Bio Essence BN Top

รีวิวแชมพูปิดผมขาวที่อ่อนโยนต่อผม พร้อมแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ดูแลผมทำสี

20 ก.ค. 2560  |  18043   7  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครมีผมขาวเป็นบั๊ดดี้ยกมือขึ้นเลยจ้า เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาผมหงอกมาตั้งแต่สมัยเรียน เอ๊ะหรือว่าจะเครียดตั้งแต่เด็กนะ และเราก็นิยมย้อมผมเองที่บ้านค่ะ เหตุผลหนะเหรอคะ ง่ายๆ ค่ะ เพราะประหยัดและได้ความภูมิใจที่ได้ทำเองค่ะ ทุกทีเราก็ใช้ครีมปิดผมขาวทั่วๆ ไป แต่ก็ต้องดูแลผมเยอะหน่อยเพราะปลายผมก็มักจะแห้งฟูหน่อยๆ

บั๊ดดี้เราไม่ได้มาแค่หนึ่ง หัวเราคงอบอุ่นมากก รังแคเลยเริ่มย้ายบ้านมาอยู่ด้วยละ มันเพิ่งเริ่มมา ต้องรีบจัดการค่ะ     

ถึงเวลาไปซื้อของเข้าบ้านพอดี ก็เลยโฉบไปเดินเลือกซื้อครีมเปลี่ยนสีผมซะหน่อย แล้วก็ไปสะดุดตากับแชมพูปิดผมขาวของโลแลนเนเจอร์ โค้ด ก็เลยเกิดความอยากลองค่ะ แถมหน้ากล่องยังบอกอีกค่ะว่าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่รอช้าหยิบใส่ตะกร้าอย่างไว เราเลือกสีน้ำตาลประกายทองแดง เบอร์ F1 แล้วก็เหลือบไปเห็นผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงของยี่ห้อนี้ ซึ่งดูดีน่าใช้มากๆมันคือแชมพูสมุนไพร ขายคู่กับครีมนวดสมุนไพร เรียกว่า โลแลน เนเจอร์ โค้ด เฮอร์บัล สำหรับบำรุงผมและเพื่อช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนาน เราเลือกซื้อสูตรผมคันและขจัดรังแค (แถบสีชมพูมาค่ะ) เอาจริงๆทั้งดูแลทั้งแก้ปัญหา อย่างนี้ก็หยิบเลยสิคะ รออะไร เสียทรัพย์ไปเรียบร้อย กับสิ่งนี้ค่ะภายในไม่กี่นาที อิอิ
ทีนี้มาลองดูสีผมก่อนทำกันหน่อยค่ะ ผ่านการย้อมมาแล้วได้สักพัก สีผมเดิมก็เริ่มงอกและมีหงอกแถมมาด้วย

ว่าแล้วก็ไปเตรียมอุปกรณ์กันเลยจ้า ภายในกล่องก็จะมี
   1.โลแลนเนเจอร์ โค้ด แชมพูปิดผมขาว 1 ซอง เบอร์ F1 สีน้ำตาลประกายทองแดง
   2.โลแลน ซุปเปอร์ เพิร์ล มิลค์ 1 ขวด
   3.โลแลน เนทูร่า แฮร์ ทรีตเม้นท์ ฟอร์ นูริชชิ่ง แอนด์ คัลเลอร์ แคร์ + ซันฟลาวเวอร์ เอกซ์แทรกซ์ 1 ซอง
   4.ถุงมือพลาสติกส่วนที่เราต้องเตรียมเพิ่มเอง คือเสื้อกันฝน ในรูปคือก้อนพลาสติกสีฟ้าๆนั่นแหละค่ะ

ก่อนอื่น เค้าให้สระผมก่อนค่ะ เราใช้แชมพูสมุนไพรสระก่อนเพื่อขจัดความมันและสิ่งสกปรกออกจากหัวเรา จะช่วยให้สีผมติดได้ดีกว่า จากนั้นก็เช็ดผมให้พอหมาดๆ แล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ

ฉีกซองแล้วเทใส่ขวด แล้วก็เขย่าให้เข้ากัน ใส่ชุดป้องกันแล้วก็ลุยกันเลยค่ะ

ดูขวดเล็กนิดเดียว แต่ก็ใช้ได้พอดิบพอดีกับผมเราเลยค่ะ ชโลมให้ทั่วศรีษะ แล้วก็ทิ้งไว้ 15-20 นาทีก็พอค่ะ หรือใครอยากให้สีเข้มๆ ก็ทิ้งไว้นานกว่านี้หน่อยก็ได้นะคะ

ระหว่างที่รอ เราก็นั่งทำงานต่อ จะบอกว่ากลิ่นมันไม่เหม็น ไม่ฉุนเลยนะคะ ออกจะหอมๆหน่อยด้วย ชอบมาก

เสร็จแล้วก็ล้างออกค่ะ รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนและความนุ่มที่เส้นผม เพราะไม่มีแอมโมเนีย มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ตามคำเคลมที่เขียนไว้บนกล่อง ต่างจากพวกครีมเปลี่ยนสีผมที่เหมือนจะสร้างความเสียหายกับผมได้มากกว่า ที่เวลาล้างออกจะรู้สึกว่าสากๆมือหน่อยๆ ส่วนตัวนี้นุ่มกว่าอย่างชัดเจนเลยค่ะ

ครั้งนี้เราไม่ได้ใช้ทรีตเม้นต์ที่ให้มาในกล่อง แต่ใช้ครีมนวดสมุนไพรที่ซื้อมาคู่กันกับแชมพูสมุนไพร โลแลน เนเจอร์ โค้ด เฮอร์บัล แทนค่ะ จะได้ล็อคสีที่ทำไว้ให้ติดทนหน่อย ตอนซื้อแอบคิดว่าจะเป็นสีใสๆค่ะ แต่เนื้อจะเป็นแบบครีมๆสีขาว แต่ๆๆ มันหอมมากอ่ะ

เอาจริงๆคือสระไปก็ฟินไป กลิ่นมันจะแบบหอมเหมือนน้ำหอมหน่อยๆแบบธรรมชาติๆ เมื่อเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว เฮ้ย! ผมยิ่งนุ่มกว่าเดิมอีกค่ะ พอเป่าแห้งก็ไม่ค่อยชี้ฟู ผมดูสุขภาพดีอีกด้วยค่า



มาดูความแตกต่างก่อนและหลังทำกันค่ะ (ภายในบ้าน แสงอาจจะมืดๆหน่อย)

มาดูแสงธรรมชาติ Before vs After กันคะ

สรุปการใช้งาน ชอบค่ะ กลิ่นหอม อ่อนโยนต่อเส้นผม รังแคและผมร่วงน้อยลง ผมนุ่มต่างจากผลิตภัณฑ์ทำสีที่เคยใช้มา ได้ย้อมผมแต่เหมือนได้พักผมไปด้วย อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเชื่อนะคะ ไปลองพิสูจน์กันด้วยตัวเองดีกว่าจ้า

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
คือดีงาม 
20 ก.ค. 2560 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
21 ก.ค. 2560 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
👌
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks 
7 ม.ค. 2567 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
👌
7 ม.ค. 2567 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks 
21 ม.ค. 2567 เวลา 21:38 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล