รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เติมสีสันให้ชีวิต เพิ่มความกระตือรือร้นด้วย "สีเหลือง"

24 ม.ค. 2561  |  1668   4  
ช้อปของสีเหลืองมาเติมความสดใส
เริ่มต้นเดือนใหม่อย่างมีสีสัน ด้วยการเลือกเติมสีสวยๆ ให้กับชีวิตของคุณ “สีเหลือง” เป็นสีที่สื่อถึงความมีพลัง กระฉับกระเฉง กระตือรือร้น สดใสร่าเริง และทำให้เรานึกถึงเดือนที่ใบไม้เริ่มเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีเหลืองที่เมื่อต้องกับแสงแดดแล้วพลังชีวิตเราจะเพิ่มขึ้นในทันทีมาที่ไอเท็มแรก ต้อนรับหน้าหนาวนี้ด้วยเสื้อโค้ทสีเหลืองมัสตาร์ด จากแบรนด์ Zara ชั้น 1 The Emquartier สีเหลืองมัสตาร์ดสวยสดใส ให้ความรู้สึกที่ซาบซ่าเหมือนกำลังลิ้มลองรสชาติของมัสตาร์ด เป็นอีกหนึ่งสีแพนโทนยอดนิยมประจำปีนี้ เสื้อโค้ทบุขนหนานุ่มด้านใน ให้ทั้งความสดใสและความอบอุ่นพร้อมรับวันใหม่อย่างกระฉับกระเฉง
สำหรับหนุ่มสาวขาลุยที่พร้อมจะท่องเที่ยวไปในทุกที่อย่างมั่นใจ กระเป๋าสะพายหลัง Converse คือหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจ แฟชั่นสีเหลืองสดใสสะท้อนแสง ให้บุคลิกที่น่ารักซุกซนและพร้อมลุยไปได้ทุกที่ แอบกระซิบนิดหนึ่งว่ากระเป๋ารุ่นนี้มีถึง 3 สีด้วยกัน คือสีเหลือง ชมพู และแดง สดใส สวยเด่นมาแต่ไกล ไปเลือกชมและช้อปปิ้งได้ที่ Q Space ชั้น M The EmQuartierปีนี้ไอเท็มเด็ดของสาวๆ ต้องยกให้ Head band ที่สามารถเก็บ ผูก มัด รวบผมเผ้ายาวๆ ของสาวๆ ได้อย่างมีสไตล์ มาเพิ่มความสดใสด้วยเฮดแบนด์สีเหลืองกับผ้าเท็กซ์เจอร์ที่เหมาะกับ Autumn/Winter นี้จาก Zara ชั้น 1 The Emquartier กันดีกว่า
ชุดเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารสีเหลืองนวลอบอุ่นสบายตาเข้ากันได้ดีกับสีทองครีมทอง ให้บรรยากาศที่อบอุ่น หรูหรา จะทำให้ช่วงเวลาการรับประทานในบ้านของคุณหรูหราราวกับกำลังนั่งรับประทานอาหารในภัตตาคารหรู หรือกำลังร่วมงานเลี้ยงในคฤหาสน์เก่าแก่สุดคลาสสิก หากคุณเป็นคนที่รักการแต่งบ้าน ลองมาเลือกของตกแต่งเติมความอบอุ่นและสดชื่นจากร้าน Zara Home ชั้น 1 The Waterfall Quartier
หลังจากตระเวนช้อปปิ้งข้าวของสีเหลืองทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ ของตกแต่งบ้านกันไปแล้ว ลองมาเติมความสดชื่นด้วยขนมหวานแสนอร่อยอย่างไอศครีม Mango Passion Fruit จากร้าน Harrod บ้าง ไอศครีมสีเหลืองสดใส รสหวานอมเปรี้ยวที่จะทำให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เติมความหวานให้กับชีวิตของคุณตบท้ายด้วยขนมหวานสีเหลืองสุดน่ารักอย่างทาร์ตส้ม Yuzu Citron Tart สีเหลืองสดใสจากร้าน Harrods เนื้อทาร์ตมันวาวชวนให้รับประทาน เนื้อทาร์ตนุ่มละมุน หวานอมเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส มาลองลิ้มชิมรสกันได้ที่ร้าน Harrods ชั้น G The EmQuartier ด้านหน้า Gourmet Marketเติมความสดใสให้ชีวิตของคุณต้อนรับเดือนใหม่และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วยไอเท็มสีเหลืองหลากหลายแนว แล้วออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสุดเหวี่ยงกันเถอะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2561 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แนวๆ
24 ม.ค. 2561 เวลา 18:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2561 เวลา 0:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล