เทียบชัด 3 ครีมลดริ้วรอยตัวดัง เลือกแบบไหนให้เหมาะกับผิวที่สุด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

“ น้ำดื่มสิงห์ ” lifestyle ชีวิตที่แตกต่าง ถ่ายทอดผ่านBrand Influencer ส่งต่อแคมเปญดีๆ


เพราะในยุคปัจจุบัน การเลือกเครื่องดื่มในตลาด นอกจากรสชาติที่ถูกปาก หลายๆ คนเลือกจากFunctional หรือ ประโยชน์ที่ร่างกายได้รับ ไม่ว่าจะเป็นBeauty Drink ,Energy Drink หรือHealthy Drink ก็ตาม แต่ถ้าหากว่าเป็นน้ำดื่มแล้ว เราจะเลือกน้ำดื่มจากปัจจัยอะไรกันแน่ เลือกจากคุณภาพของแหล่งผลิต, การได้รับรองมาตรฐานจากต่างประเทศ หรือกระบวนการผลิตที่สะอาดได้มาตรฐาน?

เชื่อว่าหลายคนเลือกหยิบน้ำดื่มจาก “ แบรนด์ ” ที่แค่เห็นก็รู้ว่า สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และบางครั้งก็เลือกน้ำดื่มจากแบรนด์ที่สะท้อนความเชื่อบางอย่างที่เป็นตัวเอง อีกหนึ่งเป็นประเด็นที่น่าสนใจ น้ำสิงห์ฉีกกฎแบบเดิมๆ ที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน

ปกติน้ำดื่มในตลาด จะบอกผู้บริโภคว่า ได้รับการรับรองมาตรฐานจากต่างประเทศ บอกแหล่งผลิต บอกความสะอาด รวมไปถึงบริการให้กับประชาชน ซึ่งถือเป็นว่าเรื่องปกติ ด้วยความแปลกใหม่ฉีกออกจากกฎเดิมที่น้ำดื่มสิงห์ได้ส่งต่อแคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก ” โดยดึงเหล่าInfluencer ตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน มาร่วมแชร์ความคิดและประสบการณ์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าสิ่งที่พวกเขาเหล่านั้น “ เลือก ” ได้ โดยมีเรื่องราวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ โดยมีความเชื่อ และนี่ก็คือการก้าวข้ามรูปแบบการตลาดเดิมๆ



ทั้งนี้ ไม่ต้องบอกว่า น้ำดื่มสิงห์ดีอย่างไร แต่ให้ผู้บริโภคตัดสินใจเอง ยกตัวอย่างมุมมองที่สะท้อนผ่าน ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ นักเขียนบท ผู้กำกับจากซีรีส์วัยรุ่นที่โด่งดัง ซึ่งกิจกรรมตลอดวันต้องมีน้ำดื่มเพื่อความสดชื่นอยู่ด้วยเสมอ นั่นเป็นเป็นจุดเริ่มต้นของความสดชื่น ถ้าสดชื่นจากข้างใน ก็พร้อมที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่

เมื่อน้ำดื่มคือตัวแทนของ ทุกวันที่ดี
ประเทศไทยเป็นประเทศอากาศร้อน น้ำดื่มจึงเป็นสินค้าที่มีการซื้อขายกันตลอดทั้งวัน และแบรนด์ส่วนใหญ่จะเน้นจุดขายที่ ความสะอาด หรือการได้รับรองมาตรฐาน จนผู้บริโภคไม่รู้สึกถึงความแตกต่างของน้ำดื่มแต่ละแบรนด์

สรุป เราเลือกแบรนด์น้ำดื่มจากอะไร?
น้ำดื่มสิงห์
ใช้แนวคิดที่จะเป็นทั้งFunctional และEmotional คือ นอกจากให้น้ำดื่มทำหน้าที่ ให้ความสดชื่น ให้สุขภาพที่ดี ยังต้องสะท้อนความรู้สึกของการดื่มน้ำด้วย อีกหนึ่งBrand Influencer วี – วิโอเล็ต วอเทียร์ที่ต้องใช้เสียงร้องตลอดเวลา การดูแลเสียงและสุขภาพ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด

หัวใจหลักของแคมเปญนี้คือ แบรนด์นั้นไม่ได้ใช้Influencer เพื่อมาสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์ แต่แบรนด์น้ำสิงห์กำลังแสดงให้เห็นว่า ทุกคนมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน และทุกคนเลือก “น้ำดื่ม” ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึกให้ทุกวันเป็นวันที่ดี เป็นเรื่องEmotional ล้วนๆ ถ้าเห็นแล้วรู้สึกสดชื่น รู้สึกสุขภาพดี แค่นั้นก็เพียงพอ

ถือว่าเป็นรูปแบบการทำตลาดที่น่าสนใจ น้ำสิงห์ เลือกใช้ความรู้สึกที่ถ่ายทอดผ่านBrand Influencer เพื่อสะท้อนอารมณ์ของน้ำดื่มสิงห์ออกมาอย่างชัดเจน เพราะน้ำดื่ม ช่วยเพิ่มความสดชื่น ทำให้สุขภาพดี ผิวพรรณดี สุดท้ายนี้ น้ำดื่มแบบไหนที่คุณจะเลือก ต้องตัดสินใจเอง สุดท้ายแล้วผู้บริโภคจะเป็นผู้ที่ตัดสินใจเอง ว่าเมื่อเราเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ เราจะเลือกหยิบน้ำแบรนด์ไหน เพราะอะไร

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว๊าวว น่าสนใจมากเลยค่ะ
September 15, 2017
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
September 17, 2017
What's new
รีวิวครีมจับลอน Belonné ตัวดัง! จัดทรงง่าย ลอนคมชัดนานตลอดวันเทียบชัด 3 ครีมลดริ้วรอยตัวดัง เลือกแบบไหนให้เหมาะกับผิวที่สุดรีวิวเจาะลึกแชมพูขจัดรังแค VICHY บอกลาความมัน บรรเทาอาการคันได้อยู่หมัด COSMEX 2025 ประตูสู่โอกาสใหม่ของอุตสาหกรรมความงามระดับสากลอยากหน้าเด็กต้องกินอะไร? 5 อาหารชะลอวัย หุ่นเป๊ะ ผิวใส แถมสุขภาพดี8 ครีมกันแดดที่ดีที่สุด สำหรับคนผิวแห้ง กันแดดดี ผิวนุ่มชุ่มชื้นทุกระดับรวม 10 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว แก้ผิวแห้ง คันผิว แตกลอก เป็นขุยเจาะลึก! ดวงรายปี 2569 ทั้ง 12 ราศี ปีนี้จักรวาลอยากบอกอะไรกับคุณแนะนำสถานที่ไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงทั้ง 12 ราศี ช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2568กิจกรรม :: ชวนยิ่งขยับยิ่งหอมกับ g&h Protect Antiperspirant Deodorant Roll-On สูตรใหม่! จำนวน 50 รางวัล