หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ไปเที่ยวทะเลแสนสวย แต่กลับมาแล้วไม่สวยเหมือนอย่างทะเล

29 ส.ค. 2560  |  370   5  
ใครเคยโดน บ้างไหมคะ เป็นตั้งแต่5 ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ไม่รู้สึกมั่นใจเลยซักนิด เวลาที่จะต้องใส่กางเกงขาสั้น เพราะรู้สึกตลอดว่ามีคนมอง เลยต้องใส่ขายาวไม่ทราบว่ามีที่ไหนรักษาได้บ้าง และค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรขอบคุณค่ะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผมเข้าใจเจ้าของกระทู้มากเลยครับของผมเจออยู่ที่ท้องเป็นแผลเปนเต็มไปหมดเลย ลองใช้ครีมลบรอยแผนเป้นก่อนไหมครับ พวกฮีลูดอยซ์ หรืออย่างNatcareที่ผมใช้อยู่ จางหายถึงจะใช้เวลาเป็นปีแต่หายจริง จนผมมั่นใจอีกครั้งเลยล่ะครับ เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้นะครับ
30 ส.ค. 2560 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีผิวกายไม่สม่ำเสมอ ลองสครับผิวด้วยมะขามพะเยากับทาโลชั่นเป็นประจำดูนะคะ
ถ้าผิวไหม้แดดให้ทาอัฟเตอร์ซันค่ะ เจลว่านหางจระเข้ผสมบัวหิมะของกิฟฟารีน 
แช่เย็นแล้วทา สบายผิวมากๆ ช่วยให้ผิวนุ่มไม่คล้ำง่ายด้วยค่ะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคทก็เป็นนะคะ แต่ก็พยามสครับผิวบ่อยๆค่ะ ทาครีมที่มีความชุ่มชื่นสูงๆ แล้วก็ทา Whitening ตามด้วยกันแดดทุกวันค่าาา  ผิวก็จะค่อยๆดีขึ้นนะคะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เวลาเราไปทะเลกลับมาเราก็จะขัดผิวตลอดเลยลองใช้สครับมะขามกระปุกขาวๆที่ขายในเซเว่นมาขัดดูแล้วก็ทาโลชั่นบ่อยๆช่วยได้เยอะอยู่นะ
25 ก.ย. 2560 เวลา 16:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล