รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

โชว์แขนมั่นใจ บอกลาหนังไก่ด้วยเลเซอร์ที่ธีระธรฌ์คลินิก

13 ม.ค. 2562  |  1048   8  

ฮัลโลวววว เห็นรูปคลินิกนี้กันแล้ว วันนี้เราจะพาสาวๆไปทำสวยให้น้องจั๊กกันจ้า ฮ่าๆ ใครมีปัญหา น้องจั๊กเป็นหนังไก่ รอยคล้ำจากการโกน ถอน เจ็บ เบื่อ เสียความมั่นใจ กระทู้นี้ช่วยได้จ้า เตรียมอ่านกันได้เลยจ๊ะ

แนนนี่จะพาไปดูร้านธีระธรฌ์คลินิก เปิดเข้ามา ร้านน่านั่งดี ดูสบายตาค่ะ แนะนำให้ไปวันธรรมดานะคะ คนจะน้อย เสาร์-อาทิตย์ คนเยอะมาก แน่นจริงไรจริง  ไปโดนมาแล้ว แทบจะไม่มีที่นั่งฮอตเหลือเกิน

หลังจากที่เรากรอกประวัติของเราเรียบร้อย เราก็มาปรึกษาคุณหมอเลยค่า เรื่องปัญหาของเรา คือ เวลาโกนขนรักแร้จะเป็นขนคุด ถอนก็เป็นหนังไก่อีก แถมรอยดำก็ตามมา เลยตัดสินใจเลเซอร์ซะเลย เมื่อปรึกษาปัญหากับคุณหมอเสร็จแล้ว คุณหมอก็จะอธิบาย ขั้นตอนต่างๆให้ฟังเราต้องทำอะไรบ้าง เอาล่ะ พร้อมยัง!? ไปลุยเลย

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเครื่องนี้ก่อนดีกว่า มันคือ Diode Laser 808 nm เลเซอร์ตัวนี้จะไปกำจัดรากของขนให้ตาย เวลาเกิดขึ้นใหม่ก็จะเส้นบางลงด้วย คือ ดีมาก ต่อไปนี้ไม่ต้องลำบากถอนแล้ว ชีวิตดี อิอิ

มาค่ะ เริ่มได้ๆ ก่อนมาทำที่นี่ แนะนำนิดนึง เวลามา ไม่ควรโกนหรือถอนมาก่อน เผื่อที่จะให้คุณหมอได้เห็นว่าเส้นขนเราเป็นอย่างไร ขึ้นทิศทางไหน เส้นหนา หรือบาง แต่เราดันโกนมาแล้ว เพราะอายอ่ะ ฮ่าๆ  การทำเลเซอร์แต่ละครั้ง เร็วมาก ใช้เวลาแค่15 นาที เท่านั้น มาไวเคลมไวมาก พอเริ่มพี่เค้าเช็ดทำความสะอาดน้องจั๊กให้เราแล้วก็โกนให้เกลี้ยง สำหรับใครที่ไม่ได้โกนมานะ เสร็จแล้วก็ทาเจลเย็นๆ ใช้เครื่องเลเซอร์ยิงที่ผิวเรา ช่วงนี้จะรู้สึกได้ถึงความจึกๆ บอกไม่ถูก คือมันไม่เจ็บนะ แต่เหมือนโดนดึงขน จึกๆ ประมาณ แรกๆอาจตกใจ แต่สักแปบก็จะชินจ้า 

 

 เรามาดูผลงานกันหน่อย ถามว่า อายไม๊ อายมากๆๆ แต่รูปทุกรูปไม่ได้ผ่านการตกแต่งภาพนะคะ สีตามจริง ตามช่วงเวลาและแสง อาจผิดเพี้ยนไปบ้าง แต่อยากให้เห็นแบบของจริงๆ จัดไป อายทีเดียว รู้ทั้งโลก โฮะๆๆ

ครั้งแรกที่มาทำ คือ รูปแรกเลยค่ะ เป็นหนังไก่ เพราะเราเคย โกน ถอน แว๊กซ์ มาก่อน แล้วผิวก็ขึ้นเป็นขนคุด ทรมานมาก ก็ต้องถอน พอถอนก็เป็นหนังไก่ แล้วก็ดำคล้ำ แง้ 

รูปที่สอง หลังจากยิงเลเซอร์ไปที่ชอบมากคือ ขนขึ้นน้อยลง บางลง ตุ่มๆ ขนคุด เริ่มหายไป โอ้ว มันดีมาก

รูปสุดท้าย หลังทำครั้งที่สาม เห็นชัดที่สุดคือ หนังไก่หาย ผิวเรียบเนียน ขาวขึ้น ขนขึ้นน้อยลงไปอี๊กก ดีงามอะไรเช่นนี้ ชอบมาก ไม่ต้องถอน ต้องโกนให้เจ็บอีกต่อไป

 ก่อนจากกันแถมกันหน่อย คุณหมอน่ารัก ใจดี เป็นกันเองมาก อิอิ ถ่ายคู่กันหน่อยจ้า สำหรับใครที่สนใจอยากไป ง่ายมาก นั่งใต้ดินไปลงห้วยขวาง ออกทางออก 4 เดินตรงไปยาวๆเลยจ้า เดี๋ยวก็เจอคลินิก หาไม่ยาก ใครเอารถไปเค้ามีที่จอดน้า ไม่ต้องห่วงๆ มาทางไหนสะดวกจัดเลยจ้า วันนี้แนนนี่ไปนอนแล้วนะ ไว้ไปทำอะไรมาจะเม้าท์ให้ฟังกันนะคะ บายๆ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีจริงค่ะ

14 ม.ค. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

14 ม.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคะ

14 ม.ค. 2562 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 ม.ค. 2562 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

14 ม.ค. 2562 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2562 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
14 ม.ค. 2562 เวลา 15:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล