อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

มีเสื้อกล้ามสายเดียวสวยๆ ใส่ได้นานๆ แนะนำบ้างไหมคะ

20 มิ.ย. 2561  |  690   4  

 คือนี่กำลังอยากได้เสื้อกล้ามสายเดี่ยวสีเรียบๆ ไว้ใส่ออกนอกบ้านค่ะ พอดีว่าเป็นคนชอบแต่งตัวแบบมีเลเยอร์เยอะๆ แบบใส่เสื้อกล้ามสายเดี่ยวข้างในแล้วใส่เสื้อลายตารางหรือแจ็คเก็ตทับอะไรแบบนี้ แต่เสื้อกล้ามหญิงส่วนใหญ่ที่ขายตามท้องตลาดมันไม่ค่อนทนอ่ะค่ะ ใส่ได้แปปๆ ก็ย้วย ขาด ไม่ค่อยได้มาตรฐานสักเท่าไหร่ นี่เลยอยากลงทุนซื้อแบบดีๆ ทนๆ เลยไว้สักตัวค่ะ เพราะใส่บ่อยอยู่แล้ว อยากให้มันใช้ได้นานๆ ใครมียี่ห้อหรือแหล่งซื้อดีๆ ก็ช่วยแนะนำทีนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
มีเยอะนะคะ บางทีของไม่มียี่ห้อแต่ผ้ากลับดีกว่าพวกแบรนด์ซะอีก ซื้อตามเวปออนไลน์บางทีตัวไม้ถึงร้อยหรือร้อยนิดๆคะ ผ้าดีเวอร์
21 มิ.ย. 2561 เวลา 1:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เราแนะนำเสื้อกล้ามสายเดี่ยวของuniqloนะคะ เพราะเนื้อผ้าเขาดีจริง ใส่สบายมากๆ ไม่ร้อน ไม่ระคายเคืองผิว ยิ่งเด็กๆ ผิวบางๆ ใส่ยิ่งดีค่า เสื้อกล้ามหญิงของที่นี่เขาสวยมาก มีรุ่นบราท็อปด้วย ที่สำคัญคือดีไซน์ดูดีมากกกกก ไปเลือกดู จขกท.อาจจะชอบก็ได้ค่ะ

23 มิ.ย. 2561 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

 

 เสื้อของ uniqlo ก็น่าลองนะคะ เราว่าจะไปซื้อเสื้อกล้ามสายเดี่ยวมาใส่อยู่ เขาว่ากันว่าเสื้อกล้ามยี่ห้อนี้ระบายอากาศดี ผ้าดี วัสดุใช้ได้ เราว่าน่าจะใส่ได้นานแน่ๆ ค่ะ ราคาก็ดูโอเคนะคะ แบบเสื้อกล้ามธรรมดาก็ประมาณสามร้อยกว่าบาท เราว่าน่าจะคุ้มอยู่ค่ะ

25 มิ.ย. 2561 เวลา 14:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล