"ตามกันมา" ต้นอ้อจะพาไปทำสปาฟินๆที่ MAAI SPA @Central World ให้ธรรมชาติบำบัด...

6 ส.ค. 2562  |  3296   9  

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่าร๊อคค วันนี้ได้โอกาสอันดีที่จะมาทำรีวิวนี้สักที เป็นรีวิวนอกสถานที่บ้างไรบ้างพอกรุบกริบ คือต้นอ้อได้มีโอกาสไปทำสปาค่ะ!! ใช่แล้วไปทำสปา นวดตัว ขัดตัว บลาๆ ซึ่งอิชั้นก็ไม่เคยทำอะไรกับร่างกายมาก่อนคร่ะ แต่คราวนี้ยังไงไม่รู้ นึกครึ้มอกครึ้มใจ เห็นคนสวยๆเค้าชอบไปนวด ไปทำสปากันที่ร้านนี้ อ่ะเราก็โทรไปจองคอร์ส สปา นวดตัว แบบไ่คิดเยอะ เอ๊าา! เป็นยังไงกันบ้าง ตามกันมาค่าาาาา...

 

 

ถึงแล้วค่าาาMaai Massage And Skin Spa @Central World ร้านนวดและทำสปาที่มีบรรยากาศเสมือนอยู่กลางป่าดงพงไพรแต่เอามาตั้งไว้ใจกลางกรุงเทพฯร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น2 ฝั่งIsetan นะคะตอนมาก็แอบงงๆเดินวนไปวนมา  หาร้านไม่เจอแงกว่าจะเจอทำเอาเมื่อยแต่ไม่เป็นไรเราจะให้Maai มอบความผ่อนคลายให้เรากันน

 

 

พอเข้ามาในร้านภายในร้านจะเป็นฟีลแบบธรรมชาติๆแต่งร้านโทนสีดำสลับทองได้กลิ่นหอมอโรม่าตลบอบอวลไปหมดกลิ่นชวนเคลิ้มชวนผ่อนคลายมากๆมีสินค้าของแบรนด์Maai หลากหลายตัวเลยทั้งสครับน้ำหอมครีมอาบน้ำออยนวดตัวอโรมาซึ่งเค้าบอกว่าสินค้าทุกตัวมีสารสกัดเฉพาะและกลิ่นเฉพาะของแบรนด์เท่านั้น

 

 

พอเราแจ้งกับพี่ที่หน้าเค้าเตอร์ว่าเราโทรจองคอร์สไว้พี่พนักงานของร้านก็เอาWellcome Drink มาเสิร์ฟค่ะจะเป็นน้ำดื่มเย็นๆ+ผ้าเย็นหลังจากนั้นพนักงานก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้ในการนวดและทำสปาค่ะ

 

 

นี่คือคอร์สทั้งหมดของMaai ให้ทายว่าต้นอ้อเลือกทำอะไรกันน๊าาวันนี้~ ต้นอ้อเลือกคอร์สSignatur Glow Skin 120 mins ค่ะราคาก็ตามภาพเลย3,600฿ ที่เลือกคอร์สนี้เพราะมาทำทั้งทีก็อยากทำให้ครบทุกอย่างเลยคอร์สนี้จะเป็นการนวดแบบสวีเดนโดยผสมผสานกับการนวดกดจุดแล้วจะมีการบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่ผสมกับน้ำนมพิเศษระหว่างการนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือดและช่วยให้ผ่อนคลายบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายนั่นเองฟังแล้วหลังจากนวดเสร็จไว้มีโอกาสต้องได้พาคุณพ่อคุณแม่คุณแฟนมาทำบ้างแล้วล่ะอิอิ

 

 

ช่วงนี้พี่พนักงานจะแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆให้เราเลือกกลิ่นและสูตรของผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้ค่ะเช่นสครับจะมีทั้งหมด3 สูตรสูตรมะพร้าวสำหรับคนที่อยากบำรุงผิวให้เนียนนุ่นชุ่มชื้นดูผิวสุขภาพดี

สูตรมะขามสำหรับคนที่ต้องการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกไปเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส

และสูตรกาแฟ  สำหรับคนที่มีปัญหาผิวเปลือกส้มเซลลูไลท์แน่นอนต้นอ้อเลือกสูตรกาแฟแบบไม่คิดเพราะส่วนตัวมีปัญหาผิวเปลือกส้มค่ะแต่สครับทุกสูตรก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสทุกตัวเลยนะแล้วก็มีส่วนผสมอื่นๆด้วยแต่เก๊าฟังไม่ทัน555555555

 

 

เดินบนรองเท้าส้นสูงเมื่อยๆพี่พนักงานก็เอารองเท้ามาเปลี่ยนให้ค่ะน่ารักกกบริการดีจริงๆขอบคุณค่า~

 

 

หลังจากแนะนำผลิตภัณฑ์และสูตรของผลิตภัณฑ์ที่จะทำสปาตัวได้ครบทุกตัวแล้วก็จะถึงขั้นตอนที่จะต้องเข้าไปในห้องแล้วซึ่งต้นอ้อได้เจอกับพี่ช่าผู้ที่จะมาทำหน้าที่ดูแลต้นอ้อในวันนี้ค่า  ตามพี่ช่าไปเลยยย

 

 

พี่ช่าก็เข้ามาส่งในห้องและให้เราทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าเปลี่ยนกางเกงในตัวจิ๋วออกจะให้ใช้เป็นกางเกงในของที่ทางร้านเตรียมไว้ให้นะคะเพื่อความสะดวกและความสะอาดในการที่จะทำสปาตัวและสครับตัวนั่นเองมันก็แอบโหวงๆอยู่น๊าา555555

 

 

มาเริ่มที่ขั้นตอนนี้กันเลยนะคะซึ่งเราจะมีการล้างเท้าก่อนโดยจะเป็นการเอาเท้าแช่ในน้ำอุ่นซึ่งพี่ช่าจะผสมตัวMassage oil & milk bath ลงในน้ำพอเจอน้ำแล้วจะเปลี่ยนจากออยเป็นน้ำนมเริสมากไม่เคยเจอ

แล้วก็สครับเท้าถูๆขัดๆสักแปบนึงแล้วก็เช็ดเท้าค่ะ

 

พอล้างเท้าเสร็จเราก็ไปห้องซาวน่ากันเลยย

 

 

พอเข้ามาในห้องจะเจอกับเครื่องPocket Sauna ซึ่งเป็นเครื่องซาวน่าที่นำเข้ามาจากเกาหลีค่ะเป็นซาวน่าครึ่งตัวล่างซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นการเปิดรูขุมขนก่อนที่จะไปนวดและสครับโดยจะมีความร้อนขึ้นมาจากด้านล่างช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายขึ้นด้วยนั่งไปมาครบ15 นาทีเหงื่อซกเลยค่ะเพื่อนๆ5555555555

 

 

มาถึงขั้นตอนที่สำคัญอีกขั้นตอนหนึ่งแล้วนะคะ

ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นการทำสครับผิวก็จะใช้สูตรสครับที่ต้นอ้อเลือกไว้มาเป็นสครับสูตรกาแฟค่ะมาเริ่มกันเล้ยยในขณะทำต้องปิดไฟด้วยค่าพี่ช่าบอกจะได้ไม่เขินกันอิอิสครับแรงกว่าที่เราสครับเองเยอะมากรู้สึกขี้ไคลหลุดไปหมดแล้วค่ะ55555555

 

 

 

ขั้นตอนสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดค่ะกับการนวดอโรมาซึ่งใช้ตัวMaai Massage Oil & Milk Bath ขั้นตอนนี้ไม่อยากจะพูดเลยค่ะฟินมากกกกจากคนไม่เคยนวดพอนวดแล้วมันผ่อนคลายพี่ช่านวดกดจุดนวดหัวให้เพราะเราบอกเป็นไมเกรนสบายมากๆบรรยากาศก็ชวนง่วงเสียงนกเสียงน้ำตกกลิ่นออยก็หอมมมมม

ใครที่ชอบการนวดไม่ว่าจะชอบหนักๆเน้นตรงไหนเป็นพิเศษาหรือชอบนวดเบาๆก็สามารถบอกพี่เค้าได้เลยนะค้าาา

 

 

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ากับการทำสปา120 นาทีที่ถือว่ายาวนานและคุ้มค่ามากๆนอนเพลินๆบ้าง

แอบหลับไปบ้างเพราะมันเคลิ้มจริงๆนะยิ่งตอนพี่ช่านวดหัวให้แบบดีงามมากผ่อนคลายสุดๆเลยรู้สึกเหมือนมันโล่งสบายดีอ่ะชอบบบ~

 

 

พอเห็นสินค้าตัวใหม่ที่โชว์บนเชลฟ์ก็เลยเอ้ะ! น่าลองอ่ะแล้วพี่พนักงานก็บอกว่ามันคือตัวที่พี่ช่าทาให้เราขั้นตอนสุดท้ายซึ่งก็คือCoco Lover Speed White Body Lotion ซึ่งจะใช้ทาบำรุงหลังสุดเลยตอนนั้นก็ว่าทาอะไรผิวขาวขึ้นจังกลิ่นหอมแถมผิวนุ่มขึ้นอีกด้วยเป็นสินค้าใหม่ของแบรนด์เลยช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทาค่ะช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื่นและกลิ่นหอมด้วยต้องลองแล้วนะๆ

 

 

 

พอเสร็จทุกกระบวนการแล้วแต่งตัวเสร็จแล้วก็ออกมาด้านนอกแล้วพบกับชาร้อน+ ผลไม้เย็นๆทั้งแตงโมและแคนตาลูปดีงามมากกกรักแล้วนะกับการบริการของที่นี่จิบคู่ชาร้อนๆคือร่างกายได้ผ่อนคลายที่แท้ทรู

 

รีวิวคอร์สทำสปา+นวดตัวของต้นอ้อก็มีเพียงเท่านี้ค่าถ้าแบบใครสนใจอยากลองอยากไปทำบ้างก็สามารถโทรจองคอร์สโทรสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นตั่งต่างเอาเองเด้อออใครไปทำแล้วเป็นยังไงบ้างมาแชร์มาเม้นได้ในกระทู้นี้เลยน๊า

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจมากๆเลยค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

7 ส.ค. 2562 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ฟินเลยคะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

8 ส.ค. 2562 เวลา 10:39 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล