รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หมดปัญหาเล็บพังด้วยนวัตกรรม เล็บ GEL Sticker ที่เดียวในประเทศไทย ที่ร้านเฮ้สตรีทบิวตี้เท่านั้น

1 เม.ย. 2562  |  1836   7  

ลอกๆ ขูด ๆ อะไรกันเนี่ยทาเล็บตั้งนาน ทำไมผ่านไปไม่กี่วันสีเล็บลอกไปอีก

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆทุกคน เราเชื่อว่าทุกคนของเคยเจอปัญหา ทาเล็บมาแล้วอยู่ไม่นาน หรือ ไม่ชอบทาเล็บบ่อยๆ เบื่อใช่ไหมที่เล็บลอก ทาเล็บมาแล้วอยู่ได้ไม่นาน หรือเวลาทาไปนานๆแล้วเล็บพังง่ายอีก แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเพราะวันนี้เดี้ยวเราจะพามาทำความรู้จักกับเล็บสติ๊กเกอร์!!! อ่านไม่ผิดหรอกจ้า เพราะมันคือ Gel Sticker แบรนด์ OHORA ANGEL NAIL หลายคนอาจจะพอคุ้นหูคุ้นตาอยู่บ้าง หรือเคยเห็นตามงานอีเว้นท์มาสักพัก แต่จะบอกว่าวันนี้นางมาในรูปแบบ Nail Bar แล้วค่า คือมาที่ร้านแล้วมีคนทำให้เลย ที่ HEJ Street Beauty ที่เดียวเท่านั้น ว่าแล้วมาทำความรู้จักนางกันค่ะ

 

 

OHORA ANGEL NAIL เนี่ยจะเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายสติ๊กเกอร์สำหรับติดเล็บทั้งนิ้วมือ และนิ้วเท้า ซึ่งจะมีลายให้เลือกหลากหลายลาย และตัวของ Gel Stickers ก็จะมีความพิเศษตรงที่สามารถติดอยู่กับเล็บได้นานถึง 3 สัปดาห์ !! ส่วนอีกหนึ่งความเก๋อีกอย่างคือ การไม่ทำให้ผิวเล็ยเสียเนี้ยแหละ เพราะเวลาเราทาเล็บปกติ เนื้อเล็บอาจจะต้องมีการสัมผัสกับน้ำยาทาเล็บโดยตรง แต่อันนี้มันเป็นสติ๊กเกอร์จึงหมดห่วงที่สีของยาทาเล็บจะเข้าไปในตัวเล็บเลยจ้า

 

 

ส่วนสำหรับใครที่มาทำที่ เฮ้สตรีทบิวตี้ แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหา OHORA ANGEL NAIL จะมีลายให้เลือกกน้อย ต้องบอกเลยว่า  ร้าน เฮ้สตรีทบิวตี้ เขาได้รวบรวมไว้หมดแล้วจ้า มาแล้วรับรองเจอลายที่ชอบแน่นอน

 

โดยตัวของลายที่ให้เลือกนั้นก็จะมีหลากหลายมากสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย อาจจะสอบถามทางพี่พนักงานว่ารูปทรงเล็บเราเป็นแบบไหนก็จะช่วยให้เลือกสีเล็บตรงใจมากขึ้น

ส่วนใครที่ยังกังวลว่าทำแล้วเล็บจะสวยมั๊ย ?  ขอบอกเลยว่ามันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเลยค่ะ เพราะนอกจากจะสวยสมจริงแล้ว ยังมีลายให้เลือกเปลี่ยนตามใจชอบเลยค่ะ

ลายเล็บเยอะมากกกกกกก

 

อันนี้จะเป็นตัวอย่างแบบเล็บต่างๆ

 

 

อะอะ เป็นไงบ้าง บอกแล้วว่ามันดียยยย์มากกก ลายก็สวย สีก็แจ่ม แถมยังเปลี่ยนลายได้บ่อยเล็บไม่พังด้วย ใครอยากลองทำดูว่าจะเริ่ดขนาดไหนแนะนำให้มาที่ร้านเฮ้สตรีทบิวตี้กันได้เลย บอกเลยว่านอกจากจะมีที่ที่เดียวแล้ว เราคิดว่ามันเป็นอีกร้านมี่มีความเด็ดสาระตี่จริงๆ พี่จ๋า  ใครอยุ่ใกล้สาขาก็ลองไปทำอยู่ อันนี้เรามาแถว สีลม บอกเลยเริ่ดมากค่ะ เดี้ยวขอตัวดูวันไปเปลี่ยนสีใหม่ก่อนนะถ้าเริ่ดปังเดี้ยวจะมาแชร์ต่อจ้า ไปละค่า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าวๆๆๆๆ

1 เม.ย. 2562 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

1 เม.ย. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล