Bio Essence BN Top

รีวิว ICY WHITE เครื่องนวดหน้าแบบเย็น ให้ความสดชื่น ลดอาการบวม หน้าเรียวกระชับ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนจร้า!

24 ส.ค. 2561  |  15318   3  
รีวิว ICY WHITE เครื่องนวดหน้าแบบเย็น
ให้ความสดชื่น ลดอาการบวม หน้าเรียวกระชับ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนจร้า!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้อยากบอกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เพระหลังจากที่ไปส่องเซเล็ป ดารา เน็ตไอดอล รีวิวไอเท็มจำพวกเครื่องนวดหน้าแบบเย็นหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งฟางอยากได้เครื่องนวดหน้าแบบนี้มานานแล้ว วันนี้ก็เลยจัดมาลองใช้ซะเลยให้หายอยากโดยนางเป็นเครื่องนวดหน้าแบบเย็น แถมยังให้ความสดชื่น ลดอาการบวม จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า ICY WHITE นั่นเองค่ะ
 
 
 
ICYWHITE
สำหรับเจ้าเครื่องนวดหน้าทำความเย็นตัวนี้ นางเป็นสินค้า innovation  มีแนวคิดแบบใหม่ในการช่วยระบายความร้อน ด้วยการใช้ความเย็นเพื่อลดการสูญเสียน้ำบนใบหน้า เพิ่มความสดชื่นให้กับเซลล์ผิวหน้า ซึ่งข้อดีของนางเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ เจ้าผลิตภัณฑ์ Icywhiteตัวนี้เนี่ยดีกว่าในเรื่องของการควบคุมอุณหภูมิความเย็นได้คงที่ ทำให้รู้สึกเย็นกำลังดีไม่แสบจี๊ดเหมือนที่สาวๆเคยใช้ถุงน้ำแข็งมาประคบหน้า ,ความเย็นก็อยู่ได้นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียวสะดวกสบายใช้ง่ายจับถนัดมือ ดีไซน์เรียบง่ายสวยงามในแบบเฉพาะของ icywhite พกพาก็สะดวกน้ำหนักเบา
 
 
 
แล้วความเย็นที่ว่าจะช่วยใบหน้าขอเราให้สวยได้ยังไง วันนี้ฟางก็ไปหาข้อมูลและการศึกษาต่างๆทางการแพทย์ มาพบว่าความเย็นจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด ระบบน้ำเหลือง เมื่อระบบโลหิตหมุนเวียนดีขึ้น สารอาหารที่มากับเลือดก็จะถูกส่งมาเลี้ยงที่ผิวเรามากขึ้น ทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และสำหรับคนที่แพ้ง่าย เป็นสิวบ่อยๆ การใช้ความเย็นก็ยังช่วยลดการบวมและอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ความเย็นในระดับที่พอเหมาะจะช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผลก็คือ หน้าใสรูขุมขนแลดูเล็กลง เวลาแต่งหน้าติดทนช่วยให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น
 
 
 
เมื่อแกะกล่องมา ตัวผลิตภัณฑ์ของเขาจะมีด้วยกันอยู่ ชิ้น คือ กระบอกพาสติกสีขาวที่ใช้สำหรับเป็นตัวช่วยในการจับ เพื่อความสะดวกที่มือของเราจะได้ไม่เย็นนะคะ และเครื่องทำความเย็นสีน้ำเงิน
 
 
ซึ่งตรงนี้เป็นส่วนที่สำคัญมากๆ เป็นส่วนที่ใช้สัมผัสบนผิวหน้าของเราคะ อย่างที่บอกไปมันจะช่วยให้ความเย็นที่มาสัมผัสบนใบหน้าของเราเย็นกำลังดี ทำให้รู้สึกสดชื่นสุดๆเลยจ้า 
 
 
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ
1.เราต้องแกะเอาเจ้าตัวสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นตัวทำความเย็นแยกออกจากกระบอกสีขาว
2.นำไปแช่ตู้เย็นช่องธรรมดาหรือช่องฟรีซก็ได้คะ สำหรับช่องธรรมดาก็แช่ 1-2 ชม.ขึ้นไป หรือจะทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้นะ แต่ถ้าใครรีบๆก็แช่ช่องฟรีซไปโลด
3.นำมาประกอบเข้ากับกระบอกสีขาว ช่วยให้จับถนัดมือและไม่เย็นมือ จากนั้นก็นำมานวดบริเวณใบหน้าของเราคะ
 
 
 
นอกจากจะใช้นวดหน้าแล้ว ยังสามารถใช้ร่วมกับครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวได้ด้วยนะคะ เพราะความเย็นของนางจะช่วยผลัดให้เนื้อเซรั่มและครีมซึมลงผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองจร้า
 
 
 
ในส่วนของการลดตาบวมนั้น หลังจากที่ฟางได้ใช้จะสังเกตได้ว่าก่อนใช้ตาจะดูบวมมากทั้งเปลือกตาและใต้ตาค่ะ ซึ่งหลังจากที่ใช้เจ้าเครื่องนี้นวดแช่เอาไว้บริเวณตาสักพัก จะรู้สึกได้ว่าทั้งเปลือกตาบนและล่างดูบวมน้อยลงค่ะ
 
 
 
 
ในเรื่องของรูขุมขน ก่อนใช้และหลังใช้สังเกตได้แทบจะทันทีว่าหลังใช้รูขุมขนดูกระชับและตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ อันนี้ฟางชอบมาก
 
 
 
ในเรื่องของการกระชับผิวอันนี้ฟางก็ค่อนข้างชอบค่ะ เพราะเห็นชัดมาก จากที่หน้าดูบวมๆพอหลังจากที่นวดโดยการนวดจากคางขึ้นไปจนถึงขมับสักพักจะสังเกตุได้เลยว่าหน้าดูกระชับขึ้นคร้า
 
 
 
สรุปรวมๆ
 สิ่งหนึ่งที่ชอบในตัวของเครื่องนวดหน้าเรื่องนี้คือเวลาใช้เราจะรู้สึกได้ถึงความเย็นของนางที่ทำให้ตื่นตัว ไม่ง่วง รู้สึกสดชื่นและสบายมากๆ สำหรับใครที่ต้องตื่นเช้าไปเรียนหรือไปทำงานแล้วกลัวตาบวม หน้าบวม แนะนำให้ใช้อันนี้เลยค่ะ ส่วนในเรื่องของตัวแพ็คเกจถือว่าทำออกมาได้ดี ใช้ง่าย หยิบจับสะดวก น้ำหนัก แถมพกพาง่ายอีกด้วยนะคะ ปรบมือจร้า!
 
 
 
เป็นยังไงบ้างสำหรับเครื่องนวดหน้าทำแบบย็นที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ยังไงบทความหน้าจะมีอะไรมาอัพเดตให้ดูกันอีก อย่าลืมติดตามน้า!
สวัสดีคร้า

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ราคาเท่าไหร่คะเนี่ย น่าสนใจ

25 ส.ค. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
25 ม.ค. 2567 เวลา 11:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล