ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

ไอเทมชาวออฟฟิตสำหรับคนขี้เมื่อย

28 พ.ค. 2567  |  410   0  

ด้วยความที่ทำงานออฟฟิตมาหลายปีมากๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าตัวเองถึงยุคที่ต้อง ปวดหลัง ปวดบ่า กันแล้ว เป็นอะไรที่รู้สึกกวนใจมากๆ นอกจากสังคมการทำงานแล้วยังต้องเข้าวงการออฟฟิตซินโดรมอีก ด้วยความที่นั่งนาน จ้องจอนานๆ เชื่อว่าหลายคนเลี่ยงไม่ได้ ส่วนตัวเล็กไม่ชอบการไปนวดเพราะว่ามันเมเนจเวลายาก เล็กเพิ่งได้ตัวนี้มาสักพักแล้วชอบมากใช้แล้วตอบโจทย์ คนไม่มีเวลาเลย


Reqtus CBD Intensive Herbal Cream


Reqtus ครีมนวดสมุนไพรเข้มข้น อุดมด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สารสกัดออกแบบมาเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ




ประกอบด้วยสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ รวมกว่า 15 ชนิด อัดแน่นมาในหลอดอาทิเช่น สารสกัดกัญชง ขมิ้นชัน ไพล ดอกอาร์นิกา พริก



เนื้อสัมผัส


เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เลอะเสื้อผ้า กลิ่นหอมธรรมชาติฟีลธรรมชาติ เย็นๆเฟรชๆ เพราะตัวนี้เค้าจะเป็นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติด้วย กลิ่นไม่ฉุนไม่แสบจมูก ไม่รบกวนคนรอบข้าง ใช้แล้วมีแต่คนอยากได้อ่ะ ป้ายยาไปหลายคนมากๆค่า



วิธีใช้

ทาลงบนผิวและนวดเบา ๆ จนซึมเข้าสู่ผิวเป็นประจำเข้า - เย็น หรือใช้บ่อยเท่าที่ต้องการ บริเวณที่มีปัญหาใช้ได้เป็นประจำทุกวัน





ชอบตรงน้องเค้าออกฤทธิ์ไวดี เวลาทาปุ๊บช่วยให้บริเวณที่ทารู้สึกสบายขึ้นไม่ตึง เล็กจะเป็นช่วงบ่า ช่วงคอ กับ บริเวณข้อนิ้ว ก็จะค่อยๆทา บางๆเบาๆ ด้วยกลิ่นของเค้าทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น แล้วน้องเค้าสามารถทาซ้ำๆระหว่างวันได้ ไม่แสบไม่ลอกไม่คัน อ่อนโยนกับผิว แถม ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะ เซฟเวลา ช่วยให้นั่งทำงานได้นานขึ้น บอกเลยว่าพกไว้ได้ใช้แน่นอน


หลอดนึงใช้ได้นานมากๆ ถือได้ว่าเป็นการดูแลตัวเองแบบใหม่เลย สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์สุดๆ





What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล