Bio Essence BN Top

ผมเสียจากการดัด ยืด ทำสี แก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วย 3 วัตถุดิบที่หาได้ง่าย ๆ ในบ้าน

4 ต.ค. 2561  |  2441   3  

 

                การดัด ทำสีผม ยืด หนีบ หรือไดร์ เป็นวิธีการทำผมที่ช่วยให้ทรงผมธรรมดา ๆ ของเราดูสวยและมีสไตล์มากขึ้น แต่การทำผมเหล่านี้บางครั้งก็ต้องแลกมากับผมเสีย เมื่อผมโดนความร้อนหรือสารเคมีมากเกินไปก็จะทำ ผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย และ ผมชี้ฟู ซึ่งก็นับเป็นปัญหาที่คน ทำสีผม หรือทำผมแบบต่าง ๆ จะต้องเผชิญ แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะปัญหา ผมเสีย นี้สามารถแก้ไขได้ด้วยวัตถุดิบที่หาได้ในครัวของเรานี่เอง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

                ส่วนผสมที่เราเตรียมมาในวันนี้คือ ไข่แดง ว่านหางจระเข้ และน้ำมันมะกอก โดย 3 ส่วนผสมนี้จะช่วย บำรุงผม เสียแห้งกรอบและชี้ฟูให้มีสุขภาพดีขึ้น นุ่มขึ้น และเงางามมากขึ้น เมื่อพร้อมแล้วก็มาเตรียมส่วนผสมกันได้เลย

·        นำไข่แดง 1 ฟองแยกออกจากไข่ขาวและนำใส่ถ้วยไว้

·        นำว่านหางจระเข้สดมาปอกเปลือก ใช้ประมาณ 100 กรัม

·        เตรียมน้ำมันมะกอก 100 กรัม

·        น้ำอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ

เมื่อเตรียมส่วนผสมต่าง ๆ พร้อมแล้วให้เทลงในโถปั่น จากนั้นปั่นให้ละเอียดจนเข้ากันและนำมาชโลมลงบนศีรษะตั้งแต่โคนผมจรดปลาย นวดให้เข้ากัน จากนั้นนำผ้าชุบน้ำอุ่นหรือผ้าคลุมผมมาคลุมไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาทีแล้วสระออกให้สะอาด จะเห็นว่าผมแห้งเสียเริ่มนุ่มขึ้น โดยให้ทำอาทิตย์ละ 1 ติดต่อกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น ประมาณ 1 เดือนจะเริ่มสังเกตได้ว่าผมเริ่มนุ่มและมีน้ำหนักมากขึ้น เป็นวิธีการ บำรุงผม ง่าย ๆ ที่ใครก็สามารถทำได้

การหมักผมเป็นวิธีการแบบธรรมชาติที่ช่วยให้ผมนุ่มขึ้นได้ เป็น ครีมหมักผม ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านโดยเลือกจากวัตถุดิบที่เรามี ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาลงได้ สำหรับผู้ที่ผมเสียมากให้ทำเป็นประจำ อาจทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็ได้ ส่วนในการหมักผมแต่ละครั้งนั้นไม่ควรทิ้งไว้นานจนเกินไป เมื่อได้เวลาให้ล้างและสระออกได้เลย โดยทั่วไปแล้วจะเริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มหมักผม หรือหากใครที่มีปัญหาเส้นผมอื่น ๆ ก็สามารถเลือกหมักในสูตรอื่นได้เช่นกัน

เพียงแค่หมักผมเป็นประจำก็ช่วยให้ผมเสียจากการ ทำสีผม กลับมามีสุขภาพดีได้แล้ว ช่วยให้ท่านทำสีได้สวยแบบที่ใจต้องการโดยไม่ต้องกลัวผมแห้งเสีย เพราะเรามี ครีมหมักผม ดี ๆ อยู่ในบ้านแล้วนี่เอง และควรบำรุงผมด้วย เซรั่มบำรุงผม ด้วยอย่าปล่อยให้ผมสวยของคุณต้องแห้งชี้ฟูอีกต่อไป เพียงแค่เริ่มหมักก็เริ่มเห็นผลแล้ว


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2561 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ย. 2561 เวลา 11:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล