รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สเปรย์กันแดด ฉีดทับเมคอัพได้ แห้งไว ไม่เยิ้ม PO Care Aloe Sun Spray

7 เม.ย. 2567  |  428   0  

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ซัมใจแบบเต็มตัวแล้ว และหนึ่งในบิวตี้ไอเท็มที่รี่มีติดตัวไว้ตลอดก็คือกันแดดนั้นเองค่า

ช่วงนี้อินกับการทาครีมกันแดดมากๆ อายุก็เข้าเลขสามแล้ว เรื่องแดดนี่กลัวมากกก โดนแดดบ่อยๆแล้วกลัวผิวแก่สุดๆ ปกติจะใช้ครีมกันแดดแบบครีมตลอด แต่จะยากหน่อยถ้าวันไหนที่ต้องแต่งหน้าและอยากเติมกันแดดระหว่างวัน เพราะบางทีเติมแล้วเมคอัพเลอะ หน้าเยิ้มตลอดเลย ช่วงนี้เลยมองหากันแดดที่เป็นแบบสเปรย์ ที่สามารถฉีดทับเมคอัพได้เลย ล่าสุดได้ลองสเปรย์กันแดด PO Care Aloe Sun Spray ลองแล้วมันเวิร์คมากสำหรับสายเมคอัพแบบรี่ วันนี้เลยมารีวิวให้อ่านกันค่า

PO CARE ALOE SUN SPRAY SPF50+ PA++++


น้องเป็นกันแดด Hybrid Sunscreen แบบสเปรย์ มี SPF 50+ PA++++ เนื้อละอองเบาบาง แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะผิว ฉีดแล้วสบายผิวมาก

มีคุณสมบัติ VERY WATER RESISTANT กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี สามารถฉีดทับเครื่องสำอางได้ และไม่ทำให้ผิวอุดตัน ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายเลย

มีสารกันแดด : ZINC OXIDE, TITANIUM DIOXIDE, Tinosorb S

Hybrid Sunscreen คือกันแดดที่ผสมผสานระหว่าง Mineral(Physical) Sunscreen และ Chemical Sunscreen ที่ทำหน้าที่ช่วยดูดซับและสะท้อนแสงยูวีออกจากผิว เนื้อกันแดดจะไม่เหนียวเหนอะผิว และมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันแสงแดดได้อย่างยาวนาน


เนื่องจากแสงแดดบ้านเราแรงมาก อานุภาพแผดเผาทำลายล้างผิวสูงมากกก ออกแดดแปปเดียวก็แสบผิว แสบหน้าไปหมดแล้ว ทำให้ผิวแห้งและขาดน้ำได้ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวแก่ ทำให้เกิดริ้วรอยและรอยคล้ำต่างๆตามมาได้

กันแดดของ PO CARE นอกจากจะมีสารกันแดดแล้ว เขายังใส่ Active Ingredient อีกหลายตัว ที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ ไม่ไหม้เสียง่าย เมื่อโดนแสงแดด

Active Ingredient ที่น่าสนใจ

Organic Aloe vera : ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

Honey : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

Vitamin E : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และ Anti Oxidant

Multi Ex Bsame : ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

Arabian Cotton : ช่วยปกป้องผิวจาก UV, IR

ที่ชอบมากๆเลยคือน้องเป็นมิตรกับปะการัง และสัตว์ทะเลด้วยค่า

แพ็คเกจเป็นขวดสเปรย์ ขนาดกำลังพอดี พกพาสะดวกมาก นี่ไปเที่ยวทะเล ไปนั่งชิลล์ และไปเดินถ่ายรูปเล่นริมหาดก็พกไปด้วย สะดวกมากๆค่า


เนื้อสเปรย์เป็นละอองขนาดเล็ก กระจายบนผิวได้อย่างทั่วถึง ไม่ทำให้เกิดคราบขาว ฉีดแล้วไม่เลอะเสื้อผ้า

วิธีใช้ : ฉีดห่างจากลำตัวและใบหน้าประมาณ 1 ฟุต เพื่อการกระจายตัวที่ดี


หลังฉีดเนื้อกันแดดจะกลายเป็นน้ำ แห้งไว ซึมเข้าผิวได้ดีเลยค่ะ

หลังฉีดรู้สึกเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ที่ชอบมากๆเลยคือเนื้อบางเบา รู้สึกสบายผิวมาก

แห้งไวมาก ผิวไม่เหนอะไม่เหนียวเลยค่ะ ข้อนี้คือให้ 10/10 เลยค่า เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบเมืองไทยมากกก


สำหรับรี่จะใช้ฉีดลงผิวก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่หนักผิว สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันทีไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ และเติมระหว่างวันได้เรื่อยๆเลย


จุดที่เลิฟมากกกแบบ 3000% เลยคือใช้ฉีดเติมลงบนเมคอัพได้ แบบไม่ทำให้เครื่องสำอางเลอะ หน้าไม่เยิ้ม ไม่หยาเลยค่ะ

หลังฉีดเติมระหว่างวันบนผิวที่ลงเมคอัพแล้ว รู้สึกว่าผิวดูฉ่ำ ดูโกลว์ขึ้นด้วย ทำให้เมคอัพดูนัว ผิวดูสวยมากกก เป็นกันแดดที่ใช้ตอนแต่งหน้าแล้วรู้สึกฟินมากเพราะรู้สึกว่าผิวมันดูเบลอๆ ดูเนียนใสขึ้น

ประสิทธิภาพกันแดดได้ดีมากๆ นี่ทั้งเดินเล่นริมหาด ทั้งเล่นน้ำทะเลกลางแดด โดนแดดแทบทั้งวัน กลับมากรุงเทพผิวยังสวยเหมือนเดิม ไม่คล้ำ ไม่ดำแดดเลยค่า ชอบมาก


เที่ยวทะเลได้แบบสบายใจ ไม่ต้องกลัวผิวหมองผิวคล้ำ ผิวไม่เหนียวไม่เยิ้ม

 ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

เป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับใช้เต็มระหว่างวันได้ดีมากๆ เพราะใช้แล้วสบายผิว สายเมคอัพต้องเลิฟเพราะไม่ต้องมานั่งกังวลว่าเมคอัพจะเลอะ ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบด้วย ผิวชุ่มชื้นมากได้ลุคผิวสวย ผิวฉ่ำสุดๆ ใช้ง่าย พอสะดวก หยิบออกมาฉีดแล้วจบเลย


นอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและยังช่วยบำรุงผิวด้วย ครบจบในขวดเดียวจริงๆค่ะ อยากให้ทุกคนไปลองมากกกก



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน