หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ ฟองโฟมหนาแน่นละเอียดกว่าเดิมมอบความชุ่มชื่นยิ่งกว่าเคย!

30 ส.ค. 2561  |  1410   4  
รีวิว SENKA Perfect Whip
 
สูตรใหม่ โฉมใหม่ ฟองโฟมหนาแน่นละเอียดกว่าเดิมมอบความชุ่มชื่นยิ่งกว่าเคย!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
 
วันนี้ฟางหยิบยกเอาวิปโฟมล้างหน้าตัวโปรดที่ฟางใช้อยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือ SENKA Perfect Whip ซึ่งหลายๆคนคงจะรู้มาบ้างว่าผลิตภัณฑ์ของ SENKA เขามีการันตีว่าเป็นวิปโฟมยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 9 ปีซ้อน! เลยทีเดียวค่ะทุกคน! ได้ยินแค่นี้ก็น่าลองแล้ว ใช้แล้วดียังไงบ้าง ถ้าอยากรู้แล้ว ตามฟางไปดูเลยจร้า!
SENKA Perfect Whip
 
สำหรับเจ้าตัวนี้นางเป็นสูตรใหม่ โฉมใหม่ ฟองโฟมหนาแน่นนุ่มละเอียดกว่าเดิม มอบความชุ่มชื่นยิ่งกว่าเคย! ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก ไวท์ โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค ให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อ่อนโยน หน้าไม่เอี๊ยด มาพร้อมเทคโนโลยีมอยส์เจอร์ บูสท์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวยิ่งขึ้นไปอีก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ด้วยนะ แถมในเรื่องของราคา 179 บาทเท่านั้น ลองเทียบดูแล้วไม่ต่างกับญี่ปุ่นเหมือนที่เค้าว่าจริงๆ ไม่ต้องหิ้วมาให้หนักกระเป๋าแล้วจร้า! เริ่ดมั้ยล่ะทุกคน!
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดสีฟ้าอ่อนตามสไตล์ของ SENKA เค้าแหล่ะค่ะ
ทางด้านคุณสมบัติของ ฟองโฟมมีความยืดหยุ่น มีคุณสมบัติกักเก็บน้ำ ให้ความชุ่มชื้น ขณะที่ทำความสะอาดยังปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น แถมฟองโฟมยังมีอณูฟองเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้าระหว่างล้างหน้าไม่ให้เกิดริ้วรอยขึ้นอีกด้วยค่ะ
 
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ปริมาณในการใช้แต่ละครั้ง 1-2 เซนติเมตร ขณะมือเปียก หน้าเปียก จากนั้นตีโฟมจนเป็นวิปโฟมนุ่ม แล้วทำความสะอาดบริเวณทั่วใบหน้าแล้วล้างออก ซึ่งตัวนี้ฟางใช้เป็นประจำ เช้า – เย็น ค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้
หลังล้างหน้าแล้วสิ่งที่สังเกตได้คือผิวหน้าของเราไม่แห้งตึง ยังคงมีความชุ่มชื่นและอิ่มน้ำ ซึ่งในเรื่องของการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าถือว่าทำความสะอาดได้ดีค่ะ รู้สึกหน้าสะอาดสดชื่น สบายผิว  เนื้อโฟมคือนุ่มมาก! อันนี้ชอบมาก! มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วฟองเยอะมากๆ โฟมหนานุ่มละเอียดสุดๆ อันนี้คือข้อดีของนางที่ฟางปลื้มสุดและไม่มีใครเหมือนค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาถือว่าคุ้มค่าและไม่แพงเลยค่ะ ช่วงนี้เขาปรับราคาใหม่เหลือแค่ 179 บาท! (ราคาเดิม 190 บาท) บอกแล้วว่าคุ้ม!!
ใครๆก็ใช้ได้เด้อ! อ่อนโยนต่อผิวด้วย สรุปคือ ยกให้เป็นโฟมล้างหน้าลูกรัก 2018 ไปเลยคร้า!
 
หาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tesco Lotus, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือในออนไลน์ก็แอบเห็น official store ของเซนกะใน Lazada นะ ตามไปหามาลองเล่นกันจร้า
 
เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวโฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วอิน! ใช้แล้วฟิน! ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า~~~

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2561 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ย. 2561 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thanks
2 ก.ย. 2561 เวลา 20:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล