รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review : รีสอร์ทของคนรักธรรมชาติ " Phalagoon (พลากูน) รีสอร์ท@ระยอง " เที่ยวง่าย ใกล้กรุงเทพ

9 ม.ค. 2561  |  3168   5  
วันนี้จะพาชาว Cosmenet  ไปรู้จักสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงเทพ กับ Phalagoon (พลากูน) Resort เป็นสถานที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ห้อมล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวและธารน้ำที่ใสสะอาด เรียกได้ว่าเอาใจคนเมืองที่อยากเดินทางมาพักผ่อนในฝั่งตะวันออกได้อย่างครบวงจร เพราะทั้งสงบ เดินทางง่าย และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายด้วยนะคะ 

มีบ้านพักให้เลือก 2 แบบค่ะ คือ แบบบ้านพักกลางน้ำจะมีทั้งหมด 10 หลัง และ บ้านพักบนดินมี 6 หลัง เอาไว้ให้เพื่อน ๆ ชาว Cosmenet  เลือกพักได้ตามความต้องการเลยค่ะ  

แบบแรกก็จะเป็นบ้านกลางน้ำ เวลานอนก็จะรุู้สึกเย็นสบายเพิ่มมากขึ้้น

ส่วนบ้านบนดินก็จะมีต้นไม้เขียวชะอุ่มอยู่รอบ ๆ  เราก็จะรู้สึกสดชื่นไปอีกแบบค่ะ

ภายในบ้านพักก็จะมีเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่นอนได้ 2 คนสบายๆ  และบ้านทุกหลังมีระเบียงไว้ให้เราได้ชื่นชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิดด้วยละค่ะ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นมีให้ครบทั้ง เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี และ wifi ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 1,000 บาท เท่านั้นเองค่ะ

นอกจากนี้ยังมีบ้านสำหรับงานสัมมนา ห้องอาหาร คาราโอเกะ บริเวณบาร์สำหรับนั่งชิลล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริเวณพื้นที่ให้ใช้สอยมากมาย เพื่อทำกิจกรรมสันทนาการ ปิ้งย่าง แคมปิ้ง เป็นต้น เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะได้ถึง 30- 50 คนเลยทีเดียวเลยค่ะ


ไม่ใช่แค่เพียงบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่ทำให้ Phalagoon (พลากูน) Resort โดดเด่นและมีเสน่ห์ ยังมีทำเลที่เข้าถึงได้ไม่ยาก อยู่ติดถนนใหญ่ ใช้เวลาเดินทาง 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา หรือเพียง 15 นาทีจากนิคมอุตสาคมอุตสาหกรรมมาบตาพุต หรือหากขับรถจากตัวเมืองระยองมาที่รีสอร์ทก็เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้นเองค่ะ

พอพูดถึงระยอง ก็อดที่จะถามหาถึงทะเลไม่ได้ใช่ไหมละคะ..... ถือว่าที่นี่ก็ตอบโจทย์อยู่ค่ะห่างจากหาดพลาเพียง 400 เมตรเท่านั้นเองค่ะ

ส่วนที่กินก็สบาย ๆ ค่ะ มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย  ตั้งแต่ร้านอาหารทะเล ตามสั่ง อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น รวมทั้งผับบาร์ มีให้เลือกพร้อมค่ะ

นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวใกล้ ๆ ได้หลากหลาย อาทิ วัดญานสังวราราม, Swiss Sheep Farm Pattaya, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, เรือรบหลวงจักรีนฤเบศร, ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยาด้วยละค่ะ 


หวังว่าการแนะนำที่พักครั้งนี้จะช่วยเพื่อน ๆ หาสถานที่พักผ่อนใกล้ ๆ กรุงเทพ ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ เรียกได้ว่าเติมพลัง เติมแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับชีวิตพวกเราได้ค่ะ เพราะการเดินทางในแต่ละครั้ง คือ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าไป
9 ม.ค. 2561 เวลา 19:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากๆ 
10 ม.ค. 2561 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2561 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เริ่ดดดดดดด
10 ม.ค. 2561 เวลา 17:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล