ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

รีวิว 6 Bright Skin Routine ผิวไบร์ทไกลฝ้า จุดด่างดำ

29 พ.ค. 2567  |  431   0  
 กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะสาว ๆ วันนี้แบมขอแนะนำ Skincare Routine ในช่วงนี้ของเรากัน ซึ่งเรามองว่าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวตอนนี้ของเราที่สุด


ก่อนอื่นเราต้องขอบอกถึงปัญหาผิวของตัวเองก่อน ในวัยที่เราเริ่มเข้าวัย 25 แบมค่อนข้างมีปัญหาสิวน้อยลง แต่ยังคงมีสิวขึ้นมาบ้างช่วงเป็นประจำเดือน และเป็นคนมีรอยสิว รอยแดง รอยดำชัด รอยจางช้า และเป็นวัยที่เริ่มจะมีกระ ฝ้า และริ้วรอย รวมถึงเป็นคนที่สภาพผิวแพ้ง่าย จึงจำเป็นต้องหาสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวจริง ๆ ตัวที่คัดมาจึงมีความอ่อนโยนสูง แต่ต้องทำถึง ทำเกิน เห็นผลชัดทุกชิ้น


สาวๆคงเริ่มอยากรู้แล้วใช่มั้ยว่ามีตัวไหนบ้าง งั้นเราไปดูกันเลย !


รีวิว 6 Bright Skin Routine ผิวไบร์ทไกลฝ้า จุดด่างดำ


เริ่มที่ตัวแรก skintoo all in one clearing toner




หลังล้างหน้าเสร็จ สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้เลยคือการใช้โทนเนอร์ น้องจะช่วยทำคลีนสิ่งสกปรกในรูขุมขนอีก step แบมเลือกใช้ตัวนี้ เพราะมีส่วนผสมจาก AHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกโดยไม่ทำให้ระคายเคือง และช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้น และลดการอุดตัน และช่วยลดโอกาสของการเกิดสิว เมื่อสิวไม่ขึ้น แบมก็หายห่วงเรื่องรอยดำ

นอกจากนี้เขายังใส่ส่วนผสมอื่นปัง ๆ อีกเพียบ ทั้ง ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก สารสกัดจากชะเอม รากต้นโสม พรีไบโอติกส์ และแลคโตบาซิลลัส ช่วยลดการอักเสบของผิว ให้ความชุ่มชื้น และขจัดสิวหัวเสี้ยน สิวหัวดำ คำเตือนใครจะใช้ตัวนี้ ต้องทากันแดดร่วมด้วย และห่าง ๆ กับแดด เพราะ AHA อาจจะทำให้ผิวไวต่อแสงแดดนะ


Nu Formula Sebum Control & Dark Spot Ampoule Serum




หลังเช็ดโทนเนอร์เสร็จสับ เรามาลงเซรั่มกัน ช่วงเป็นสิวเมนใช้ตัวเลยค่ะปังจริง ๆ หน้ามันน้อยลง สิวขึ้นน้อยลง เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่อุดตันผิว ส่วนผสมหลักได้ Niacinamide 10% กับ Zinc 1.5% ช่วยลดการผลิตน้ำมันทำให้หน้ามันน้อยลง ช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยแดง บรรเทาอาการอักเสบ ลดเลือนจุดด่างดำ และสิวเกิดใหม่ แถมยังดีต่อผิวอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน


Gravich Series Triple Vit C




เซรั่มตัวนี้เราใช้ everyday เลยค้าา ลดรอยดำ รอยสิวเก่ง ด้วยวิตามินซี อนุพันธ์เข้นข้น และบริสุทธิ์ บำรุงผิวให้กระจ่างใส ผิวไบร์ท แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ รอยสิว รอยดำที่เกิดจากสิว เห็นวิตามินเข้มข้นแบบนี้ แต่ทาแล้วไม่แสบผิวเลยเธอ หยิบทาได้ทั้งเช้า ก่อนนอนได้เลย


CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum




รอยดำไหนเกินเยียวยา ใช้ตัวไหนไม่หลุด แนะนำตัวแต้มเฉพาะจุดไปเลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่มีวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 10% ลดรอยขั้นเทพ เนื้ออาจจะแรง แต่ทางแบรนด์เคลมเลยนะว่าใช้แล้วรู้สึกสบายผิวถึงเราใช้ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ ส่วนตัวตั้งแต่ใช้ยังไม่รู้ระคายเคืองเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากไฮยาลูโรนิก แอซิด และวิตามินบี 5 ช่วยเติมความชุ่มชื่น เสริมเกราะปกป้องผิวแข็งแรงด้วยนะ แถมเนื้อไม่หนักไม่เหนอะ แต้มก่อนนอนได้สบายๆ


Loreal Paris UV Defender Invisible Fluid SPF 50+ PA++++




หลังจากลงสกินแคร์หลายขั้น การลงกันแดด แบมเลยเลือกตัวที่เบาที่สุดได้แก่ตัวนี้เลย เซรั่มกันแดดที่บางเบาที่สุดในสามโลก ไม่เหนียว ไม่มันเยิ้ม ไม่เป็นคราบ ซึมไวสุด ๆ แล้วยังกันน้ำ กันเหงื่อดี เล่นกีฬาก็ไม่แสบตา แนะนำเลยว่าต้องทาทุกวันเลยนะคะ จะออกจากบ้านหรือไม่ออกจากบ้านก็ควรจะทานะ เพื่อปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอย


Romrawin Absolute Light Cream




ปิดจบด้วยลูกรักของแบม ครีมของ Romrawin ตัวนี้บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นช่วยผิวกระจ่างใสเน้น ๆ มีส่วนผสมของ Brightening Complex , Kojic Acid Dipalmitate และ Vitamin B3 ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ลดผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยผิวกระจ่างใส ทำให้ปัญหาจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำของผิวลดลงไปด้วย เนื้อครีมนุ่ม ๆ ซึมไว ทาแล้วผิวหน้าเนียนนุ่มน่าจับมากก




เรื่องความไบร์ทขอยกความดีงามให้น้องคนนี้เลยค่ะ ผิวหน้าจะขาวกว่าคอแล้วเกินเรื่องมาก ด้วยส่วนผสมไวท์เทนนิ่งที่จัดเต็ม ลดจุดหมองคล้ำ ฝ้าไม่กล้าขึ้น ด้วย Whitening Complex ช่วยลดกลไกการสร้างเม็ดสี และ Niacinamide ช่วยลดจุดด่างดำเกิดใหม่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ใช้ดีเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


#RRWBeautyForSuccess #RomrawinCosmetics #รีวิวสกินแคร์รมย์รวินท์


แค่นี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ สำหรับขั้นตอนการบำรุงที่แบมใช้ ใครที่มีปัญหาผิวคล้าย ๆ กับแบม แล้วกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยลดรอย ลดจุดด่างดำ บำรุงผิวหน้าให้ใสบริ๊งง! ลองนำรูทีนเราไปเป็นไอเดียกันได้นะคะ ลองเลือกหาตัวที่เหมาะกับผิวของเพื่อน ๆ ดูน้า



What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ชี้เป้า! 6 Oil Perfume กลิ่นสะอาด สารสกัดธรรมชาติ ติดทนนานเช้าจรดเย็นใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล