11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

แม่มือใหม่ใช้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยเคล็ดลับมือโปร : รีวิวซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ

11 เม.ย. 2562  |  1896   11  

การเป็นแม่ลูกอ่อน ถือเป็นหนึ่งในเรื่องท้าทายของชีวิตบีเลยค่ะ โดยเฉพาะการเป็นแม่ฟูลไทม์แบบบี ต้องทำทั้งงานบ้าน และเลี้ยงลูกไปพร้อมๆ กัน แถมยังมีงานพาร์ทไทม์ที่บีต้องทำอีก บอกเลยค่ะว่าเหนื่อยมากกก

“แล้วบีจัดการชีวิตยังไง ทำไมดูชิลจัง”

“ยุ่งขนาดนี้ ทำไมยังดูสวย”

“เที่ยวบ่อยด้วย เอาเวลามาจากไหนเนี่ย”

“ทำงานพาร์ทไทม์ตั้งเยอะ เอาเวลามาจากไหน”

คำถามแนวๆ นี้เลย บีเลยถูกถามบ่อยมากๆ วันนี้บีเลยจะมาตอบทุกคนค่ะ

ทางแก้ของบีเลยก็คือ บีจัดการตนเองด้วยการเลือกใช้ของต่างๆ ที่มีคุณภาพค่ะ เช่น รถเข็นเด็กดีๆ เครื่องล้างขวดนมที่ใช้งานได้สะดวก เครื่องอุ่นน้ำนม ฯลฯ ไปจนกระทั่งข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ที่ซัพพอร์ตให้บีใช้ชีวิตง่ายขึ้น บีพร้อมจะลงทุน เพื่อให้ชีวิตสะดวกขึ้น และร่นเวลาต่างๆ ลง อย่างวันนี้บีก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่บีรู้สึกว่ามันช่วยให้ชีวิตบีมีเวลาและสะดวกขึ้นเยอะ นั่นคือ น้ำยาล้างจาน ซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ ค่ะ

อีกหนึ่งงานบ้านที่บีรู้สึกว่าหนักและทำให้หมดแรงได้ในแต่ละวัน ก็คือการทำอาหารทานเองทุกมื้อค่ะ เรียกได้ว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของชีวิตบีในตอนนี้คือการทำอาหาร ทั้งของบีเอง สามี และน้องเจคอป แต่เหนือสิ่งอื่นใด ทำเสร็จแล้วก็ใช่ว่าจะเสร็จง่ายๆ นะคะ ยังต้องล้างจานอีก! บอกเลยค่ะ ก่อนหน้านี้หมดแรงมาก หน้าเมือกเพราะทำอาหารแล้ว ยังต้องมาล้างจานอีก

บ่นให้เพื่อนฟังไปมา เพื่อนก็เลยเล่าให้ฟังว่าที่บ้านเค้าเนี่ย ใช้ซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ อยู่ และมันร่นเวลาชีวิตไปได้เยอะมาก เพราะมันล้างจานได้แบบสะอาดสุดๆ และสามารถทำความสะอาดคราบมันต่างๆ ได้เร็วกว่าปกติถึง 5 เท่า ก็เลยเป็นสาเหตุที่บีไปสอยตามมานั่นเองค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เทน้ำยาล้างจานใส่ฟองน้ำเปียก แล้วก็ถูกๆ เช็ดๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย ที่รู้สึกได้คือคราบมัน กลิ่นคาวอาหาร เศษอาหารเหนียวๆ ต่างๆ หลุดออกหมดอย่างรวดเร็วเลยค่ะ

ซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ ตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้ดี ทั้งภาชนะที่เป็นแก้ว หรือกระทั่งพลาสติก สำหรับบีเจ้าขวดนี้เอาอยู่ทุกสถานการณ์เลย

โดยส่วนตัว เจ้าน้ำยาล้างจานซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ ถือเป็นไอเท็มคู่บ้านคู่เมืองของบีเลย มันทำให้บีร่นเวลาการล้างจานไปเยอะมากๆ จากก่อนใช้ที่บีใช้เวลาล้างจานต่อมื้ออาหารประมาณ 15 นาที พอเปลี่ยนมาใช้ ซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ ทุกวันนี้ไม่ถึง 10 นาที ทุกอย่างก็สะอาดเกลี้ยงแล้วค่ะ แถมไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะด้วย เห็นขวดขนาดเล็กแบบที่บีใช้เนี่ย ใช้ได้นานพอสมควรเลยนะคะ

เอาเป็นว่า ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ แต่แนะนำว่าทุกๆ บ้าน ควรมีไว้ใช้ค่ะ มันทำให้ชีวิตเราสะดวกขึ้นมากจริงๆ ค่ะ

ทีนี้หลายคนน่าจะรู้แล้ว ว่าบีเอาเวลามาจากไหน555 จริงๆ เทคนิคก็คือการที่เราเลือกใช้ของดีๆ ที่อำนวยความสะดวกเรานั่นเอง สู้ค่ะทุกคน! เป็นผู้หญิงจะเก่งแค่งานบ้านอย่างเดียวไม่ได้ ชีวิตเราต้องมีแพลนอื่นๆ ด้วย ต้องมีทั้งกิจกรรมที่ทำให้ชีวิตเรามีความสุข ต้องมีงานดีๆ ที่ทำให้ชีวิตเราก้าวหน้า ต้องมีเวลาให้ลูกและครอบครัว จะหมกตัวอยู่แต่ในบ้าน ในครัวอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ว่าแล้วก็ขอตัวไปสครับและมาส์กหน้าก่อนค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ :D


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

12 เม.ย. 2562 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขวดเล็กๆน่ารักดี
12 เม.ย. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 เม.ย. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 เม.ย. 2562 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณคร่า

12 เม.ย. 2562 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
คุณแม่น่ารักเชียว
12 เม.ย. 2562 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่ารัก

14 เม.ย. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ชอบซันไลต์เหมือนกันค่ะ ยิ่งสูตร Plus Odor defense อันนี้ก็ล้างสะอาดมาก เอาพวกความมัน คราบอาหาร แล้วก็ล้างกลิ่นออกได้ดีมา

9 ส.ค. 2562 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ตอนนี้เราเองอินกับความรักษ์โลกค่ะ เลยใช้น้ำยาล้างจานที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ เราใช้เป็นแบรนด์ที่ทำมาจากพืชธรรมชาติเกือบร้อยเปอร์เซ็น ย่อยสลายได้ ไม่ตกค้าง ไม่แสบผิว ไม่ระคายมือ (seventh generation free & clean)

25 มี.ค. 2563 เวลา 17:18 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล