Bio Essence BN Top

รวมไอเทมสุดละมุน สวยท้าฝุ่นพ.ศ.นี้!!!!

8 ก.พ. 2562  |  829   7  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า เจอกันกับธิชาอีกแล้วนะคะ ขอเกริ่นก่อนเลยว่าช่วงนี้ค่าฝุ่นมีอิทธิพลต่อชีวิตประชาชนคนไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครของเราในทุกๆเขต วันนี้ธิชาเลยมาแนะนำไอเทมสวยท้าฝุ่นให้กับเพื่อนๆกันค่ะ

 

ตัวแรกคือ Double Action Essence Elixir Jeunesse

ความดีงามของนางคือ  ช่วยหยุดทุกมลภาวะที่จะเข้ามาเร่งให้ความแก่มาเยือนไวกว่ากำหนด ด้วยส่วนผสมชูโรงตัวใหม่ที่เน้นในเรื่องของการปกป้องผิวจากมลภาวะ คือ “อะโฟย่า” (Overconcentrated Aphloya) สารสกัดเข้นข้นแต่สามารถซึมลึกลงสู่เซลล์ผิวโดยตรง กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนคอลลาเจนได้เพิ่มขึ้น ลดการเกาะของโมเลกุลคาร์บอนทุกพื้นที่ผิวได้ถึง 21% ทำให้ผิวมีพื้นที่หายใจได้สะดวกขึ้น การไหลเวียนและขับถ่ายของเสียบนผิวดีขึ้น ลดการสะสมฝุ่นควันบนพื้นผิวได้ดี

 

เมื่อผิวหน้าแข็งแรงเพราะได้รับการฟื้นฟูแล้ว ต่อไปคือไอเทมที่จะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดแน่นติดทนยิ่งขึ้น  นั่นคือ Cute Press Evory Retouch Pore Minimizing&Oil Control Primer

ไพรเมอร์ชนิดนี้จะช่วย  เตรียมผิวให้เนียนเรียบก่อนแต่งหน้าด้วยสูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยควบคุมความมัน  ล็อคเมคอัพให้อยู่ทนทั้งวันเหมือนเพิ่งแต่งหน้า อำพรางรูขุมขน และเติมร่องริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนสนิททันที่ทา และที่แนะนำให้ทาในช่วงนี้ก็เพราะว่า มันสามารถกักเก็บเครื่องสำอางค์ให้อยู่ติดทนบนหน้าเรา  ไม่หลุดหายไปกับหน้ากากอนามัยจนหมดยังไงละจ้ะ

 

 

ว่าถึงสิ่งที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนไปแล้ว  ต่อไปเป็นไอเทมสุดฮิตติดตลาด  จนขาดตลาดไปเลยในระยะหนึ่ง นั่นคือ หน้ากากอนามัยนั่นเอง

อันนี้น่าจะเป็นไอเทมพื้นฐานที่หลายๆ คนนึกถึงเลย  เพราะหลังจากมีข่าวเรื่องฝุ่น PM 2.5 จากหน้ากากที่ไม่ค่อยมีคนสนใจ  กลับกลายเป็นสินค้าที่ขาดตลาดไปเลยจ้า  เพราะมันคือไอเทมที่สามารถป้องกันการสูดหายใจเข้าไปในปอดได้โดยตรง  แน่นอนว่าสามารถช่วยได้เป็นอันดับแรกๆ แม้จะต้องแลกมากับการทนอึดอัดเล็กน้อย  ฉะนั้นก่อนออกจากบ้าน  ต้องใส่หน้ากากติดหน้าไว้เสมอนะคะ

 

มาถึงไอเทมสุดท้ายท้ายสุดของวันนี้  ในเมื่อต้องซ่อนใบหน้าสวยใสไว้ภายใต้หน้ากากอนามัยเพราะฉะนั้นธิชาก็มีวิธีดึงดูดความสนใจ  ด้วยกลิ่นหอมอันทรงเสน่ห์ Victorian Romance Memories of Love Eau De Parfume

เพิ่มเสน่ห์ให้กับหญิงสาว  ด้วยกลิ่นหอมอ่อนละมุนละไม  รวมความหอมจากมวลดอกไม้  สู่ผิวกาย  เพิ่มเสน่ห์มากกว่าความงามที่ตาเห็น  เรียกว่าสวยพุ่งทะลุหน้ากากกันไปเลยค่ะ  ชายใดได้กลิ่นเป็นอันต้องเหลียวมอง  ซึ่งจะบอกว่ากลิ่นนางเทียบเท่ากับ Chloe Eau de Parfum เลยนะจ้ะ  ในราคาที่ถูกกว่าเกือบ 10 เท่าแหนะ

 

 

 

และนี่คือเหล่าไอเทมสุดละมุน  สวยท้าฝุ่นสำหรับธิชาในตอนนี้  มีตัวไหนถูกใจเพื่อนๆกันบ้างรึเปล่าน้า  ทุกๆชิ้นสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  ของดีๆเราจึงมีมาบอกต่อ  แล้วถ้ามีไอเทมเด็ดๆโดนๆ รับรองว่าจะไม่ลืมมาบอกต่อให้กับเพื่อนๆกันอีกแน่นอน สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ก.พ. 2562 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 ก.พ. 2562 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2562 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

9 ก.พ. 2562 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
9 ก.พ. 2562 เวลา 22:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล