อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

แนะนำแอมป์เบสคุณภาพดีๆที่มีงบประมาณเพียงแค่ 4,000 คุณก็สามารถซื้อได้

24 ก.ค. 2562  |  4420   7  

ถ้าหากอยากเป็นยอดความสามารถทางดนตรี มีหรือจะไม่ต้องฝึกวิทยายุทธซึ่งแน่นอนว่าการจะฝึกได้อย่างมีคุณภาพนั้นก็ต้องมีอุปกรณ์ดีๆอยู่ข้างกาย เราเลยต้องการจะมาแนะนำ แอมป์เบสแบรนด์ดังในราคาย่อมเยาไม่เกิน 4,000 บาทให้ทุกคนได้รู้จักกัน

ใช่แล้ว คุณไม่ได้ตาปรือหรือรู้เรื่องอะไรผิด เพราะเหตุว่าของดีในราคาไม่แพงมันมีอยู่จริงๆโดยจะมีแบรนด์ไหนบ้าง สมรรถนะสำหรับในการใช้งานเป็นอย่างไร อย่ารอช้าแล้วไปมองกันดีกว่า

แอมป์เบส Cort GE15B

ตัวแรกที่เราจะมาพูดถึงกันก็คือ Cort GE15B ซึ่งเป็นเลิศในรุ่นที่ได้รับความนิยมของมือเบสทั้งหลายแหล่ เนื่องจากว่าด้วยราคาที่เพียงราวๆ 2,850 – 3,490 บาท แต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันต่างๆสำหรับเพื่อการใช้งานซึ่งสามารถเล่นได้อีกทั้งแบบ Active หรือ Passive พร้อมปรับปรุงบริเวณเสียงได้มากมายไม่ว่าจะทุ้ม กึ่งกลาง แหลม ต้องบอกเลยว่าเป็นแอมป์เบสที่คุ้มสุดๆ

ทั้งยังตัวลำโพงเป็นแบบ Custom ขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว ที่ให้เสียงเบสดังกระหึ่มถึงขีดสูงสุด เพื่อรองรับการฝึกหัดได้ทุกรูปแบบ ทำให้พูดได้ว่านี่ถือเป็นแรร์ไอเทมที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด

แอมป์เบส Blackstar Fly 3 Bluetooth

มาถึงตัวที่สองอย่าง Blackstar Fly 3 Bluetooth กันบ้าง ซึ่งถ้าเกิดผู้ใดกันที่กำลังมองหาแอมป์เบสสักตัวไว้สำหรับพกพาไปไหนมาไหนได้โดยง่าย เราขอเสนอแนะเป็นรุ่นนี้เลย โดยมาในน้ำหนักแค่เพียง 1 กิโลแถมรองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งยังผ่านทาง Aux, หูฟัง และยังรวมไปถึงBluetooth

ขณะที่เรื่องของเสียงก็ไม่น้อยหน้าคนใดกันแน่ เนื่องจากว่าใช้ระบบ Solid State ที่ให้กำลังเสียงแน่นกระชับเก็บตัวเอฟเฟกต์ Delay มาเอาไว้ภายในเครื่องเรียบร้อย โดยที่คุณไม่ต้องปรับเพิ่มเติม จึงเหมาะที่จะนำไปเล่นดนตรีนอกสถานที่กันได้แบบสบายๆโดยเครื่องนี้จะวางขายอยู่ที่ราคาโดยประมาณ 3,000 – 3,500 บาท

แอมป์เบส Warwick BC10

ปิดท้ายกันด้วยแอมป์เบสจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warwick ซึ่งก็จัดหนักจัดเต็มกันแบบที่ไม่ทำให้เหล่าสาวกผิดหวัง เพราะไม่ว่าคุณจำเป็นที่จะต้องการอะไรก็มีหมดในเครื่องนี้เครื่องเดียว ทั้งพลังเสียงสุดล้ำจากลำโพงขนาดใหญ่ 8 นิ้วสามารถปรับ EQ ได้ 3 ย่านเสียง ตัดเสียงแตกด้วยระบบ DDL และมีระบบทำความเย็นด้านในคาบิเนทมาให้เสร็จสรรพ

เท่านั้นยังไม่พอคุณยังสามารถเสียบเบสไว้เล่นสองตัวพร้อมๆกันทั้งยังแบบ Active และก็ Passive ได้อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นแล้วบอกเลยว่า ราคาเพียงแต่ 3,490 – 3,990 บาทนั้น คุณภาพที่ใส่มาใน Warwick BC10 เกินราคาค่าตอบแทนไปมากเลยจริงๆ

ตอนนี้หลายๆคนอาจเริ่มงงงวยกันไปหมดแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะเลือกซื้อเป็นรุ่นไหนดี ด้วยเหตุว่าหันไปทางไหนราคาแต่ละตัวก็น่าคบหาแล้วก็จองเป็นเจ้าของทั้งหมด เราจะบอกเทคนิคที่ง่ายที่สุดให้นั่นคือ ต้องไปทดลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง แล้วถึงเวลานี้มั่นอกมั่นใจได้เลยว่าคุณจะเจอกับคำตอบรวมทั้งได้แอมป์เบสคุณภาพเยี่ยมยอดที่ตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2562 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

25 ก.ค. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2562 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2562 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ค. 2562 เวลา 7:38 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน