น้ำดื่มสิงห์ แบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ที่คนไทยเชื่อมั่น ไว้ใจ ในคุณภาพมาอย่างยาวนาน

9 พ.ย. 2560  |  4435   2  
แบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ของคนไทย ที่มีคุณภาพควบคู่กับการพัฒนาด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง โดยคุณธิติพร ธรรมาธิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ได้ถ่ายทอดประสบการณ์รวมไปถึงมุมมองในการดำเนินธุรกิจน้ำดื่ม หัวใจหลักของน้ำสิงห์และช่องทางขยายสินค้าที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนทุกวัยในยุคปัจจุบัน มาตรฐานน้ำดื่มสิงห์เป็นที่ยอมรับในระดับโลก
คัดสรรจากแหล่งผลิตน้ำที่มีคุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธีการผลิต ฆ่าเชื้อด้วยโอโซนและรังสียูวีทางบริษัท ให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกแหล่งน้ำที่มีคุณภาพที่จะใช้ผลิตน้ำ

น้ำดื่มตราสิงห์ได้ผ่านการกรองด้วยระบบการกรองหลายตัวกรอง เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่สิ่งปนเปื้อนต่างๆ และในกระบวนการผลิตนั้นผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้อด้วย UV ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อโดยไม่ใช้สารเคมี และไม่มีผลต่อคุณภาพน้ำ ถึง 2 รอบ ก่อนบรรจุลงขวด เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาดและบริสุทธิ์ ซึ่งผ่านการบำบัดด้วยโอโซน การฆ่าเชื้อด้วยโอโซนเมื่อฆ่าเชื้อแล้วจะไม่มีผลตกค้างใดๆเพราะตัวโอโซนจะสลายตัวเป็นออกซิเจน นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการกรองที่มีความละเอียดสูงมากถึง 3 รอบ และสามารถกรองอนุภาคที่มีความละเอียดถึง 0.45 ไมครอน สิ่งสกปรก เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และสารเคมีต่างๆที่ปะปนมากับน้ำจะถูกกรองออกไป แต่จะยังคงมีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายบางส่วนที่ผ่านออกไปได้ จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีไม่สิ่งแปลกปลอมเจือปนในน้ำดื่มสิงห์อย่างแน่นอน ในส่วนของการทำความสะอาดฝา ขวดบรรจุน้ำ ยังใช้น้ำดื่มสิงห์ในการทำความสะอาด รวมไปถึงไลน์ในการผลิตเพื่อการันตีถึงความสะอาดและมาตรฐานของน้ำดื่ม

สำหรับการตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มสิงห์ขวดแก้วหรือขวดพลาสติกPETในอนาคตนั้น มีแน้วโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ด้วยปัจจัยหลักจากกลุ่มบริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพกันมากขึ้น อีกทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตนอกบ้านเพิ่มขึ้น น้ำสิงห์จึงต้องมีสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ดังกล่าว เพราะยุคปัจจุบันผู้บริโภคน้ำดื่มเองเป็นเป้าหมายหลักทางการตลาดของผู้ประกอบการ ก้าวต่อไปของธุรกิจน้ำดื่ม เมื่อผู้บริโภคทราบเป็นอย่างดีแล้วว่า“ น้ำดื่มสะอาด น้ำดื่มตราสิงห์ ” นับเป็นเครื่องยืนยันว่าผู้บริโภคจดจำแบรนด์น้ำดื่มที่ชื่นชอบ เพราะไว้ใจในคุณภาพ ความสะอาด ไม่เปลี่ยนใจจากน้ำสิงห์อย่างแน่นอน


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เชื่อว่าสะอาด แต่รสชาตินี่สิ - -" 
9 พ.ย. 2560 เวลา 15:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล