Bio Essence BN Top

Review พาไปช้อป ร้าน HEJ Street Beauty สาขา สีลม Beauty Squared สุดแซ่บ ที่ควรไปช้อป

27 ธ.ค. 2561  |  3072   7  

 

ใกล้สิ้นปีแล้วลมหนาวก็มาเยือนเบาๆพวกแบรนด์เนมต่างๆก็พากันลดราคา เอาใจขาช้อป หลายคนรอโบนัสออกเพื่อนำมาซื้อของหรือ วางแพลนไปเที่ยวต่างประเทศกัน แต่สำหรับตูนนั้นขอเลือกอยู่ในกรุงเทพแล้วกันเพราะไม่อยากรถติดเสียเงินเป็นหมื่น ๆ  แต่จะมาช้อปเครื่องสำอางแทนคร๊า  

 

โดยร้านที่ตูนจะไปเรียกได้ว่าเป็นBeauty Squared สุดแซ่บ ที่สาวๆออฟฟิตต้องรู้จักเป็นอย่างดีนั้นก็คือร้าน HEJ STREETBEAUTY นั่นเองเพราะนอกจากจะเป็นร้านที่รวมเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์แล้ว ยังมีโปรลดราคาทุกเดือนอีก คือนี้ถ้าบ้านอยู่ติดร้านคงเดินเข้าออกเหมือนมาเซเว่นแน่นอน5555  

 

 

 

โดยวันนี้ตูนเลือกมาสาขาสีลม เอาจริงๆ ถือเป็นครั้งแรกที่มาเลยก็ได้นะ เพราะปกติตูนจะไปช้อปเคาเตอร์แบรนด์อย่างเดียวแต่พอเห็นเพื่อนที่ออฟฟิตนางมาซื้อ นางก็แนะนำให้มาที่นี้แล้วของมันมีให้เลือกเยอะกว่า  แล้วก็ถูกด้วย  มีหรอที่ขาช้อปอย่างตูนจะรอช้า และ อีกอย่าง คือมันอยู่ใกล้ที่ทำงานอยู่แล้วแค่เดินออกรถไฟฟ้าศาลาแดง ทางออกที่3 ก็จะเจอร้านHEJ STREET BEAUTY แล้ว แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาที่สาขาสีลมก็สามารถไปสาขาอื่นได้ดังนี้เซ็นทรัลพลาซา พระราม3 (ชั้น 2), โรบินสันไลฟ์สไตล์ชลบุรี (ชั้น 1), เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ (ชั้น 2), และ pop-upstore เซ็นทรัลพลาซานครศรีธรรมราช (ชั้น 1) กำลังจะเปิดเดือนกลางเดือนธันวาคมนี้

 

 

 

พอเดินเข้ามาในร้านจะพบว่าร้านใหญ่กว่าที่คิดมากกกกโดยที่เห็นตรงหน้าจะเป็นเคาเตอร์ชำระเงินที่มีเครื่องสำอางล้อมรอบจะมีทางแยกซ้ายขวา ไปทางไหนก่อนดีเลือกไม่ถูกกันทีเดียว งั้นนนนตูนเลือกไปทางขวาก่อนค่ะ ><  เพราะมีสิ่งที่ดึงดูดใจคือ เพราะโซนรวม Make up จากหลากหลายแบรนด์ ><เรียกได้ว่าแค่เคาร์เตอร์แรกก็กิเลสมาเพียบเลย

 

 

 

 

เราเริ่มช้อปจากฝากที่เป็น Make up ก่อนเลยเพราะตอนนี้พวกพาเลซแต่งเปลือกตา กับพวกดินสอเขียนคิ้วมาสคาร่าก็หมดแล้ว เลยหาซื้อใหม่ซะเลย แต่น่าจะได้มากกว่านั้นเพราะได้ชะเง้อดูแล้วพบว่ามีแต่ของที่ตูนอยากได้ทั้งนั้นเลย

 

 

 

แต่ก่อนอื่นก็อย่าลืมไปหยิบตะกร้าสำหรับใส่สินค้ามาก่อนนะคะเดี้ยวช้อปเยอะจะถือของเต็มไม้เต็มมือแล้วก็เริ่มช้อปกันได้เลย

 

 

 

ได้แล้วค่ะของชิ้นแรกของเรา บอกเลยหาง่ายมากเพราะทางร้านจัดหมวดหมู่ของสินค้าชัดเจน กรุบกริบคือไม่ต้องเดินสลับไปมาให้เวียนหัวอีกด้วยค่ะ

 

 

 

ขอลองลิปสติกหน่อยละกันค่ะ  อีกอย่างที่ชอบคือทางร้านไม่กั๊กเลยจะลองสินค้าก่อนซื้อก็ได้ขอลองลิปสติกหน่อยแล้วกัน

 

 

 

นอกจากพวก Makeup ที่เยอะแล้ว พวกสกินแคร์ก็ถือว่าเยอะมากกกกเหมือนกัน  

 

 

 

พอเดินมาฝั่งด้านในร้านก็จะมีพวก Accessories  จำหน่ายด้วยค่ะจะเป็นพวกเล็บอะคริลิค มีให้เลือกหลายสี หลายแบรนด์เลยส่วนหลังก็จะเป็นพวกลิปสติกที่ทางร้านก็คัดเลือกมาให้ลูกค้าช้อปอย่างจุใจ

เดินช้อปเพลิน ๆ ตูนก็ได้เพิ่มมาอีก 2 ไอเท็มมาแล้วค่ะนั่นก็คือ BOURJOIS123 PERFECT FOUNDATION  กับBourjois Rouge Edition Velvet อันนี้ขออธิบายเพิ่มเพื่อคนที่สนใจอยากมาตำ 2 ตัวนี้

 

Bourjois RougeEdition Velvet

 

 

BourjoisRouge Edition Velvetคือที่ชอบลิปตัวนี้ แล้วต้องมาซื้อเพราะเราเป็นคนชอบกินจุบจิบด้วย ลิปหลุดง่ายแต่ตัวนี้ สีสวย เม็ดสีแน่น ทารอบเดียวก็ชัดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลงลิปบาล์มทาเดี่ยวๆได้เลย ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังเนื้อนุ่ม ไม่หนักปากแต่กลิ่นอาจจะแรงนิดค่ะ

 

 

BOURJOIS 123PERFECT FOUNDATION

BOURJOIS 123 PERFECT FOUNDATION  

ตัวนี้เนื้อรองพื้นแมทต์มากก คนหน้าแห้งอาจจะไม่ชอบเราจะผสมกับ BB เพื่อให้เนื้อไม่แห้งเกินไปสีรองพื้นค่อนข้างตรงกับสีผิว ติดทนดีค่ะ ไม่มีกันแดดผสมนะถ่ายรูปสาดแฟลชมาไม่ต้องกลัววอก 555 

 

พอเดินช้อปมาสักพักหนึ่งแล้ว สาวๆที่อยากนั่งพัก หรือ อยากลองทาสีเล็บก็สามารถมาทดลองทาสีเล็บได้ด้วย เพราะตรงที่นี้คือ Nail Bar นั่นเองงงงงเพราะใครที่อยากทดลองทาสีเล็บด้วยตัวเองหรืออยากออกแบบลวดลายบนเล็บสามารถมาทดลองได้เลย อุปกรณ์ครบ ส่วนใครที่พาเพื่อนพาแฟนมาก็ไม่ต้องกลัวเหงากลัวเบื่อ เพราะทางร้านยังมี WIFI ให้เล่นกันฟรีๆ อีกด้วย อีกทั้งยังชาร์ตมือถือนั่งรอเพลินๆ ได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนใครที่หิวน้ำหรือคอแห้งทางร้านก็มีเครื่องดื่มจำหน่ายไว้ให้ทานด้วยค่ะ

 

 

 

หลังจากนั่งพักสักแปปก็ขอตัวขึ้นข้างบนกันก่อนนะคะเพราะนอกจากจะมีของคุณผู้หญิงแล้วใครที่อยากซื้อพวกเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายด้านบนยังมีอีกเพียบ  แล้วก็มีโซนที่เรียกว่า Celebrity กับ  Korea Street อีกด้วยค่ะเดี้ยวเราขึ้นไปช้อปกันเลย

 

 

 

ระหว่างทางขึ้นไปทางร้านยังมีกำแพงที่ชวนให้ถ่ายภาพเซลฟี่เก๋ๆอีกด้วยค่ะ เพราะทางร้านใช้กระดาษ Post-itทำเป็นรูปผู้หญิงแบบอลังการมากค่ะ

 

 

 

ต้องบอกเลยถ้าคิดว่าข้างล่าง ร้าน HEJ STREET BEAUTY  มีของให้เลือกเยอะแล้วข้างบนแอบซ่อนไอเท็มที่สาวๆ ต้องขึ้นมาตำอย่างแรงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพาเลซคิ้วหรือลิปสติกยังมีอีกเพียบ

 

 

ส่วนโซนผู้ชายก็จะของเลือกเยอะมากตั้งแต่เซรั่มบำรุงผิวเจลบำรุงผม แว็กซ์แต่งผมก็มีครบ

 

 

 

ขอลองอีกนิดหนึ่งก่อนจะจ่ายเงินนะคะพูดเลยเหลืออีกหลายชิ้นที่ยังไม่ได้ลอง

 

 

 

พอช้อปเสร็จแล้วก็มาชำระเงินกับพี่พนักงานด้านล่างได้เลยค่ะนอกจากนี้พี่ๆยังแนะนำ พวกสินค้าที่จัดโปรโมชั่นอยู่ตอนนี้และก็พวกบริการแต่งหน้าฟรีในโอกาสพิเศษอีกด้วย

 

 

 

ส่งท้ายสำหรับใครที่อยากมาช้อป

นอกจากร้านจะมีสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ครบตอบโจทย์แล้วยังแบ่งเครื่องสำอางหาง่ายด้วยแถมร้านยังตกแต่งเหมือนมาช้อปเครื่องสำอางที่เกาหลีเลยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยมาบอกเลยว่าพลาดมากเพราะจะซื้อของดีจะจ่ายแพงกว่าทำไม แถมยังให้เลือกตามใจชอบอีกฉะนั้นอย่ารอช้าลองมาเยือนสักครั้งรับรองติดใจแน่นอนงั้นเดี้ยวตูนขอกลับไปแต่งหน้าก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

OK

27 ธ.ค. 2561 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

28 ธ.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 15:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล