รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

3 ข้อหลีกเลี่ยงที่ไม่ควรทำ หากอยากทำประกันรถยนต์ให้ผ่านง่าย ไม่มีสะดุด

26 ส.ค. 2562  |  479   7  

3 ข้อหลีกเลี่ยงที่ไม่ควรทำ หากอยากทำประกันรถยนต์ให้ผ่านง่าย ไม่มีสะดุด

            เมื่อรถยนต์กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของคนเรามากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าการป้องกันความเสี่ยงให้กับรถยนต์จึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่เจ้าของรถไม่ควรละเลยเช่นเดียวกัน เพราะในการใช้ชีวิตบนท้องถนนหรือแม้กระทั่งการจอดรถไว้ก็ต่างมีความเสี่ยงที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น อีกทั้งความเสี่ยงเหล่านั้นล้วนแล้วแต่เป็นความเสี่ยงที่เราคาดการณ์ไม่ได้ทั้งสิ้น และหากเราไม่มีการป้องกันความเสี่ยงตรงนี้ไว้ก็อาจจะทำให้เราต้องสูญเสียเงินหรือต้องพบเจอกับปัญหาหนักในภายหลังได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่การมีรถยนต์นั้นจะมาพร้อมกับการทำประกันรถยนต์ควบคู่ไปด้วย แต่การจะทำประกันรถยนต์นั้นนอกจากจะคิดว่าประกันรถยนต์ของอะไรดี ประกันชั้น 1 ที่ไหนดีหรือแม้กระทั่ง ประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี ก็ต้องคิดถึงข้อจำกัดส่วนตัวรวมถึงข้อหลีกเลี่ยงต่าง ๆ ที่ไม่ควรทำด้วย เพราะสิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้การทำประกันรถยนต์ของคุณเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้ยากขึ้น อย่าง 3 ข้อหลีกเลี่ยงที่ไม่ควรทำที่เราจะนำมาบอกนั่นก็คือ

  1. หลีกเลี่ยงการใช้เอกสารที่เป็นเท็จหรือใช้การปลอมแปลงเอกสารเพื่อมาทำประกัน ข้อนี้ถือเป็นข้อที่สำคัญมาก เพราะไม่ใช่เพียงทำให้การทำประกันนั้นเป็นไปอย่างไม่ถูกต้องแล้ว ยังผิดต่อหลักกฎหมายด้วย หากเกิดปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ขึ้นมาภายหลัง อาจจะทำให้คุณไม่สามารถเรียกร้องความเสี่ยงหายต่าง ๆ ได้หากมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกิดขึ้น
  2. หลีกเลี่ยงการซื้อประกันรถยนต์ที่ผิดประเภท เช่น การเลือกแบบประกันรถยนต์ที่ไม่สอดคล้องกับลักษณะรถยนต์ของตัวเองเพราะอยากได้เบี้ยประกันถูกหรือความคุ้มครองที่มาก เป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ก็ต้องเป็นการซื้อที่ถูกต้องและตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ทั้งสิ้น เพราะหากคุณคิดที่จะทำผิดเงื่อนไขตั้งแต่แรก ก็เป็นไปได้ยากที่บริษัทประกันจะยินยอมให้ผ่านและยังทำให้คุณต้องเสียเวลาเปล่าด้วย
  3. หลีกเลี่ยงการใช้บริการกับบริษัทประกันภัยที่ผิดกฎหมาย โดยก่อนจะเลือกว่าจะทําประกันรถยนต์ที่ไหนดี ก็ควรศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ของบริษัทประกันที่สนใจให้ดีก่อนว่าเป็นไปอย่างถูกต้อง มีการรับรองและมีใบอนุญาตตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ และเมื่อตรวจสอบแล้วจึงค่อยเลือกว่า ประกันรถยนต์บริษัทอะไรดีที่สุดต่อไป

                ซึ่งทั้งสามข้อหลีกเลี่ยงข้างต้นนี้ต่างเป็นสิ่งที่ผู้ทำประกันไม่ควรทำอย่างเด็ดขาดหากคิดที่จะทำประกันรถยนต์ เพราะนอกจากจะทำให้การทำประกันนั้นผ่านได้ยากแล้ว ยังอาจจะทำให้คุณต้องมาพบเจอกับปัญหาที่ไม่มีที่สิ้นสุดในภายหลังได้จนทำให้การทำประกันนั้น ๆ บิดเบือนจากวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของการทำประกันรถยนต์ไปนั่นเอง เพราะฉะนั้นก่อนที่จะคิดว่าจะทำประกันภัยรถยนต์ ก็อย่าลืมนำเอาข้อหลีกเลี่ยงนี้ไปพิจารณาให้รอบคอบกันกันด้วยนะ หรืออาจจะลองใช้บริการจากบริษัทประกันที่มีข้อมูลที่ครบถ้วนรวมถึงมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้บริการและคำแนะนำที่ถูกต้อง อย่าง DriveDee เองก็เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงและมีความเชี่ยวชาญในทุกเรื่องของประกันที่อยากจะให้คุณได้ลองปรึกษาและใช้บริการดู รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 ส.ค. 2562 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

27 ส.ค. 2562 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจมากค่ะ 

27 ส.ค. 2562 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ย. 2562 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ย. 2562 เวลา 22:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล