รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ใช้สายตานานต้องมีตัวช่วย l Rohto Eye Drops Review

26 ต.ค. 2561  |  1830   2  

こんにちは! สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ วันนี้ก็ทักทายแบบญี่ปุ่นๆนิดนึง เพราะว่าวันนี้น็อปจะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งเป็นของที่ฮิตมากในไทยเช่นกัน นั่นก็คือ "น้ำตาเทียม ค่ะ"ใครที่ต้องจ้องจอนานๆหรือว่าสายตาล้าบ่อยกๆก็มักจะคุ้นเคยกันดี และแบรนด์ที่น็อปจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ Rohto ค่ะ โดยน็อปนำมารีวิว 2 รุ่นเลย คือ Vita40 และ Lycee ค่ะ

น้ำตาเทียมทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นน้ำตาเทียมที่นิยมทั้งในไทยและญี่ปุ่นเลยค่ะ แถมยิ่งรุ่น Lycee ออกแพคเกจ Limited จากการ์ตูน Sailor Moon มาด้วยก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ คุณน้าน็อปไปญี่ปุ่นพอดี น็อปก็เลยฝากคุณน้าซื้อมา 2 รุ่นเลยค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนที่จ้องจอเป็นเวลานาน และอยากรู้อยากลองด้วยว่า 2 รุ่นนี้จะเหมือนหรือต่างกันอย่างไร

มาเริ่มกันที่ความเหมือนกันก่อน

     - ทั้งสองรุ่นจะมาในรูปแบบกล่องกระดาษซีลอย่างดีค่ะ

     - ภายในกล่องของทั้ง 2 รุ่นจะมีให้เหมือนกันเลย คือ ซองพลาสติกซีลขวดยาหยอดตาไว้ (น็อปถ่ายตอนแกะรุ่น Vita40 ไม่ทันนะคะ) และมีคู่มือการใช้งานพร้อมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมมาให้ด้วย (น็อปแปลไม่ออกนะ ต้องให้พี่ Google Translate ช่วยค่า)

 

     - การเปิดฝามีวิธีเหมือนกัน คือ บิดเล็กน้อย แล้วฝาจะเปิดค่า

     - จริงๆแล้วตัว Lycee รุ่นธรรมดาจะมีลักษณะขวดเป็นสี่เหลี่ยมเหมือนกันกับรุ่น Vita40 เลยค่ะ

 

     - หัวหยอดตาของทั้ง 2 รุ่นมีลักษณะเหมือนกันและขนาดเท่ากัน

 

     - มีความเย็นระดับ 3 เหมือนกัน สามารถดูได้ที่กล่องด้านหลังมุมขวาบนค่ะ

 

     - วิธีใช้เหมือนกัน คือ หยอดตาครั้งละ 1-3 หยด ไม่ควรใช้เกินวันละ 6 ครั้ง

     - ทั้งสองรุ่นไม่ควรหยอดตอนใส่คอนแทคเลนส์นะคะ

 

 

ส่วนความต่างระหว่าง Rohto Vita40 และ Rohto Lycee น็อปจะอธิบายเป็นข้อๆเหมือนเดิมนะคะ โดยจะไล่ไปทีละรุ่น เริ่มจาก Rohto Vita40 ก่อนเลยค่ะ

 

 

     - มีปริมาณ 12 ml ต่อ 1 ขวด (มากกว่ารุ่น Lycee)

     - น้ำตาเทียมจะมีลักษณะใส ไม่มีกลิ่น

 

 

     - รุ่น Vita40 นี้จะเน้นบำรุงสายตา ซ่อมแซมดวงตาจากการใช้งาน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตา ดังนั้นก็จะมีส่วยผสมของกรดอะมิโนพร้อมแร่ธาตุ 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่

            - วิตามินอี (Vitamin E): ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดอาการเลือดคั่งในตา

            - วิตามินบี6 (Vitamin B6): ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตเซลล์ ทำให้การทำงานของเซลล์ในดวงตาเป็นปกติ ลดอาการเมื่อยล้าจากการใช้สายตาติดต่อกันเป็นเวลานาน

            - โซเดียม (Na): ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับดวงตาและป้องกันการติดเชื้อ

            - โพแทสเซียม (K): ช่วยเพิ่มออกซิเจนและความชุ่มชื้นในดวงตา แก้ปัญหาตาแห้ง ไม่แห้งแสบระหว่างวัน

     นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงและลดอาการตาพร่ามัวและความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน และลดอาการตาแดง แห้ง ระคายเคือง ช่วยให้ดวงตาสะอาด มีสุขภาพดี

 

มาที่รุ่น Rohto Lycee กันบ้างค่ะ ปกติจะเห็นรุ่นสีชมพูสำหรับคนที่ใส่คอนแทคเลนส์ แต่จริงๆแล้วเขามีแบบสำหรับคนที่ไม่ใส่คอนแทคเลนส์ด้วยนะ

 

     - มีปริมาณ 8ml ต่อ 1 ขวด

 

     - น้ำตาเทียมมีสีชมพู ใส มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ

 

     - รุ่น Lycee จะเน้นช่วยให้ดวงตาสวย ลดเส้นเลือดแดงในตา ลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา และช่วยลดอาการระคายเคืองของดวงตา แถมมีวิตามีนสีชมพู B12 มาช่วยบำรุงตาด้วย

     - ช่วยป้องกันดวงตาจากแสง UV ได้

     - รุ่น Limited นี้ขวดสวยกว่ารุ่นปกติด้วย Cuteสุดๆ

 

หลังจากที่น็อปใช้มาทั้ง 2 รุ่น น็อปรู้สึกว่าหยอดแล้วมันเย็นสบายตาดีค่ะ ความเย็นระดับ 3 ถือว่ากำลังดีเลย ช่วยทำให้ตาเราปรับโฟกัสได้ดีขึ้น ชัดขึ้น เวลาจ้องจอนานๆนี่ช่วยได้เยอะเลย แต่ตัวสีชพูจะหอมๆหน่อย รวมๆแล้วชอบทั้งสองรุ่นเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากหามาใช้ให้สบายตาบ้างก็สามารถหาซื้อได้ทาง Online เลยค่ะ หรือตามหาจากเพจรับหิ้วก็ได้ค่ะ เพราะว่าตอนนี้ Rohto ยังไม่มีเคาน์เตอร์หรือร้นไหนในไทยค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพตากันด้วยนะคะ บ๊ายบายค่า


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
28 ต.ค. 2561 เวลา 14:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล