รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

My Skincare Routine โชว์สกินแคร์ที่ใช้จริงแล้วชอบ ปลื้มเฟ่อร์

20 เม.ย. 2561  |  1063   3  
ฮัลโหลลล สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ว่างๆ เลยอยากมาเขียนกระทู้โชว์สกินแคร์ที่ใช้จริงๆ แล้วชอบโดยเราจะเรียงลำดับเป็นขั้นตอนไปตั้งแต่ล้างหน้ายันบำรุงผิวว่าใช้ตัวไหน ใช้อะไรบ้าง แล้วแต่ละตัวดีงามยังไง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปค่ะ ตามไปดูกันเล้ยย
ภาพรวมSkincare ที่เราใช้ค่ะ ใช้จริง ใช้ทุกตัว ชอบจริง ปลื้มเฟ่อร์
innisfreebija trouble facialfoam ขั้นตอนแรกการล้างหน้าเราใช้ตัวนี้ของinnisfreeค่ะ เห็นเค้าลือว่ามันดีนักดีหนาเลยไปจัดมาซะเลย พอได้ลองแล้ว ขุ่นพระ!มันดีจริงแม่เอ้ยย พวกสิวผดลดลง สิวอักเสบไม่ค่อยขึ้น ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากๆ ยังหาข้อไม่ดีไม่เจอเลย ตัวนี้รักมาก


Sulwhasoo First Care Activating Serum ตัวนี้หลายคนน่าจะรู้จักดีอยู่แล้วเป็นพรีเซรั่มที่มันเลิศตาแตกมากกก ใช้แล้วหน้าดีจริง มันช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรง หน้าเนียนละเอียดขึ้น จากที่หน้าแพ้ง่ายพอใช้อันนี้คือหน้าทนขึ้นเยอะ กลิ่นโสมหอมมาก ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อสัมผัสเบาทาแล้วซึมเข้าหน้าไปเลยไม่หนักผิว ลูกรักเลยค่ะตัวนี้


SK-II facialtreatment essence น้ำป้าเจี๊ยบที่ใครหลายคนเรียก ตัวนี้ก็ดีนะคะ มันช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ช่วยลดพวกริ้วรอยได้ดีเลย แต่ที่เราไม่ค่อยปลื้มคือกลิ่นนางค่อนข้างแรงไปหน่อย เหมือนน้ำลายบูดแต่มันดีก็เลยต้องใช้ 55555 แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ เริ่มคุ้นกลิ่นตอนนี้ก็เฉยๆ แล้วค่ะ เราต้องป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ ถึงยังไม่แก่ก็ใช้พวกAnti-Aging ได้


hadalabo premiumlotion ตัวนี้เป็นลูกรักคนที่ 2 รองลงมาจากSulwhasooคือตัวนี้นางเป็นน้ำตบที่ดีม๊ากกก เนื้อจะเข้มข้นกว่าน้ำตบทั่วไป จะมีความหนืดๆ ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาหน้านุ่ม หน้าเด้ง ผิวดีขึ้นจริงๆ มันจะช่วยทำให้หน้าที่โทรมดูดีขึ้นมาได้ทันตาเลยค่ะ อันนี้พูดจริง ต้องลองแล้วจะติดใจ แต่สำหรับคนผิวมันอาจจะต้องทาน้อยๆ เพราะเนื้อค่อนข้างหนัก แต่ทาแล้วซึมเข้าผิวดีนะคะ ตัวนี้ชอบบ


Niveasun protect & white oil control serum spf50+ pa+++ มาถึงครีมกันแดดเราใช้ตัวนี้ของนีเวียค่ะ เราว่านางก็ดีโอเคเลยนะ ช่วยควบคุมความมันได้ในระดับที่โอเคเลย แต่ยังไงก็ต้องมีซับมันบ้าง ทาแล้วแอบหนึบหน้านิดๆ แต่พอเกลี่ยๆ ก็ซึมเข้าผิวดี ไม่เป็นคราบ แดดแรงขนาดนี้กันแดดหน้าต้องมีค่ะ


Niveasun protect & refresh body lotionspf 50 pa++++ เราเป็นคนไม่ทาโลชั่นบำรุงผิวค่ะ เพราะไม่ชอบมันรู้สึกเหนอะหนะ แต่แดดแรงขนาดนี้เลยเลือกอะไรที่มันทาทีเดียวแล้วจบเลยเลือกทากันแดดเอาแล้วกัน ตัวนี้จะช่วยกันแดดให้ผิวกายเรา ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆผิว แต่ไม่ได้ช่วยบำรุงอะไรสักเท่าไหร่ เพราะเราใช้แล้วไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเลย แต่เรื่องกันแดดก็ต้องยกให้นางค่ะ ทาแล้วสบายผิวดี ไม่เหนียว ไม่หนัก กันแดดดี


Parrot Herbalสูตรขมิ้น มะรุม มะขามทอง อย่างที่บอกไปเราไม่ชอบทาครีมบำรุงผิว เพราะมันเหนอะหนะแต่นี่คือฮีโร่ที่ทำให้ผิวของเราเปล่งปลั่ง ขาวใสดูมีออร่าค่ะ เป็นสบู่อาบน้ำของแพรอท เฮอร์เบิล ตัวนี้เป็นสูตรมะขามทองช่วยทำให้ผิวผ่อง มีขมิ้นที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 7 เท่า มีมะรุมที่มีวิตามินมากกว่าส้มถึง 7 เท่า และยังไม่พอมีมะขามช่วยให้ผิวผ่องเนียนสวย หลังใช้มาประมาณ 1 เดือนผิวเราดูดีขึ้นมาก แบบมันกระจ่างใส ดูมีออร่าขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย อาบแล้วผิวนุ่ม กลิ่นหอมติดตัว เป็นไอเท็มเดียวที่เราใช้บำรุงผิวกายเลยในตอนนี้ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ไปดูสภาพผิวของเราได้เลยค่ะ มันขาวผ่องเป็นยองใยจริงๆ


แท่แด๊มมม ขาวผ่องกระจ่างใสดูมีออร่าจริงๆใช่มั้ยคะ คือปลื้มมาก มีแต่คนมาทักมาถามว่าทำยังไงทำไมผิวถึงดูมีออร่าขนาดนี้ เราก็บอกไปนะ แนะนำว่าใช้สบู่ของแพรอทเฮอร์เบิล สูตรมะขามทอง จนคนถามบ่อยๆ เลยเอามาเขียนกระทู้ซะเลย 555555
อ่อออ และอีกอย่างที่ชอบคือ ตัวนี้เค้าแถมที่ตีวิปโฟมมาให้ด้วยค่ะ ตีแล้วได้วิปโฟมแบบเนื้อเนียน ฟู นุ่มมันฟินตอนอาบมาก เหมือนเจ้าหญิงอาบฟองนุ่มๆ มันละมุนผิว แบบสุดๆ ไปเลย ไอเลิฟฟฟ


ก็หมดไปแล้วค่ะ สำหรับMy Skincare Routineของเรา แต่ละตัวก็ช่วยในแต่ละเรื่องต่างกันไป ใครชอบตัวไหน กำลังสนใจตัวไหนอยู่ ไปลองตำมาใช้ได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน มันเลิศทุกตัวจริงๆ โดยเฉพาะสบู่แพรอทเฮอร์เบิล สูตรมะขามทอง ตัวที่ทำให้น้องได้รับคำชมเรื่องผิวไม่หยุดไม่หย่อน จนต้องมาตั้งกระทู้แชร์ต่อ 55555 สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบรีวิวไว้เท่านี้นะคะบ๊ายบายย

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจระ
20 เม.ย. 2561 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบหลายตัวเลยค่ะ โดยเฉพาะสบู่แพรอทดีงามมม
22 เม.ย. 2561 เวลา 1:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล