รีวิวกู้ผมเสีย ให้ผมสวยด้วยทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask เป็นครั้งแรกของแจน (ฉบับสาวผมเสียจากการทำสี ความร้อนต่าง ๆ )

30 ก.ค. 2562  |  14795   9  

ไฮค่าสาวๆ รอบนี้แจนตั้งใจเขียนรีวิว(ละเอียดมาก)เอาใจสาวผมแห้งเสีย ที่อยากฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาผมสุขภาพดี นุ่มสลวย มีน้ำหนักอีกครั้งค่ะ

 

ก่อนอื่นเลยคือแจนอ่ะ เป็นคนผมเส้นเล็ก ชี้ฟูและแห้งเสีย เลยทำให้ผมดูหนา ซึ่งก็นะอยากสวยไง ก็เลยอยากไปทำสี ทำโน่นนี่มาจนรู้ตัวอีกที่ผมพัง เพราะผ่านการทำเคมีมาตลอด แล้วก็มีโอกาสได้รับคำแนะนำดี ๆ จากพี่ช่างผมจากร้าน MMC Mix Me Cutety hair ว่าให้ลอง Lolane Pixxel Hair Spa Mask  หรือเรียกง่าย ๆ ว่า “ทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ” ผมแจนไม่มีอะไรจะเสียไปกว่านี้แล้วจ้าแม่ จัดไปค่ะ!

 

Step1: เริ่มแรกพี่ช่างผมก็แนะนำให้เรารู้จักตัวทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ว่ามี 2 สูตร คือ สูตรสำหรับผมทำสี และสูตรสำหรับผมแห้งเสียมาก

 

ทรีทเม้นท์ทั้ง 2 สูตรนี้ผลิตมาจากการสกัดขนแกะขาว สายพันธุ์ออสเตรเลีย และนำไปสกัดเป็นเคราตินขนแกะที่ประเทศญี่ปุ่นที่เรียกว่า Crystal Keratin ซึ่งจะช่วยบำรุงชั้นแกนผมชั้นในและเคลือบและปกป้องเส้นผมชั้นนอกจากความร้อน และยังมี Argan oil, Moringa Oil, Abyssinian Oil น้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้เส้นผมกลับมา นุ่มลื่น มีน้ำหนักและเงางามอีกครั้ง (เขียนทุกคำพูดของพี่เค้าเลย)

 

สูตรที่แจนใช้ คือ สูตรสำหรับผมแห้งเสียค่ะ ในสูตรนี้จะมี Shea Butter ช่วยบำรุงผมแห้งเสียของแจนให้กลับมาสวยสุขภาพดี เส้นผมแข็งแรง มีน้ำหนักมากขึ้น

 

ส่วนสูตรสำหรับผมทำสี จะมีส่วนผสมของ Helianthus Annuus  หรือ น้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยปกป้องผมทำสีให้สีผมยังสดชัด เงางาม และปกป้องมลภาวะจากแสงแดด ผมเรียบรื่น มีน้ำหนัก

จุดเด่นสำหรับทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ประกอบไปด้วยเคราติน 2 ส่วนคือ

1.เคราตินส่วนหัว เป็นโมเลกุลที่มีขนาดเล็กมาก ทำหน้าที่ตรงเข้าบำรุงบริเวณผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูในทันทีที่ใช้ เพียงแค่นวดเบาๆก็สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างง่าย

2.เคราตินส่วนหาง เป็นโมเลกุลที่มีขนาดใหญ่กว่า จะเกาะอยู่บริเวณผมภายนอก หรือ เกล็ดผมด้านนอก เมื่อ“โดนความร้อน” จะเกิดการเรียงตัวใหม่กลายเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบปกป้องเส้นผมด้านนอกไว้ และยังช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผมเงา นุ่มสลวย มีน้ำหนัก จึงทำให้ผิวผมเรียบ ลดการชี้ฟู เรียงตัวสลวย จัดทรงง่าย

 

Step2: ไปสระผมกันเถอะ

พี่ช่างผมเลือกใช้แชมพูดีท็อกซ์ สูตรปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะของ Lolane Pixxel ให้แจน ซึ่งจริง ๆ เค้ามีหลายสูตรมาก พี่ช่างผมจะเลือกใช้แชมพูที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเรานะ ไม่ต้องห่วง^^

 

Step3: ไปทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask กันเลยค่ะ

เปิดทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask มา เนื้อทรีทเม้นท์จะเป็นสีขาว ซึ่งผมแจนต้องใช้สูตรสีฟ้า สำหรับผมเสียมากเน้อ TT

*แค่สระผมแล้วเป่าหมาดๆพอ (ไม่ต้องแห้ง)

จากนั้นแบ่งผมออกเป็นส่วนๆ และหยิบมาทีละช่อ พี่ช่างผมจะทาทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Hair Spa Mask ลงไปให้ทั่วบนเส้นผมบางๆ ปล่อยให้ตัวทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ค่อยๆซึมเข้าไปในเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แจนก็นั่งสวยๆ วนไปค่า

 

Step4: ใช้ความร้อนจากน้ำผลักดันทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ซะหน่อย

เมื่อทิ้งไว้ 20 นาทีแล้ว พี่ช่างผมก็ใช้เครื่องพ่นไอน้ำที่มีความร้อนในการช่วยผลักให้ทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดียิ่งขึ้น ความร้อนจากเครื่องพ่นไอน้ำจะทำให้เคราตินส่วนหางเกิดการเรียงตัวใหม่กลายเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบปกป้องเส้นผมด้านนอกไว้

 

Step5: ล้างผมให้สะอาด จะสวยแล้ว

ก่อนล้างทรีทเม้นเคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ออก พี่ช่างผมจะนวดศีรษะและเส้นผมให้แจนก่อนล้างด้วยจ้า ดูจากสีหน้าได้ คือ ฟินมาก มือเบา
เม้ามอยเก่ง ><

 

Step6: ผลลัพธ์ที่ได้ แถ่นแถ้น…

เป่าผมสักหน่อย ซึ่งสิ่งที่แจนสังเกตุเห็นได้ชัดเจนคือ แค่เป่าผมหมาด ๆ ผมไม่ชี้ฟูและค่อนข้างเรียงตัวสวย นุ่มลื่น มีน้ำหนักมากขึ้น

 

และหลังจากไดร์ผมทั้งหัวแล้ว… คือผมแจนดูสุขภาพดีมากค่ะ เงางามมากขึ้น ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูอย่างเห็นได้ชัด  (เพราะความร้อนช่วยให้เคราติน ส่วนหางเรียงตัวปกป้องเส้นผมของเราไว้นั่นเอง)

 

Before & After

บอกได้เลยว่า พอใจมากเลยนะ ไม่ได้สัมผัสผมตัวเองแบบนี้มานานแล้ว  สำหรับใครที่ผมแห้งเสียมากๆ หรือทำสีผมหนักบ่อยๆ พี่ช่างแนะนำให้เข้ามาทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask เป็นประจำทุกสัปดาห์ สุขภาพเส้นผมจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญตัวทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask ที่แจนทำในวันนี้ มีกลิ่นหอมมากๆๆ ไม่มีกลิ่น ฉุน หรือแสบตาจากสารเคมีแรงๆอย่างแน่นอนค่ะ

 

สำหรับใครที่อยากไปลองทำทรีทเม้นท์เคราตินขนแกะ Lolane Pixxel Hair Spa Mask แจนบอกพิกัดให้น้า

ร้าน MMC Mix Me Cutety hair อยู่แถวซ.เสนานิคม 2
กดแมปง่ายกว่า https://goo.gl/maps/4a42FyDKaJD2
หรือ อยากสอบถาม/นัดคิว ได้ที่ Line @mmcmixme เบอร์ 085-6626556

 

แจนถ่ายบรรยากาศร้านและพี่เจ้าของร้านมาด้วย บอกเลยว่าแซ่บเวอร์

(หน้าร้านจ้า)

 

(ในร้านคือ สวยหรู กลิตเตอร์มาเต็ม)

 

(การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย มั่นใจได้เลย)

 

และนี่คือ พี่เจ้าของสุดแซ่บของเรานั่นเอง ให้คำปรึกษาดีมาก

 

(แชะภาพอีกที กับ Lolane Pixxel Hair Spa Mask)

 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> https://t.productlink.io/c481v

สุดท้ายนี้ หากใครไปทำมาแล้ว อย่าลืมมาแชร์กันน้า!!

ส่วนใครที่ยังลังเล อยากให้ลองจริงๆ นะ

ผมใคร ใครก็รัก #ความรักก็เช่นกัน ^^


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 1:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

31 ก.ค. 2562 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ผมสวยมากค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2562 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Thanks

10 ส.ค. 2562 เวลา 18:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล