รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกให้ถูกใจคุณผู้ชายง่ายๆ 4 วิธี

20 ก.ค. 2562  |  5579   8  

เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกอย่างไรให้ดูดี มองแพงกว่าราคา ในทุกวันนี้ก็มีรูปแบบที่มากมายต่างกันไป อีกทั้งรูปทรง และออกแบบซึ่งถูกพัฒนาตามยุคสมัยมาเรื่อยๆแต่ว่าถึงยังไงแล้วสำหรับชายหนุ่มๆการเลือกเสื้อสูทผู้ชายสักตัวก็ยังเป็นเรื่องน่าปวดศรีษะอยู่ดี เพราะว่ากว่าจะได้เสื้อสูทที่ใส่ได้พอดี เหมาะกับสรีระ และก็ที่สำคัญจำเป็นต้องดูดีสุดๆเนี้ยมันช่างเกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญซะอย่างยิ่ง ตกลงว่าวันนี้ SUITCUBE มีวิธีการเลือกเสื้อสูทผู้ชายง่ายๆที่จะทำให้คุณดูดีได้ในพริบตา



เลือกเสื้อสูทให้พอดิบพอดีกับหัวไหล่ ก็ทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองแพงได้

เสื้อสูทแฟชั่นที่ดีควรใส่แล้วพอดิบพอดีกับตรงหัวไหล่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป โดยทั่วไปแล้วเสื้อสูทผู้ชายบริเวณหัวไหล่จะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อเสริมช่วงไหล่ให้มองสง่า โดยเหตุนั้นหากเสื้อสูทที่คุณใส่มีฟองน้ำเลยหัวไล่ออกมามีความหมายว่าเสื้อสูทตัวนั้นใหญ่เกินไปจำต้องเลือกไซส์ที่เล็กลงมา เช่นเดียวกันหากเสื้อสูทที่คุณใส่ช่วงไหล่รัดจนกระทั่งเกิดรอยย่นนั้นก็มีความหมายว่าเสื้อสูทตัวนั้นเล็กเกินไปต้องปรับไซส์ขึ้น

 

ความยาวแขนเสื้อก็มีผลทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองดูแพงขึ้นมา

การเลือกเสื้อสูทแฟชั่นที่ดี ควรเลือกที่มีความยาวแขนเสื้อเลยกระดูกข้อมือลงมาโดยประมาณหนึ่งนิ้ว เพราะเวลาสวมเสื้อสูทคู่กับเชิ้ตให้ดูดีปลายแขนเชิ้ตจะต้องโผล่พ้นแขนเสื้อสูทประมาณครึ่งนิ้ว รวมทั้งตัวกระบอกแขนเสื้อต้องมีขนาดที่พอดี การที่ตัวกระบอกแขนเสื้อใหญ่เกินเว้นแต่ทำให้มองงุ่มง่ามยังทำให้คุณมองแก่เยอะขึ้นด้วย แนะนำสำหรับคนที่อยากได้ความเป๊ะให้หยิบเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณไปลองด้วยเลยจะได้เห็นภาพอย่างชัดเจนเลือกเสื้อสูท

 

ความยาวตัวเสื้อก็มีผลทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกมองดูเป๊ะปัง

เสื้อสูทแฟชั่นผู้ชายควรจะมีความยาวอยู่ระดับราวๆครึ่งก้น การที่ตัวเสื้อสูทยาวมากจนเกินไปก็จะก่อให้การแต่งตัวมองไม่สมดุลดูแล้วกลายเป็นคนตัวเล็กไปเลย สลับกันนั้นหากความยาวเสื้อสั้นเกินเมื่อใส่ก็จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกเหมือนกับหยิบสูทน้องชายมาใส่หรือไม่? ตัวเสื้อสูทก็จะไม่สมดุลกับร่างกายใส่ออกมาและก็ดูไม่สวยอยู่ดี ซึ่งชายหนุ่มๆสามารถขอคำปรึกษากับทางหน้าร้าน SUITCUBE เพื่อความแน่นอนได้เลย พนักงานของเรายินดีให้บริการค่ะ

 

เลือกเสื้อสูททรงสลิมฟิตทำให้เลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกดูหรูขึ้นมาทันที

ไม่ว่าหนุ่มๆจะมีรูปร่างส่มส่วน หรือมีพุงแบบหนุ่มสายหมี หรือเป็นชายหนุ่มผอมตัวบาง อย่างไรก็อยากจะใส่สูทแล้วออกมาดูดีกันทั้งนั้น การเลือกใส่เสื้อสูทแฟชั่นทรงสลิมฟิตเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ท่านดูดีขึ้นมาได้ ขอชี้แจงกันก่อนว่าเสื้อสูททรงสลิมฟิตนั้นหมายความว่าเสื้อสูทที่เข้ารูปพอดิบพอดีตัว มีข้อดีเลยก็คือช่วยส่งเสริมสรีระแต่ว่ายังสามารถเคลื่อนไหวได้กระปรี้กระเปร่า ไม่เหมือนกันกับเสื้อสูททรงสรับประทานนี่จุดหมายถึงเสื้อสูททรงรัดรูป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใส่กันในหมู่วัยรุ่นมากยิ่งกว่า ฉะนั้นแปลว่าไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใดก็สามารถเลือกใส่เสื้อสูททรงสลิมฟิตได้ทั้งหมด 

 

สำหรับ 4 เคล็ดลับดีๆที่จะช่วยคุณสุภาพบุรุษงบน้อย แต่ว่าต้องการหล่อเลือกเสื้อสูทแฟชั่นราคาถูกของคุณ ให้มองเป๊ะ ปัง หรู มองสมาร์ทแล้ว ถ้าเกิดคุณอยากสูทที่เหมาะกับคุณ สามารถไปเลือกดูสูทคุณภาพดีได้ที่

Tags : เสื้อสูทแฟชั่นราคาถูก,เสื้อสูทราคาถูก,-


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2562 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ค. 2562 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

22 ส.ค. 2562 เวลา 12:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล