้วลองอีกคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับสาวสายเฮลท์ตี้ที่ชอบออกกำลังกายอย่างเราๆ มากกก สาวๆ ถูกใจตัวไหนก็ไปซื้อใช้ตามกันได้แล้วมาเมาส์มอยกันนะ วันนี้หญิงขอลาเจอกันกระทู้หน้าค่ะ บ้ายย


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

13 ก.ย. 2562 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ย. 2562 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

14 ก.ย. 2562 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ชอบเคลียร์สูตรนี้มากๆ กลิ่นหอมส้มผสมมิ้นท์หน่อยๆ ใช้แล้วเย็นๆหัวด้วยอ่ะ สดชื่นดี

15 ก.ย. 2562 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ออกกำลังกายบ่อย ไม่ทันสังเกตเลยว่าผมเหม็นมาก เจอกระทู้นี้แล้วเด่วซื้อตามแน่นอนค้า

16 ก.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เคลียสูตรนี้เลย เราชอบกลิ่นมากมันหอมและสดชื่นมาก สระสบาย

16 ก.ย. 2562 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ชอบจอกกิ้ง ครีมกันแดดชอบเนื้อเจลเบาๆเหมือนกันค่ะ

สระผมก้อชอบแชมพูสูตรเย็นๆ เน้นสดชื่น กลิ่นหอมแบบส้มน่าลองค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ของClear ราคาไม่แพง สูตรใหม่ที่ออกมาใช้ดีหลายตัวเลย

17 ก.ย. 2562 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ขอบคุณที่แชร์ค่ะ กำลังเปลี่ยนแชมพูพอดี เป็นคนกลิ่นตัวแรงมาก กลิ่นหัวก็ก้อเช่นกัน

กำลังหาตัวช่วยค้า

20 ก.ย. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 12

กันแดดกับแชมพูใช้แบบเดียวกันเลยจ้าา ส่วนยูเซอรีน อาบสะอาดไม่ทิ้งคราบ ชอบตรงไม่ลื่นหลังล้างเสร็จค่ะ 

20 ก.ย. 2562 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 13

เป็นคนหัวเหม็นง่าย เดินขึ้นบันไดนิดนึง เหงื่อออกกลิ่นก็มาแล้ว ปล.อยากลองเคลียร์สูตรใหม่จัง

21 ก.ย. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 14

แชมพูของเคลียสูตรนี้เย็นมากๆค่ะ กลับมาจากร้อนๆนี้อย่างฟินจ้าา

21 ก.ย. 2562 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 15

น่าลองหลายตัวเลยค่ะ ปกติก็ชอบออกกำลังกายนะคะ แต่หลังออกเสร็จ กลิ่นตัวว่าหนักแล้วนะ กลิ่นที่บนหัวหนักกว่ามากจริงๆๆๆๆค่ะ TT

22 ก.ย. 2562 เวลา 9:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล