รีวิว ครีมอาบน้ำ สบันงา สูตรขมิ้นผสมน้ำผึ้ง ไอเท็มผิวดี ผิวกระจ่างใส

9 ก.พ. 2562  |  1421   9  
รีวิว ครีมอาบน้ำ สบันงา สูตรขมิ้นผสมน้ำผึ้ง
ไอเท็มผิวดี ผิวกระจ่างใส
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
เนื่องจากว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ฟางค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น และไม่กระจ่างใสค่ะ และฟางก็ได้มีโอกาสของใช้ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยของแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อว่า สบันงา ซึ่งเป็นครีมอาบน้ำที่ฟางใช้แล้วค่อนข้างชอบเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ
 
 
เดิมทีแล้วครีมอาบน้ำของแบรนด์ สบันงา เขามีค่อนข้างหลากหลายสูตรค่ะ และแต่ละสูตรก็มีสรรพคุณแตกต่างกันไป โดยสูตรที่ฟางใช้อยู่ในช่วงนี้คือสูตร ขมิ้น ผสมน้ำผึ้งนั่นเองจร้า
 
 
SHOWER CREAM HEALTHY SKIN ปริมาณ 250 ml.
สูตรขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สูตรนี้หลักๆจะช่วยให้ผิวสุขภาพดีและกระจ่างใสค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ซึ่งครีมอาบน้ำตัวนี้เขาเป็นครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อผิว โดยมีสารสกัดจาก Sodium PCA สารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว และคืนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือมีสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยให้ผิวของเราแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยจร้า
 
 
เนื้อครีมเป็นครีมๆออกเหลืองนิดๆ มีฟองครีมอ่อนๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไปค่ะ ที่สำคัญคือฟางชอบตรงที่เขาล้างออกง่าย ไม่ลื่นผิว มีกลิ่นหอมของขมิ้นและน้ำผึ้งอ่อนๆ เวลาอาบน้ำแล้วรู้สึกสดชื่น สบายผิว
 
 
วิธีใช้ เทครีมอาบน้ำ ชโลมให้ทั่วผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งที่สังเกตได้ทันทีหลังจากอาบน้ำ แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาด รู้สึกสดชื่น ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้ง แถมเนื้อครีมก็ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขในการอาบน้ำดีค่ะ โดยหลังจากที่ใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นดูมีสุขภาพดีขึ้น เรียกได้ว่าเป็นครีมอาบน้ำที่ฟางหยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อยมากๆในช่วงนี้เลยค่ะ
 
 
เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มครีมอาบน้ำดีๆที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบและถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสรรหาครีมอาบน้ำที่ดีมาใช้กันนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน บทความหน้าจะมีไอเท็มอะไรดีๆมารีวิวให้ดูกันอีก อย่าลืมติดตามนะคะ
บ๊ายบาย!

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
9 ก.พ. 2562 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2562 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าใช้ ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
10 ก.พ. 2562 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มาก ชอบอะไรแนวนี้
12 ก.พ. 2562 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณนะคะ

14 ก.พ. 2562 เวลา 13:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล