รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

BIODERMA SEBIUM SERUM เซรั่มสู้สิวสำหรับผิวของผู้ใหญ่

16 พ.ค. 2567  |  438   0  


สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวเซรั่มสู้สิว จะบอกว่าไม่ว่าจะวัยไหน ๆ สิวตัวร้ายก็มักจะเป็นปัญหากวนใจอยู่เสมอ สำหรับขวัญเอง ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสุขภาพภายในแปรปรวน ทำให้เป็นสิวฮอร์โมนที่เพิ่งมาบุกหนักในวัย35+ เป็นสิวซ้ำซาก และกลับมาเป็นซ้ำง่ายมาก บอกเลยว่าส่องกระจกทีไรได้แต่ถอนหายใจทุกที เพราะงั้นเรามาดูเซรั่มสู้สิววัยผู้ใหญ่ที่ขวัญอยากจะมาแนะนำให้ชมกันในวันนี้ค่ะ


BIODERMA SEBIUM SERUM

ตัวนี้เป็นเซรั่มน้องใหม่ที่เน้นจัดการปัญหา ADULT ACNE โดยใช้หลักการ ECIOBIOLOGY หรือ ศาสตร์ชีวนิเวศวิทยาแห่งผิว จาก ACTIVE ที่ใช้ จะช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว เหมาะสำหรับผิวมัน มีปัญหาสิวและริ้วรอย ช่วยควบคุมความมัน ลดโอกาสการเกิดสิว ปรับผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง รอยสิวและริ้วรอยแลดูลดเลือน


🟢เทคโนโลยี Fluidactiv ™ สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ Bioderma ช่วยรับสมดุลน้ำมันในผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และลดการเกิดสิวใหม่

🟢SALICYLIC ACID (BHA) มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันและอักเสบ จากน้ำมันส่วนเกินและจากเซลล์ผิวเก่า ช่วยจัดการเชื้อสิว C.Acnes และช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว

🟢HYDROLYZED HYALURONIC ACID ไฮยาขนาดเล็กช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง และดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลง ซึมลงสู่ผิวได้ดี.

🟢ACETYL GLUCOSAMINE หรือ N-Acetyl-D-Glucosamine (NAG) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอย และจัดการรอยดำจากสิว

นอกจากนี้ยังมี PENTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, BUTYLENE GLYCOL ที่เสริมเข้ามาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันผิวแห้งเป็นขุยอีกด้วย


PACKAGING & TEXTURE

จะเป็นขวดแก้วสีเขียว ฝาขวดจะเป็นแบบหัว Dropper ใช้งานง่ายสะดวก และช่วยหลีกเลี่ยงการสัมผัสเนื้อเซรั่มโดยตรงไม่ให้ปนเปื้อนสิ่งสกปรก ที่สำคัญคือเวลาใช้ ห้ามให้ปลาย Dropper สัมผัสกับผิวโดยตรงนะคะ เพื่อป้องกันสิ่งปนเปื้อนกลับเข้าไปในขวดค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นลักษณะแบบกึ่งเจลกึ่งน้ำ ไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป เนื้อสีใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นแบบใช้แล้วผ่อนคลายดี เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ


HOW TO USE หลังจากล้างหน้าแล้ว ขวัญจะหยดเซรั่ม 3-5 หยด ลงบนมือ แล้วลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่นถัดไป ขวัญใช้ขวดนี้เป็นประจำเช้าและเย็นนะคะ


AFTER USING หลังลองใช้แล้วต้องบอกว่าเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นมากจริง ๆ พวกรูขุมขนกระชับขึ้น รอยต่าง ๆ จากสิวแลดูจางลง สำหรับรอยหนัก ๆ จากสีน้ำตาลเข้มก็ค่อย ๆ เฟดจากลง รอยใหม่ ๆ คือจะเห็นผลเร็วมาก สำหรับสิวอักเสบสิวอุดตันก็คือดีขึ้น ช่วยควบคุมความันได้ดี ริ้วรอยจางลงเล็กน้อย (ต้องใช้เป็นระยะเวลานานกว่านี้จะเห็นผลชัดเรื่องริ้วรอยมากกว่านี้ค่ะ) ตัวเซรั่มให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดี ทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อก็ไม่รบกวนเมคอัพ ไม่ทำให้ระหว่างวันหน้าหยาแต่อย่างใด


สำหรับใครที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และกำลังประสบปัญหาผิวอักเสบ เป็นสิวในวัยผู้ใหญ่ ขวัญบอกเลยว่า BIODERMA SEBIUM SERUM ถือเป็นเซรั่มสู้สิวในวัยผู้ใหญ่ที่ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน