รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

มาสก์ผิวกระจกที่ชอบมากๆ OVACO Anti-Wrinkle BY G.J.D

30 เม.ย. 2567  |  468   1  


ไม่รู้จะเริ่มเขียนรีวิวจากตรงไหนดี แต่เอาเป็นว่าประทับใจตั้งแต่ใช้แผ่นแรก และอยากให้ทุกคนได้ใช้ตามมากๆค่ะ


OVACO Anti-Wrinkle BY G.J.D เป็นมาสก์เกาหลีที่โบตั๋นใช้แล้วผิวอิ่มเอิบสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น แน่นกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง และมีความแตกต่างจากมาสก์ที่เคยใช้พอสมควร เช่น ลักษณะเนื้อเซรั่ม ความสามารถในการอุ้มเนื้อเซรั่มของแผ่นมาสก์


🔬มาดูส่วนผสมและการทำงาน….

🥚 EGG STEM CELLS เป็นสเต็มเซลล์โปรตีนสะกัดจากไข่ที่มีอะมิโน แอซิดกว่า 20 ชนิด ซึ่งเคลมว่าเป็นเจ้าแรกในโลก คิดค้นโดยสถาบันวิจัย SONIMEDI ในประเทศเกาหลี

✨ benefit คือ

✔️ฟื้นฟูความชุ่มชื้น

✔️ลดเลือนริ้วรอย

✔️กระชับรูขุมขน

✔️ปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็ง

✔️กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ


 🌿 มีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลี ในยุคโบราณที่เป็นสูตรเฉพาะของ G.J.D ซึ่งเป็นองค์กรความรู้จากวังหลวงของเกาหลีที่สืบทอดกันมาจนถึงปัจจุบัน หรือเรียกได้ว่าเป็นสูตรลับผิวสวยของสาวเกาหลีในอดีตนั่นเอง

✨benefit ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย



อีกอย่างที่ชอบและไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ตัวแผ่นมาสก์แบบ Bio Cellulose Mask ที่แปะ 30 นาทีก็ไม่แห้งไม่ตึง ไม่มีการดูดซับความชุ่มชื้นคืนจากผิว ตรงนี้มาช่วยชีวิตคนชอบมาสก์หน้าแล้วเผลอหลับแบบโบตั๋น😂 (ซึ่งมันแปลกตรงที่ตอนแกะซองออกมา ไม่ได้มีน้ำเซรั่มเยอะแบบที่เทออกมาทาตัว ทาแขน ทาขาได้เหมือนมาสก์แบบที่เคยใช้) แต่จะเป็นเซรั่มข้นๆ แต่แผ่นมาสก์กลับชุ่มชื้นไม่รู้จบ แปะหน้าในห้องแอร์ไป 30 นาที โบตั๋นยังเอามาแปะคอและแปะมือต่อได้อีกแบบแผ่นมาสก์ไม่แห้ง ทำโบตั๋นอึ้งไปเลยค่ะ และยังแนบกระชับผิวดีเยี่ยม มีแผ่นตาข่ายซัพพอร์ตประกบแผ่นมาส์กทั้งสองด้าน ทำให้ใช้งานง่าย


ขอบอกวิธีใช้ไว้นิดนึงละกัน เผื่อใครยังไม่เคยใช้มาสก์แบบมีแผ่นตาข่าย🧖🏻‍♀️✨ ให้ลอกตาข่ายด้านนึงออกก่อน แล้วค่อยปิดแผ่นมาส์กที่หน้า จากนั้นให้ลอกแผ่นตาข่ายที่เหลือด้านบนออก แล้วใช้มือรีดให้แผ่นมาส์กแนบสนิทกับผิวทั่วทั้งหน้า ⏳สามารถมาสก์ทิ้งไว้ได้นาน 30 นาทีเลย ไม่ต้องรีบดึงออก



นี่คือมาสก์อีกตัวที่โบตั๋นตั้งใจจะใช้ต่อยาวๆ เพราะใช้แล้วผลลัพธ์เป็นที่พอใจมากๆ ตอนนี้ทางแบรนด์นำเข้ามาขายในไทยแล้ว หาซื้อไม่ยากแล้วค่ะ 😉




“อยากฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ต้องลองค่ะ” 🥰


OVACO Anti-Wrinkle BY G.J.D

ราคา 1,290 บาท (ใน 1 กล่องมี 5 แผ่น)

📍พิกัด : LZD 

FACEBOOK : Ovaco Brand


ꕥ Khunbotan Review ꕥ




1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 8:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล