รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[สน็อปพาเที่ยว] พาส่อง BEAUTRIUM สาขาใหม่ล่าสุด ชั้น2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

10 ก.ค. 2562  |  5196   6  

ฮัลโหลล วันนี้น็อปมีข่าวดีมาบอกชาวฝั่งธนบุรีด้วย ตอนนี้ BEAUTRIUM มาบุกฝั่งธนแล้วจ้าา เพราะสาขาใหม่ล่าสุดเขามาเปิดที่ Central Plaza Pinklao กระทู้นี้น็อปก็เลยจะพาเพื่อนๆทุกคนมาทัวร์ร้าน BEAUTRIUM สาขาใหม่นี้กันว่าจะครบ จะใหญ่แค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลยค่า

ร้านใหญ่และเด่นมาก ชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเลยค่า

สาขาใหม่ล่าสุดนี้ของ BEAUTRIUM นับเป็นสาขาที่ 9 ค่ะ โดยเขาเลือกมาเปิดที่ชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จากที่เมื่อวานน็อปไปร่วม Grand Opening มา จะบอกว่าหาร้านง่ายมากค่ะ ไม่ว่าเพื่อนๆจะเดินขึ้นมาจากบันไดเลื่อน ขึ้นลิฟต์แก้วมา หรือว่าจะเดินมาจากสะพานลอยก็เห็นร้านมาแต่ไกลเลยค่า

มีมุมให้แต่งหน้าด้วยนะ ใครอยากลองลิปหรือเครื่องสำอางต่างๆมาที่โต๊ะนี้ได้เลยค่า

มีโต๊ะแถมกระจกแบบนี้ ขอแวะเติมลิปนิดนึง

ภายในร้านถือว่ากว้างขวางเลยค่ะ มีเชลฟ์หลายหมวดเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเครื่องสำอางหลายแบรนด์ สกินแคร์ เวชสำอางก็มีค่ะ รวมถึงมีมุม Hair Care สำหรับคนรักผม Nail Care สำหรับใครที่อยากเล็บสวย และมุมสำหรับคุณผู้ชาย Men Care ค่ะ วันที่น็อปไปคนก็จะเยอะนิดนึงเพราะว่าเป็นวันเปิดร้านวันแรก และก็มีโปรเด็ดๆเยอะเลย

มาส์กลดแหลก มีทั้ง 1 แถม 1 ทั้งลด 50% เลยค่ะ

สาวผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายไม่ต้องห่วง โซนเวชสำอางเขาก็มีจ้า

โซนน้ำหอม Perfume หอมฟุ้งจัดเต็มมากจ้า ถ้ากลัวเมากลิ่นเขามีเมล็ดกาแฟให้ดมด้วย

โซน Luxury มีไซส์ทดลองแบรนด์ดังหลายแบรนด์เลย โดยเฉพาะน้ำหอมแบบเทสเตอร์ ราคาเบาๆ เยอะมาก

บำรุงผมก็ไม่น้อยหน้า เยอะมากทั้งเชลฟ์เลยจ้า ไม่รวมที่อยู่ข้างๆอีกน้า

หน้าสวย ผมสวย เล็บก็ต้องสวยน้า ยาทาเล็บคือถูกมาก

สายเกาก็มานะจ๊ะ นอกจาก Bbia ยังมี Holika Holika Missha 11 Village Factory และอีกหลายแบรนด์เลย

ตอนนี้ที่บิวเทรี่ยม สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า มีโปรเด็ดๆมากมายเลย เริ่มต้นแค่ 9 บาทเท่านั้น ถูกมากกกก และยังมีโปร 1 แถม 1 อีกมากมายให้เพื่อนๆได้ไปช็อปถึงวันที่ 17 ก.ค.นี้เลยค่ะ แน่นอนว่าน็อปก็ได้ถ่ายโปรโมชั่นต่างๆมาฝากเพื่อนๆทุกคนด้วย เลื่อนลงไปดูได้เลยค่า

มาส์กถูกมากก ตุนใช้ได้ทั้งเดือนเลย

1 แถม 1 แบบจุกๆไปเลยจ้าา

อันนี้แถม Bbia สีนี้คือสวยมาก แถมราคาไม่แรง เบอร์ 25 ลองเบลนแล้วคือดีงาม

โปรละลานตายั่วกระเป๋าตังค์ใช่มั้ยล่ะคะ เมื่อวานน็อปก็โดนไปหลายอย่างเหมือนกันค่ะ เอาเป็นว่าใครอยากช็อปของถูก ของดี แถมไม่ต้องเดินทางไกลก็มาได้เลยที่ BEAUTRIUM ชั้น 2 เซ็นทรัลปิ่นเกล้าค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายยย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ค. 2562 เวลา 0:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 ก.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ใกล้บ้านเรามากเลย

11 ก.ค. 2562 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ค. 2562 เวลา 11:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล