NIVEA Luminous630 ตัวช่วยลดรอยแตกลายใช้ 2 สัปดาห์ผลลัพธ์เป็นแบบนี้

25 พ.ค. 2567  |  292   0  


สวัสดีสาวๆทุกท่านนะคะ

วันนี้จะมารีวิวไอเท็มลดรอยแตกลายตัวใหม่จาก NIVEA นั้นก็คือ NIVEA Luminous630 Body และ NIVEA Luminous630 Body Oil หลังจากได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์เป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ


✨NIVEA Luminous630 Body✨

โลชั่นบำรุงผิวกายตัวใหม่จาก NIVEA โดยมี Luminous630 ที่เป็นสารไบรท์เทนนิ่งที่ดีที่สุดจากนีเวีย มีประสิทธิภาพสูงกว่ากลูต้าถึง 55 เท่าเลย เห็นความเปลี่ยนแปลงใน 4 สัปดาห์ ปรับสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอให้ดีขึ้น ลดรอยแตกลาย ลดฝ้าแดด ลดเลือนจุดด่างดำ ชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง


📍เนื้อสัมผัส 

เนื้อแน่น เกลี่ยประมาณ 6-9 ครั้งถึงจะซึม แต่พอซึมแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเลย


**ภาพที่ 1 : ก่อนใช้ , ภาพที่ 2 : หลังใช้ 14 วัน**

📍ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 

ตัวนี้ เค้กทดลองใช้ทาบริเวณแขนนะคะ ส่วนตัวจะมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ จึงคาดหวังในเรื่องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันไว้ในระดับนึง 

แต่ส่วนตัวยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงในจุดนี้มากเท่าไหร่ อาจจะเพราะเพิ่งใช้ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น (เพราะทางแบรนด์แจ้งไว้ประมาณ 4 สัปดาห์จึงจะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน) แต่ในเรื่องของความชุ่มชื้นให้กับผิว ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ถึงจะไม่ได้กระจ่างขึ้น แต่ผิวดูสุขภาพดีขึ้นก็แฮปปี้แล้วค่ะ ไว้ถ้ามีโอกาส 4 สัปดาห์จะแวะเก็บผลลัพธ์มาฝากอีกนะคะ


✨NIVEA Luminous630 Body Oil✨

บอดี้ออยสำหรับทาผิวกาย โดยมี Luminous630 ที่เป็นสารไบรท์เทนนิ่งที่ดีที่สุดจากนีเวียเช่นเดียวกับ “NIVEA Luminous630 Body” เลยค่ะ เพียงแต่ตัวนี้จะเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากดูแลเรื่องรอยแตกลายแบบเร่งด่วน ใช้ทาเพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น โดยนวดเบาๆเฉพาะจุดแตกลายที่ต้องการดูแลนะคะ

รอยแตกลายจะดูจางลงใน 2 สัปดาห์ คงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง


📍เนื้อสัมผัส 

เป็นเนื้อออยล์บางเบาที่ซึมลงผิวได้ไวมากๆ 

ไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนอะหนะไว้เลย


**ภาพที่ 1 : ก่อนใช้ , ภาพที่ 2 : หลังใช้ 7 วัน , ภาพที่ 3 : หลังใช้ 14 วัน**

📍ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 

ตัวนี้ เค้กทดลองใช้บริเวณสะโพกที่มีปัญหาเรื่องรอยแตกลายนะคะ

จากการที่มองด้วยตา แลดูจางลงกว่าเดิมเลยค่ะ ถึงจะดูนิดหน่อยก็ตาม แต่นี่เป็นความนิดที่เกิดจากการใช้งานเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น


✨สรุปโดยรวม✨

ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจกับ NIVEA Luminous630 Body Oil เลยค่ะ เป็นตัวที่ทำให้ผู้หญิงที่เคยหมดหวังเรื่องรอยแตกลายแบบเรา กลับมามีความหวังอีกครั้ง เพราะหลังจากที่ลองใช้มา 2 สัปดาห์ พอใจกับผลลัพธ์ที่ดูจางลงมากๆ รอยแตกลายดูลดลงจนเราสัมผัสและเห็นด้วยตาได้เลยนะคะ แต่มุมถ่ายภาพในโทรศัพท์ อาจจะไม่ค่อยเห็นความต่างเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับสภาพแสงในแต่ละวันที่ต่างกันด้วย เอาเป็นว่าเชียร์ให้ลองเองเลยค่ะ ส่วน NIVEA Luminous630 Body อาจจะขอลองใช้ต่ออีกก่อนน้า ไว้จะมาอัพเดทอีกค่า


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆที่กำลังมองหาไอเท็มดูแลผิว ลดรอยแตกลายไม่มากก็น้อยนะคะ เพื่อนๆคนไหนใช้แล้วเป็นยังไง คอมเมนต์มาคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปแล้วนะคะ 


#NIVEA #NIVEALuminous630 #NIVEALuminous #รอยแตกลาย #ลดรอยแตก


What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล