รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เทรนด์สีส้ม! กำลังมา กับ 7 ไอเทม ที่ต้องมี!!

11 ก.ค. 2561  |  1228   1  

 

สวีดัด เอ้ย! สวัสดีค้าบบบบบ วันนี้ก็จะแสบตากันหน่อยๆนะคะ แต่บอกเลยว่าจะตกเทรนด์กันไม่ได้เด็ดขาด ผู้นำเทรนด์อย่างเราๆต้องคอยอัพเดตกันอยู่เสมอ ต้องบอกก่อนว่าสีส้ม เป็นหนึ่งในสีที่ปลาปลื้มมากกกกกกก และเชื่อว่าสาวๆหลายคนต่างชื่นชอบ ให้ความสนใจ วันนี้ปลาเลยจะมาแนะนำไอเทมเด็ดๆของสีส้มที่ต้องมีกันค่ะ พร้อมจะไปเป็นผู้นำเทรนด์กันหรือยังคะ ไม่รอช้า ไปเริ่มดูอย่างแรกกันเลยยยยย

 

ตัวที่ 1. Citra Dewy White Aura Gel  ส้มยูซุและน้ำผึ้ง (ขาวออร่า นุ่มเด้งฉ่ำน้ำ) ที่ปลาเลือกหหยิบเจ้าตัวนี้มารีวิว เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ของซิตร้าปลาก็เลยอยากลองดู บวกกับเป็นสีส้มด้วยแล้ว แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ห้าง CJ แถวบ้านปลา ลดราคาจาก 129 บาท เหลือ 99 บาท เลยเป็นแรงจูงใจอย่างมากกกกก ต้องบอกก่อนเลยว่า เจ้าตัวนี้เหมาะกับอากาศประเทศไทยอย่างมากกกกกกกกก สาวๆเคยทาครีมตัวไหนแล้วรู้สึกว่าผิวเย็นขึ้นมาเลยไหมคะ บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก

 ถ้าพูดถึงเนื้อจะเป็นเจลใสๆสีส้มค่ะ ซิตร้าทำออกมา 3 สูตรนะคะ อีก 2 สูตรคือ Citra Fresh White Aura Gel และ Citra Bright White Aura Gel จะเป็น สีแดง กับสีเขียวนะคะ ที่ชอบมากกว่าผิวเย็นชุ่มชื่นก็คือ กลิ่นหอมมมและซึมไปกับผิวไวมากเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ให้ความรู้สึกว่าผิวใสขึ้นๆตลอดเลยค่ะ โดยรวมคือชอบมากกก ยิ่งหน้าร้อนที่มีทุกฤดูของไทยเราแล้ว ยิ่งเหทาะสุดๆ ใครที่ทำงานในห้องแอร์ พอทาเสร็จแล้วให้ความร็สึกเหมือนอยู่เมืองหนาวเลยค่ะ 55555 ใครที่ขี้ร้อนรีบไปหาตำด่วนเลยนะคะ แนะนำเลยจริงๆค่ะตัวนี้ 

 

ตัวที่ 2. BEAUTY AND THE BEAST True Beauty Palette เบอร์ 01 นะคะ ยังไม่ทันใช้ก็รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงแล้วค่ะ ตลับนี้มีทั้งพาเลทตาและบลัชออนแก้มนะคะ วันนี้ปลาจะขอเสนอบลัชออนสีส้มค่ะ ต้องบอกก่อนว่าปลานี่สาวกเจ้าหญิงเลย อะไรที่ดูเป็นเจ้าหญิงคือซื้อหมด 5555555 เชื่อว่าสาวๆหลายคนเป็น  ถ้าเป็นเรื่องระยะเวลา 1 วัน บลัชออนจะอยู่ได้ประมาณครึ่งวันค่ะ ไม่สามารถอยู่ได้ทั้งวัน แต่อาจเป็นเพราะปลาทาบางๆให้เหมือนกับเป็นสีธรรมชาติที่ เลยเหมือนจะหลุดไว แต่ถ้าสาวๆทาเน้นๆปลาเชื่อว่าต้องอยู่ได้นานขึ้นแน่นอนเลยค่ะ แต่งโทนสีส้มก็ดูเป็นได้ทั้งลุควินเทจ และสาวสายแบ๊วเลยนะคะเนี่ยยย ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับชุดที่ใส่ด้วยนะคะ

 ตัวที่ 3. ถุงเท้าสีส้ม! อันนี้ขาดไม่ได้เลยจริงๆนะคะ ตอนแรกจะถ่ายตอนใส่มาให้ดูกัน แต่เกรงว่าถ่ายเท้าจะดูไม่งาม 5555555 ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ถุงเท้าสีส้มเป็นที่นิยมมากในหมูนักศึกษา เพราะจะทำให้ชุดดูโดดเด่นมากกว่าเดิมค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นข้อสั้นเท่านั้นนะคะ ยิ่งเป็นถุงเท้าข้อยาวแล้ว ยิ่งดูเป็นจุดสนใจมากกว่าเดิมค่ะ เราต้องมั่นใจว่าเราใส่แล้วสวย ไม่ใช่ใส่แล้วแปลกนะคะ 55555 ถุงเท้าสีส้มเป็นสีที่เหมาะกับเมืองร้อนอย่างไทยเรามากที่สุดค่ะ ให้ความรู้สึกว่ากล้าท้าแดดดีค่ะ ถ้าใครที่จะใส่ถุงเท้าสีส้มแต่จะไม่ใส่กับชุดนักศึกษา ปลาก็มีลุคดีๆมาแนะนำกันค่ะ

- ลุคแรกเลยคือ เสื้อสีส้มแขนยาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถุงเท้าสีส้ม รองเท้าผ้าใบสีขาวหรือดำ
ลุคที่สองคือ เสื้อแขนยาวสีขาว กระโปรงยีนสีอ่อน ถุงเท้าสีส้ม ร้องเท้าผ้าใบสีขาว
ลองดูสองลุคนี้กันก่อนนะคะ หรือใครที่ไม่ชอบขาสั้น แนะนำเป็นกางเกงขายาวทรงกระบอก พับขอนิดหน่อยให้เห็นสีถุงเท้านะคะ ปังแน่นอน
!

  

ตัวที่ 4.กิ๊ฟสาวไทยไปโคเรียยย ช่วงนี้มีเทรนด์เกี่ยวกับกิ๊ฟติดผมกันเยอะมากกก ปลาเลยอยากแนะนำกิ๊ฟทรงนี้เลยค่ะ หลายคนคงคุ้นชินกับรูปทรงแบบนี้ สาวๆทุกคนต้องเคยผ่านช่วงเวลาผมสั้นแล้วจะมัดผม เราจะใช้กิ๊ฟแบบนี้ติดผมกันใช่ไหมคะ 55555 บอกเลยว่าแผงนึงก็เอาไม่อยู่ แต่ผู้นำเทรนด์อย่างเรา จะธรรมดาไม่ได้ค่ะ ปลาบังเญไปเจอกับกิ๊ฟรูปทรงแบบี้แต่เป็นสีส้มมา ก็ไม่รอช้าต้องรีบตำและมาอัพเดตให้สาวๆลองกันค่ะ 

 

กดหัวใจกันรัวๆเลยค่ะ บอกเลยว่าสาวกสีส้มอย่างเราๆต้องมีกรี๊ดดด อย่างแน่นอน พอมาลองติด ในรูปแบบที่หลากหลาย จากกิ๊ฟติดผมธรรมดาก็กลายมาเป็นเครื่องประดับผมสุดเก๋ได้แล้วค่ะ ปลาซื้อมาแผงนึง 2บาทเท่านั้นเอง ปลาเชื่อว่าร้านขายของน่าๆแถวบ้านสาวๆต้องมีแน่นอนค่ะ ลองซื้อมาเล่นมาติดในหลายๆแบบแล้วอย่าลืมมาอวดให้ปลาดูกันด้วยนะคะสาวๆ

 

ตัวที่ 5. Cute Press The Little Mermaid Lipstick วันนี้ปลาเลือก เบอร์ 01 Silly Sebastian ซึ่งเป็นสีส้มมานะคะ แค่มีในครอบครองก็ถือว่า ชีวิตสำเร็จไปอีกขั้นค่ะ 555555555 ซึ่งสายเจ้าหญิงอย่างปลาที่ชอบที่สุดคือเจ้าหญิงแอเรียล แพคเกจของลิปก็ทำมาแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆมากค่ะ เนื่องจากวัสดุเป็นกระดาษ แต่ปัญหาคืออย่างปลามีเหงื่อออกมาก ยิ่งบริเวณมือกับเท้ายิ่งออก จะให้หยิบจับอะไรที่เป็นกระดาษก็มีแต่ พัง! ค่ะ เลยเลือกเก็บไว้ที่บ้าน เนื้อสีค่อนข้างชัดมากกกกก เนื้อไม่แมทนะคะ เทคนิคง่ายๆในในการทาลิปแบบนี้คือทาเสร็จก็เอาทิชชู่ซับนะคะ ป้องการไม่ให้ดูเยิ้มจนเกินไป ถ้าสำหรับปลาเนื้อยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ชอบความเป็นเจ้าหญิงค่ะ 555555

 

ตัวที่ 6. ที่ปิดตาเวลานอน ตอนเห็นครั้งแรกรู้สึกเหมือนเจอรักแท้เลยค่ะ 5555555 ด้วยความที่ชอบสีส้มอยู่แล้ว แล้วเจ้าตัวนี้ก็ส้มได้ใจมากเลยค่ะ หลายคนคงสงสัยว่า ใส่อยู่บ้านมันจะไปเก๋อะไร ปลาเลยจะมาบอกค่ะว่า ปกติปลาก็จะไม่ใส่อยู่บ้านเพราะที่บ้านปิดไฟนอน แต่ความเก๋จะบังเกิดขึ้นได้นั้น คือตอนไปเที่ยวค่ะ ขึ้นรถทัวร์ เครื่องบิน หรือไปนอนกับแก๊งเพื่อนนอกสถานที่ก็เก๋ขั้นสุดเลยค่ะ รับรองว่าจะต้องเด่นจนเพื่อนทัก ใส่นอนบนรถคนอื่นต้องเหลียว เก๋ๆไม่ซ้ำใคร ดูเรียบหรู แถมยังปัง พกไว้เหมือนพกเครื่องประดับอีกชิ้นติดตัวเลยค่ะ รีบหาตำด่วนเลยนะคะ ปลาจำได้ว่าตอนปลาซื้อราคาไม่ถึง 50 บาทด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่นะคะ ไม่แพงแถมเลิศอีกต่างหาก

 

ตัวที่ 7.เสื้อส้มสไตล์วินเทจ อย่างที่ปลาบอกในตอนแรกค่ะ ว่าสีส้มได้ทั้งลุคโคเรีย และสายวินเทจ เสื้อตัวนี้ปลาซื้อมาจาก instagram ค่ะ ร้านถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อมือไม้ เป็นภาษาอังกฤษนะคะ ต้องบอกเลยวากว่าจะ CF ทัน เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากได้เสื้อผ้าแต่ซื้อไม่เคยทัน เพราะมีคนชิงตัดหนาใช่ไหมคะ 55555 ให้ท่องคำนี้ไว้นะคะ ยังมีโอกาสในไลฟ์ต่อไป

 

บอกเลยว่าเป็นเสื้อสีส้มที่ปลาชอบที่สุดเท่าที่ปลาเคยมีมา เลยอยากมาแนะนำกันค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเทรนด์สีส้ม ต้องรีบหาซื้อกันแล้วนะคะ ชีวิตจะดูมีสีสันต์และสนุกขึ้นอีกระดับแน่นอนค่ะ ครั้งหน้าปลาจะมีอะไรดีๆมาแนะนำกันอีกนั้น ฝากกดติดตามกันด้วยนะครับผมมมมม สำหรับวันนี้ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ และก็ลาไปก่อน สวัสดีค้าบบบบ 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล